Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Căn hộ chung cư City Garden giải trí phong phú sát trung tâm

Trước khi đi vào phân tích “3 GIÁ TRỊ VÀNG” mà City Garden Ngô Tất Tố mang lại cho cư dân, chúng ta hãy tìm hiểu sơ lược về CĐT và tổng quan City Garden Ngô Tất Tố bạn nhé. chung cư City Garden giải trí phong phú


City Garden
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ chung cư City Garden: Cho thue can ho 2 phong ngu City Garden
Nếu như trong đầu tư BĐS, vị trí là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai của một sản phẩm đầu tư thì Cho thue chung cu City Garden chính là lựa chọn hoàn hảo tại thời điểm này. Bởi, hiếm có dự án nào sở hữu vị trí: {cac_tuyen_duong} Mua nhà ở tại căn hộ chung cư City Garden, quý khách hàng sẽ thật sự ngạc nhiên vì cách lựa chọn vị trí xây dựng và cách mà CĐT sáng tạo để tạo ra một không gian sống yên tĩnh, riêng biệt nhưng lại bao gồm đủ mọi sự náo nhiệt, sầm uất của chốn đô thị xa hoa. Sở hữu vị trí kim cương giữa lòng thành phố lớn, dự án căn hộ chung cư City Garden đã khẳng định đẳng cấp cũng như giá trị của một dòng sản phẩm cao cấp củ CĐT Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam.
Chính vì thế, CĐT đã cho xây dựng riêng một khu công viên nội khu để tạo cảm giác thoáng mát, yên bình cho toàn bộ dự án. Với mong muốn mang đến cho cư dân của mình một cuộc sống chất lượng nhất. CĐT Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam đã rất lưu tâm đến vấn đề bảo vệ không khí và môi trường. Ngoài việc trang bị một hệ thống xử lý rác thải chất lượng cao cũng như đội ngũ nhân viên vệ sinh túc trực 24/24 giờ làm việc. Tại đự án Cho thue chung cu City Garden 59 Ngô Tất Tố, Phường 21 còn sở hữu một công viên cây xanh có diện tích lớn, được đầu tư rất nhiều kinh phí quy hoạch và xây dựng. Căn hộ được trang bị gồm đa dạng các tiện ích nội khu chợ trẻ nhỏ như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên giúp sự phát triển của con em bạn luôn được nâng tầm, tạo môi trường lành mạnh cho trẻ phát triển toàn diện. Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích như: công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực...sẽ là sự lựa chọn cho cuôc sống gia đình bạn luôn trở nên bình yên và cân bằng cuộc sống tốt nhất cho quý khách hàng.
Được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng hàng đầu, các City Garden Ngô Tất Tố được thiết kế mang phong cách không gian mở, để đón ánh sáng và gió tự nhiên cực tốt, lưu thông sinh khí trong nhà và cũng được chú trọng đặc biệt vào không gian riêng. Sử dụng các vật liệu cao cấp, sàn phòng ngủ được lót bằng gạch giả gỗ, tạo nên sự ấm áp lại gần gủi với thiên nhiên. Điểm khiến chúng tôi đặc biệt ấn tượng trong thiết kế khu vực phòng khách, chính là vách ngăn giữa ban cong và phòng khách được làm bằng 02 lớp kính cường lực, phủ từ trần xuống tới sàn nhà giúp mang đến những góc nhìn ngoạn mục ra sông Sài Gòn (quý cư dân tương lai sống tại đây là được trải nghiệm ngắm bình mình và hoàng hôn trên sông Sài Gòn, một bức tranh thiên nhiên sống động ngay chính tại căn nhà của mình) và về khu trung tâm thành phố, Quận 1 (đẹp nhất khi lên đèn)
Giá trị City Garden Ngô Tất Tố tăng lên theo thời gian nhờ hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng giao thông được hiện đại và đồng bộ hóa. Đây là cơ hội để con trẻ quý khách hàng được phát triển trong môi trường sống rất tốt, với các bạn đồng lứa được thừa hưởng sự giáo dục hiện đại, văn minh từ bố mẹ. Và cũng là cơ hội để phát triển các mối quan hệ, cộng tác kinh doanh của quý khách hàng.Từ an ninh, thiết kế cảnh quan, tiện ích đến thiết kế căn hộ căn hộ chung cư City Garden đã thấy được sự đầu tư đặc biệt cả CĐT Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam đến dự án này. Hứa hẹn sẽ còn những điều bất ngờ hơn nữa khi khách hàng sở hữu căn hộ và trở thành cư dân của dự án. Cuộc sống đáng giá triệu đô mà không phải ai cũng có thể sở hữu và được thừa hưởng tại đây. Giá trị của một dự án có tốt hay không nằm ở chỗ khách hàng có hài lòng hay không.
Chăm sóc khách hàng Điện thoại - (+84)913756339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét