Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Chelsea Residences giá trị đầu tư kiểu Châu Âu

Dự án cao cấp Chelsea Residences xây dựng bởi Công ty Cổ phần xây dựng và thương mại Bắc Hà trang trí tinh tế sát công viên căn hộ thoải mái.

Căn hộ Chelsea Residences canhovistaverde.org trang trí tinh tế vị trí tốt tuyến metro đi qua. Khu căn hộ khách hàng cao cấp, chủ đầu tư Công ty Cổ phần xây dựng và thương mại Bắc Hà tiếp giáp trung tâm. Khu đô thị Chelsea Residences ngay cạnh trung tâm, địa chỉ tại đường Nguyễn Trãi, KĐT Mỗ Lao, Tây Hồ sát công viên. Kết hợp hữu cơ với các mảng nước lớn, các trục nước, những tuyến kênh đào, đài phun, quảng trường nước tạo điều kiện môi trường thoáng đãng cho cư dân sinh sống tại đây. Khu chung cư Chelsea Residences tăng trưởng giá trị, huyện Hà Nội căn hộ thoải mái. Sống tại Chelsea Residences quả thật là tuyệt vời, một khu đô thị đẳng cấp và quan trọng nhất là uy tín của chủ đầu tư Công ty Cổ phần xây dựng và thương mại Bắc Hà, không như các chủ đầu tư khác.

Chelsea Residences
chung cư Chelsea Residences canhovistaverde.org/ban-can-ho-1-phong-vista-verde/ tuyến metro đi qua. dự án Chelsea Residences Tây Hồ canhovistaverde.org khách hàng cao cấp. Nằm trong tổng thể quy hoạch Thành phố, dự án Chelsea Residences dự kiến xây dựng khu căn hộ cao cấp, với tầng hầm đậu xe, và vị trí thuận lợi. Căn hộ Chelsea Residences bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí bậc nhất của thành phố.
canhovistaverde.org tiếp giáp trung tâm. Với tầng hầm đậu xe rộng rãi và thoáng đãng cùng tất cả những tiện ích cần thiết khác cho cuộc sống như phòng sinh hoạt, hồ bơi, phòng gym... Chelsea Residences được định vị là ngôi nhà tiêu chuẩn 5 sao, cùng với những tiêu chuẩn quốc tê cao cấp về tiện nghi, dịch vụ cũng như những chuẩn mực mới về phong cách sống.
canhovistaverde.org/ban-can-ho-1-phong-vista-verde/ ngay cạnh trung tâm. Sự hòa quyện giữa nhịp sống hiện đại và không gian xanh yên bình Chelsea Residences chính là điểm nhấn độc đáo của dự án. Điểm nhấn kiến trúc của Chelsea Residences là khu công viên cây xanh rộng giúp cư dân sở hữu trọn vẹn một không gian thiên nhiên rộng lớn ngay bên cạnh khu căn hộ của mình.
tăng trưởng giá trị. Thấu hiểu nhu cầu cùng với tầm nhìn và mục tiêu của Chelsea Residences, Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án.

Tìm hiểu thêm Căn hộ Chelsea Residences tại https://swanpark6.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét