Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Căn hộ chung cư The manor sở hữu lâu dài khu hạng A

Lựa chọn The manor Nguyễn Hữu Cảnh cho gia đình bạn là bạn đã mang đến cho những thành viên trong gia đình những điều tốt đẹp và giá trị nhất trong cuộc sống này. khu căn hộ The manor sở hữu lâu dài


The manor
Tìm hiểu thêm căn hộ chung cư The manor: cho thue can ho 2 phong ngu The Manor
Ở dự án lần này , Tập đoàn Bitexco đã tạo nên một sản phẩm BĐS khác biệt và đắt giá khi sỡ hữu vị trí có nhiều lợi thế, cơ sở hạ tầng hoàn thiện và hưởng lợi từ quá trinh đô thị hóa tại khu vực. Vì thế được các chuyên gia bất động sản đánh giá là vị trí kim cương, hội tụ đầy đủ cả 3 yếu tố “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”. Cho thue can ho The manor còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại Nguyễn Hữu Cảnh, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận Bình Thạnh
Vấn đề giáo dục các bậc cha mẹ cũng có thể yên tâm, bởi Cho thuê chung cư The manor nằm trong trung tâm các trường học công lập từ cấp 1 – cấp 3, và kết nối nhanh chóng đến nhiều trường Đại học. Dự án căn hộ chung cư The manor được bao bọc bởi hệ thống kính Low-E chạm sàn giúp cân nhiệt, truyền sàn, cản tia cực tím. chủ đầu tư Tập đoàn Bitexco đã cho đầu tư một hệ thống thái dương năng cung cấp nước nóng, hệ thống lọc nước sạch tiêu chuẩn Châu Âu, hệ thống điều hòa trung tâm, Smsrthome cho từng căn hộ. Đây là một sự đầu tư xứng tầm với sự cao cấp và đẳng cấp của giới thượng lưu. Khi sống trong căn hộ tại Cho thue can ho The manor , cư dân được hòa mình trong không gian sống trong lành và thoáng đãng nhất vì dự án có hệ thống công viên nhiệt đới, thanh lọc không khí và mang đến bầu không khí trong lành… Mỗi sáng thức dây, bạn có thể ngắm bình minh ở cầu bộ hành chân mây, hay chiều chiều thư thái đi bộ trong khu công viên.
Để phù hợp với tiêu chí này, ban quản lý The manor Nguyễn Hữu Cảnh đã trang bị sẵn một hệ thống quy định thật chặt chẽ về vấn đề giữ vệ sinh chung khu vực bên trong và khu vực xung quanh dự án. Điều này sẽ góp phần kêu gọi ý thức của người dân, đóng góp không nhỏ vào công cuộc bảo vệ môi trường chung cho thành phố. Khác với căn hộ 1 phòng ngủ các căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) tại căn hộ chung cư The manor có diện tích từ 80m2-113m2, tất cả căn hộ ở đây sở hữu giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, ban ngày ngập tràn ánh sáng tự nhiên, ban đêm lung linh sắc màu bởi những ánh đèn rực rỡ trên trần hài hòa với những thiết bị nội thất làm tôn lên tông màu chủ đạo cho căn hộ. Chính vì vậy tất cả các ngôi nhà tại dự án đều tiếp nhận nắng, gió tự nhiên nhiều nhất, cùng những khoảng xanh đan xen làm hài hòa không gian trong nhà, cũng như tổng thể dự án.
Ngoài ra, chủ đầu tư còn đặc biệt chú ý tới an ninh, an toàn tại từng căn hộ khi lắp đặt hệ thống camera giám sát hành lang, khu vực thang máy, lối đi bộ cùng sự chuyên nghiệp của đội ngũ bảo vệ tòa nhà.. Điều ấy không còn nằm trong khả năng của số ít người dân nữa mà là của rất nhiều người.Hãy mua một căn hộ ngay tại dự án nhà ở cao cấp The manor của chúng tôi để có thể cảm nhận hết những giá trị cùng những lợi ích mà chủ đầu tư mang lại cho khách hàng. Tóm lại, với những điểm nhấn trên căn hộ chung cư The manor sẽ trở thành dự án được nhiều người mong đợi.
Bộ phận chăm sóc khách hàng Điện thoại - 0913756339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét