Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

Hưng Phú dễ dàng lưu thông đậm phong cách

Bán dự án Hưng Phú đầu tư bởi Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 8 đầu tư bền vững đẳng cấp sống công viên trung tâm.

đầu tư bền vững giữa trung tâm nét đẹp hài hòa. Đất nền nhà phố sản phẩm ưu việt, chủ đầu tư Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 8 dịch vụ như mơ. Khu đất nền Hưng Phú nhiều sự lựa chọn, nằm trên đường thuộc lô 49, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng đẳng cấp sống. Dự án đất nền Hưng Phú với quy mô không phải là lớn nhất trong khu vưc, nhưng lại là dự án đáng được chờ đợi nhất khu vực miền nam Việt Nam. Đất nền cao cấp dự án Hưng Phú tiện ích đa dạng, huyện Cần Thơ công viên trung tâm. Ý tưởng được áp dụng cho loại đất nền diện tích lớn. nét đẹp hài hòa.

Hưng Phú
dự án cần thơ sản phẩm ưu việt. Với vị trí thuận tiện, tiện ích vượt trội, chất lượng vượt bậc, những đất nền có diện tích phù hợp và mức giá đưa ra khá hợp lý. Sống ở đây bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên cùng khu nhà ở cao cấp hiện đại và trung tâm thương mại sang trọng.
Dự án Hưng Phú cần Thơ dịch vụ như mơ. Và rất nhiều tiện ích của một khu đất nền cao cấp: công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, spa, gym… Và để đáp ứng những yêu cầu liên lạc thông tin hàng ngày, chúng tôi đã thiết kế quầy lễ tân với giao diện thân thiện, đặt tại sảnh chính của tầng trệt.
Hưng Phú Cần Thơ nhiều sự lựa chọn. đất nền Hưng Phú tận dụng hoàn hảo ánh sáng mặt trời cho tầm nhìn tuyệt mỹ và đón nhận những luồng gió mát tự nhiên bởi hệ thống cửa sổ và cửa lùa được phân bố hợp lý ở mỗi đất nền. Những cấu trúc không gian phân cấp tầng bậc để Hưng Phú đạt hiệu quả tối ưu giữa chức năng ở và kinh doanh thương mại.
dự án cần thơ tiện ích đa dạng. Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng 0906 765 092
Tìm hiểu thêm thông tin dự án đang chuẩn bị mở bán tại nhơn hội quy nhơn: nhonhoinewcity.info/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét