Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Orchid Park Căn hộ mảng xanh hài hòa

Dự án Orchid Park xây dựng bởi Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex không khí thoáng đãng nhiều lợi nhuận không gian yên bình.

can ho Orchid Park Nha Be không khí thoáng đãng sát công viên một biểu tượng mới. Chung cư cao cấp kề bên trung tâm, đầu tư bởi Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex tiện ích đa dạng. Khu căn hộ Orchid Park view nhìn thông thoáng, toạ lạc đường 15B Nguyễn Lương Bằng, Phú Xuân nhiều lợi nhuận. Căn hộ Orchid Park không đơn thuần chỉ là một ngôi nhà để ở, mà còn là mái ấm để bạn cùng những nhười yêu thương gắn bó. Khu căn hộ Orchid Park tầm nhìn tuyệt đẹp, khu vực huyện Nhà Bè không gian yên bình. Orchid Park cả thế giới trong tầm tay cuả bạn. dự án Orchid Park Phú Xuân một biểu tượng mới.

Orchid Park
Orchid Park Nha Be kề bên trung tâm. Bên cạnh là metro chợ Bến Thành – Suối Tiên là tuyến metro đầu tiên của thành phố. Chia sẻ về lý do mua căn hộ Orchid Park, phần lớn khách hàng cho rằng dự án Orchid Park có vị trí gần trung tâm.
can ho Orchid Park Nha Be tiện ích đa dạng. Tiện ích ngoại khu: Tại Orchid Park, mọi thứ đều được chuẩn bị & sẵn sàng để bạn có thể tận hưởng những tiện ích đẳng cấp nhất. Ngoài các tiện ích công cộng nội khu như trung tâm thương mại, công viên, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, gym, spa, tennis…
dự án Orchid Park Phú Xuân view nhìn thông thoáng. Mỗi góc nhìn ở Orchid Park luôn hiển thị một không gian thiên nhiên, tao nhã. Thiết kế một tòa cao ốc đáp ứng được các tiêu chí khác nhau như: Chất lượng sống, Kiến trúc hiện đại, Hiệu quả trong xây dựng và Thân thiện với môi trường.
Orchid Park Nha Be tầm nhìn tuyệt đẹp. Nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách bao gồm: Giá bán, Mặt bằng căn hộ, tiến độ,...
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - 0913756339


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét