Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Căn hộ The Vista Xa Lộ Hà Nội - sự tinh tế với mọi góc nhìn

The Vista Xa Lo Ha Noi có tổng quy mô là 5 tòa, 750 căn hộ ở, 100 căn hộ dịch vụ, 4200m2 diện tích văn phòng cho thuê., được xây dựng và phát triển bởi Tập đoàn Capitaland Việt Nam và các đối tác lớn bao gồm căn hộ Với tổng khu đô thị lớn thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore, đầy đủ các tiệc ích nội khu cao cấp và mật độ xây dựng chỉ 50%, căn hộ The Vista Xa Lộ Hà Nội sẽ mang lại cho cư dân một không gian sống hoàn hảo và chất lượng cao nhất dư án căn hộ chung cư The Vista hồ bơi trẻ em


The Vista
Tìm hiểu thêm căn hộ The Vista Xa Lộ Hà Nội: http://canhothevista.org/tin-tuc/tin-tuc-thi-truong/
Khi mua nhà tại đây, khách hàng sẽ được nhiều lợi ích như vị trí xây dựng cho thue The Vista Quận 2 gần nhiều khu vực sầm uất trong quận như siêu thị, trung tâm mua sắm, ngân hàng,…vv. Với quỹ đất được bao bọc bởi hai mặt sông mát mẻ và trong lành tại đây, The Vista Xa Lo Ha Noi hứa hẹn mang tới không gian sống không thể tuyệt hơn dành cho cư dân lựa chọn sinh sống tại đây. Và vị trí tại đây cũng là một trong những điểm nổi trội cho thuê căn hộ The Vista còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận 1, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng quận 7, trung tâm thương mại dịch vụ ẩm thực quận 5 và các trung tâm hành chính quận 4, quận 10, quận 6 chỉ trong 10 – 15 phút di chuyển.
Hồ bơi: Không gian mát mẻ, thoáng đãng của hồ bơi tại khu cho thue The Vista sẽ mang lại sự thoải mái, thư thái cho cư dân nơi đây sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng. Xung quanh bể bơi còn được bố trí ghế nghỉ rất tiện nghi, để cư dân có thể tận hưởng cảm giác thư giãn ngay tại nơi ở của mình. Và đặc biệt mọi nhu cầu về giải trí, mua sắm, ẩm thực, giáo dục hay y tế … giờ đây đều có ngay chính dưới chân căn hộ của bạn gồm: Trường học quốc tế - nhà trẻ, TTTTM, sân chơi trẻ em, Phòng Gym-spa, BBQ ngoài trời, hệ thống nhà hàng sang trọng, phòng sinh hoạt cộng đồng, ,… Được biết, CĐT đã phải tuyển chọn kỹ lưỡng đội ngũ nhân sự có tay nghề, tài năng và kinh nghiệm nhiều năm để phát triển cho thuê căn hộ The Vista . Do vậy không có gì khó hiểu khi dự án đạt chuẩn quốc tế với chất lượng công trình đảm bảo và thiết kế vượt trội hơn hẳn những dự án khác.
The Vista Xa Lo Ha Noi được CĐT vô cùng chú trọng xây dựng và thiết kế, với tiêu chí trân trọng khách hàng ở mức cao nhất cho thue The Vista được thiết kế Nhiều loại căn hộ khác nhau có diện tích đa dạng từ 101.5 m2, 135m2, 139m2, 142m2 ,172m2 , bố trí từ 1 – 3 phòng ngủ để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của mình. Sẽ là những trải nghiệm hàng ngày, nơi xả stress cùng tách café và ly trà nóng, tạo nên một khung cảnh vô cùng viên mãn về gia đình và sự nghiệm.
căn hộ The Vista Xa Lộ Hà Nội được xây dựng để đáp ứng nhu cầu nhà ở gần trung tâm thành phố của người dân. Khách hàng chỉ cần bỏ ra một khoảng tiền trên dưới 3.5 tỷ/căn là có thể sở hữu một căn nhà gần trung tâm thành phố. Có thể nói,căn hộ The Vista Xa Lộ Hà Nội là dự án duy nhất thoải mãn được đầy đủ nhu cầu và thị hiếu của đại đa số khách hàng: từ những người mua nhà để ở cho đến các nhà đầu tư muốn mua nhà sinh lời. Giá cả hợp lý: chỉ từ 3.5 tỷ/căn, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn chuẩn Singapore, được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.căn hộ The Vista Xa Lộ Hà Nội không chỉ đơn thuần là nơi ở cao cấp mà các “đại gia” muốn sở hữu như những dự án BĐS khác, mà đã trở thành không gian sống đẳng cấp như đúng tên gọi và mô hình mà CĐT hướng tới cho khu đô thị, đẳng cấp của đẳng cấp, tạo nên một không gian sống thân thiện mà bất cứ ai cũng mơ ước, trở thành sản phẩm đầu tư hợp thời, lâu dài, bền vững nhất hiện nay trên thị trường BĐS. Tiềm năng cho thuê căn hộ The Vista Xa Lộ Hà Nội là điều không phải bàn cãi và hy vọng cũng sẽ tìm được một căn hộ ưng ý để cho thuê hay an cư.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84)913756339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét