Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2019

City View Khu căn hộ yên tĩnh thơ mộng không gian xanh

Dự án City View chủ đầu tư Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long cộng đồng nhân văn giá hợp lý sáng tạo tương lai.

cộng đồng nhân văn sống tiện nghi vô cùng đắc địa. Khu chung cư cao cấp quy hoạch cạnh sông, được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long không gian khoa học. chung cư City View dự án tuyệt vời, xây dựng tại 110 Trần Phú, Q.Hà Đông giá hợp lý. Đảm bảo giá trị bạn mua là tốt nhất, và bạn sẽ hài lòng với Quyết định của bạn. Căn hộ City View, nơi bạn sống đích thực. chung cư City View đồng bộ tiện ích, tại huyện Hà Nội sáng tạo tương lai. Căn hộ City View có phong cách thiết kế không gian mở hiện đại của phương Tây kết hợp hài hoà đường nét phương Đông.

City View
thuê căn hộ Icon 56 vô cùng đắc địa. Cho thuê căn hộ Tresor quy hoạch cạnh sông. Trong tương lai tại khu căn hộ City View sẽ hình thành tuyến tàu điện và chỉ mất vài phút đi tàu bạn đã có thể đến với trung tâm thành phố nhanh nhất. Từ căn hộ City View, khách hàng có thể ngắm được vẻ đẹp của dòng sông Sài Gòn và trung tâm thành phố về đêm tuyệt vời.
Căn hộ cao cấp City View Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long gkg.com.vn/novaland/ không gian khoa học. Ngoài kết nối với nhưng tiện ích xung quanh City View -Thảo Điền còn mang đến sự hỗ trợ tối đa trong cuộc sống thường nhật với hàng loạt dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Ngoài không gian sang trọng, đẳng cấp này, bạn còn tha hồ được trải nghiệm những giá trị tiện ích cực lớn tại căn hộ City View.
thuê căn hộ Icon 56 dự án tuyệt vời. Căn hộ City View được bố trí hiệu quả: Các phòng đều có lối ra vào để chiếu sáng và thông gió tự nhiên, từ ban công. Phòng ngủ được bố trí xa phòng khách để cách ly hoàn toàn tiếng ồn. Thiết kế của City View mang đậm nét cổ điển của Châu Á kết hợp cùng tính thực dụng của Châu Âu nên không gian sống luôn mở rộng, thông thoáng và đặc biệt hài hòa với tổng thể.
Cho thuê căn hộ Tresor đồng bộ tiện ích. Giá bán căn hộ City View cũng ở mức hợp lý đối với người có thu nhập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét