Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Masteri An Phú dự án chung cư tính thanh khoản cao nội thất đẹp

Masteri An Phu Quan 2 là dự án được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Công ty CP Đầu tư Thảo Điền làm chủ đầu tư, là tập đoàn BĐS hàng đầu Việt Nam – Đơn vị đầu tư và phát triển BĐS uy tín, chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong phát triển dự án cùng các sản phẩm đã bàn giao cho cư dân. Quý khách có thể an tâm đầu tư hoặc mua để ở. dự án chung cư Masteri An Phú tính thanh khoản cao


Masteri An Phú
Tìm hiểu thêm căn hộ chung cư Masteri An Phú Quận 2: Masteri An Phú công trình thành phố sống hiện đại đơn giản sinh động
Can ho Masteri An Phu Quan 2 sở hữu vị trí đẹp đắc địa mà chưa từng có dự án hay mảnh đất nào tại Sài Gòn có được. Dự án nằm ngay giữa trung tâm Quận 2, nhìn ra sông Sài Gòn, tiếp giáp 4 quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh là quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm với tầm view vượt trội : nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, hướng tòa Landmark 81 VH Central Park, vườn bách thảo xanh mát và tòa nhà Bitexco. Dự án sở hữu mặt giáp sông lớn và con rạch khá lớn nên môi trường sống khá thông thoáng, mát mẻ và trong lành. Lợi thế giáp sông lớn giúp cho môi trường sống tại du an Masteri An Phu được đánh giá rất tốt. Khi tham quan thực tế ở khu vực này, điều chúng tôi thấy và cảm nhận được là: Không gian sống rộng mở tràn ngập sắc xanh mang đến cảm giác tràn đầy sức sống, thoáng đãng, không khí trong lành thoảng mùi cây cỏ, những làn gió mát được mang đến từ sông Sài Gòn.
Tiện ích Can ho Masteri An Phu Quan 2 không chỉ thể hiện là một nơi an cư, một nơi ở hoàn hảo. Mà đây còn là nơi lựa chọn của nhiều khách hàng cá nhân, nhiều Cty, doanh nghiệp với mong muốn đầu tư sinh lời cho tương lai. Sở hữu quá nhiều tiện ích căn hộ chung cư Masteri An Phú Quận 2 thực sự trở thành điểm đến lí tưởng và đầy hấp dẫn về mọi hướng. Mong muốn đem đến những giá trị sống ưu việt cho khách hàng, chủ đầu tư du an Masteri An Phu quan niệm: tiêu chuẩn cho một môi trường sống giờ đây không chỉ là có bao nhiêu tiện ích mà điều quan trọng là các tiện ích đó thế nào. Vì thế, nhằm đem đến cho khách hàng một nơi an cư lý tưởng nhất, chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Thảo Điền đã thực sự quan tâm tới việc tạo ra một hệ thống tiện ích đồng bộ, đáp ứng đầy đủ và chất lượng theo nhu cầu cư dân và mang đến một không gian sống hiệu quả. Xung quanh dự án là những khu đô thị mới, trường học, bệnh viện, công viên cây xanh... Đây không chỉ là môi trường sống cực kỳ tốt gia đình, mà còn là môi trường tuyệt vời để thế hệ trẻ tương lai phát triển toàn diện.
Ngoài những thiết kế tinh tế, khác biệt, cảnh quan nội khu và ngoại khu được đầu tư, mỗi Căn Hộ cao cấp, Căn Hộ Officetel, Shophouse, Penthouse Masteri An Phu Quan 2 đều có hướng nhìn ra những không gian đẹp nhất Sài Gòn hiện nay, tạo cảm giác thư giãn, yên tĩnh, thư thái như đang tận hưởng cuộc sống tại một khu resort hạng sang. Chất lượng công trình tại Can ho Masteri An Phu Quan 2 chắc chắc được đảm bảo vì chủ đầu tư là những tên tuổi BĐS uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Dự án được xây dựng theo quy trình kỹ thuật cao, sử dụng nguyên vật liêu cao cấp … Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Quận 2 và các khu dân cư cao cấp tại quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, vị trí du an Masteri An Phu được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực.
Phương thức thanh toán linh hoạt: khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ trong lần thanh toán đầu tiên, các đợt tiếp theo sẽ chỉ phải thanh toán 5%, mỗi đợt cách nhau 2 tháng. Giá cả hợp lý: chỉ từ 2,218 tỷ/căn, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn chuẩn Úc, được ngân hàng Techcombank hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.Cộng đồng cư dân tại căn hộ chung cư Masteri An Phú Quận 2 là những người thành đạt, thu nhập cao, tri thức cao, lịch sự. Hàng xóm của bạn là những người văn minh, hiện đại, có thể chia sẻ trong công việc, cuộc sống. Bạn có những không gian sống riêng tư không bị làm phiền vì hàng xóm là những người tuyệt vời. Tư vấn thông tin căn hộ căn hộ chung cư Masteri An Phú Quận 2 một cách nhanh chóng hiệu quả và hoàn toàn miễn phí.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Hotline - (+84)913756339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét