Thứ Bảy, 30 tháng 12, 2017

Aurora Residences căn hộ chung cư đầu tư bền vững chuẩn mực mới

chung cư Aurora Quận 8 còn liền kề khu công viên xanh, được xem là lá phổi lớn nhất của Quận 8 nên thuận tiện cho cư dân ra đây vui chơi cùng bạn bè, tập thể, rèn luyện sức khỏe.. căn hộ chung cư Aurora Residences đầu tư bền vững


Aurora Residences
TÌm hiểu thông tin tại đây: canhoorchidpark.org
chung cư Aurora Quận 8 là một dự án nhà ở cao cấp với nhiều ưu điểm tin chắc sẽ làm hài lòng khách hàng mua nhà. Địa thế của chung cư Aurora Quận 8 vì thế tọa lạc mặt giáp Số 277 Bến Bình Đông, Phường 14. Nơi tập trung các Khu đô thị mới, các tòa cao ốc và những con đường ven sông lãng mạn bậc nhất thành phố. dự án orchid park huỳnh tấn phát nhà bè còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận 1, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng quận 7, trung tâm thương mại dịch vụ ẩm thực quận 5 và các trung tâm hành chính quận 4, quận 10, quận 6 chỉ trong 10 – 15 phút di chuyển.
Sỡ hữu hệ thống tiện ích nội khu hấp dẫn, cao cấp , hiện đại bậc nhất, dự án orchid park huỳnh tấn phát nhà bè sẽ làm hài lòng mọi cư dân với chất lượng tuyệt vời. Được khám và chữa bệnh với dịch vụ tốt nhất tại bệnh viện ngay trong nội khu dự án. Hệ thống này có cơ sở vật chất và chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bệnh viện ngay trong nội khu thuận tiện cho cư dân khi đau ốm có thể di chuyển nhanh chóng và hạn chế mọi rủi ro về tắc đường trong những trường hợp khẩn cấp. Phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, vườn nướng BBQ, thay máy tốc độ cao… cũng là một số tiện ích nội khu hấp dẫn khác được CDT trang bị trong khuôn viên dự án.
Thiết kế, bố trí không gian bên trong và bên ngoài đều sáng tạo, độc đáo gần gũi với thiên nhiên. Các căn hộ bên trong ban can ho orchid park được thiết kế hài hòa, tối ưu hóa diện tích. Các căn hộ cũng đầy đủ các phòng chức năng như: phòng khách với nội thất cao cấp, phòng ăn với đầy đủ các vật dụng nhà bếp, phòng ngủ thoáng mát, nhà vệ sinh được thiết kế thông thoáng,… chung cư Aurora Quận 8 là dự án căn hộ được thiết kế kết hợp hài hòa phong cách Châu á hiện đại theo xu hướng căn hộ thông minh. Nhiều người đánh giá dự án căn hộ Aurora Residences Bến Bình Đông là dự án quy mô lớn và nổi bật tại khu vực Tây Nam thành phố Hồ Chí Minh.
Giá bán dự án căn hộ Aurora Residences Bến Bình Đông cạnh tranh và tốt nhất trong các dự án khu vực Quận 8. dự án orchid park huỳnh tấn phát nhà bè với phương thức thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt sẽ là “đáp án” cho bài toán về nhà ở dịp Tết đến xuân về của mọi gia đình. Tuy nhiên, cũng có nhiều rủi ro nằm ngoài ý muốn xảy ra bởi thị trường BĐS luôn diễn biến rất phức tạp. Do vậy để đảm bảo thu được lợi nhuận, thu hút khách hàng thì giới đầu tư phải cân nhắc kỹ càng chọn những dự án có tiềm năng, nổi trội nhất, được thị trường chú ý nhất.
dự án căn hộ Aurora Residences Bến Bình Đông được đánh giá rất cao về vị trí, các tiện ích, thiết kế,…Điều đặc biệt hơn cả, cộng đồng dân cư nơi đây rất văn minh và lịch sự. Đây là nơi rất đáng để chúng ta định cư lâu dài cũng như xây dựng tổ ấm cho mình. Đến đây xem thử dự án của chúng tôi, các bạn sẽ chọn mua ngay nhà cho mình vì dự án căn hộ Aurora Residences Bến Bình Đông thật sự rất thấu hiểu mong muốn của bạn và gia đình.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin 0905222379

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét