Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Căn hộ dự án Gem Riverside đầy đủ thông tin dân trí cao

"Sau khi mở rộng nghiên cứu và xem xét kỹ lưỡng, CĐT nhận thấy rằng can ho Gem Riverside Quan 2 là một dự án đầy ấn tượng vì nhiều nhân tố. Đầu tiên, dự án có vị trí thuận lợi, gần nhiều cơ sở tiện ích như bến xe, trường học, công viên, khu mua sắm và sân bay quốc tế. Các nhà đầu tư và nhà thầu đều có kinh nghiệm và rất đáng tin cậy. Chúng tôi thích thiết kế hiện hiện đại nên chúng tôi quyết định đầu tư dự án này. Bên cạnh đó, Việt Nam đang phát triển nhanh chóng, hứa hẹn sẽ trở thành một thị trường lớn và đầy triển vọng. Đặc biệt là hàng rào thương mại đã được gỡ bỏ và việc ký kết các hiệp định như hiệp định thương mại xuyên Thái Bình Dương. Việt Nam sẽ trở thành thị trường chiến lược của Cty CĐT. Đó cũng chính là kế hoạch đầu tư hợp tác sắp tới ." căn hộ Gem Riverside đầy đủ thông tin


Gem Riverside
Đọc thêm thông tin: Thiết kế căn hộ Gem Riverside Có gì khác biệt?
du an Gem Riverside Nam Rach Chiec nằm trêm mặt tiền mặt tiền Nguyễn Duy Trinh, Huyện Quận 2. Dự án được đầu tư, phát triển bởi Đất Xanh. Dự án cũng nằm cách nút giao thông Nam Rạch Chiếc khoảng 2 phút di chuyển, xung quanh đều là các tuyến đường cao tốc, vì vậy mà việc đi lại hết sức thuận lợi và dễ dàng. Đây là cửa ngõ phía Tây kết nối các tỉnh miền tây nam bộ với Thành Phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như đại lộ Mai Chí Thọ, Nguyễn Duy Trinh.…Vì vậy, cư dân hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu cho mọi kế hoạch di chuyển.
Cũng không hề ngạc nhiên khi chúng ta biết toàn bộ hệ thống tiện ích của du an Gem Riverside Nam Rach Chiec đều được quy hoạch vô cùng đồng bộ và hiện đại. Với chỉ tiêu xây dựng một cuộc sống mang đậm phong cách Singapore, những tích hợp trong nội khu dự án đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và sít sao giúp tối đa hóa lợi ích của người tiêu dùng. Không gian tại nơi đây chính là một không gian sống hòa hợp cùng thiên nhiên đến từng ngóc ngách nhỏ. khu chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc mang trong mình vẻ đẹp hiện đại, thức thời, đồng nghĩa với tiện ích nó đem lại hoàn toàn thuận tiện. Như một thành phố thu nhỏ, dự án có đầy đủ tiện ích mả gần như dự án căn hộ nào cũng phải có như dịch vụ chăm sóc y tế, thể dục thể thao, bar cafe, hồ bơi, đường chạy bộ cây xanh, quảng trường trung tâm, công viên ven sông… Sau khi tan sở về, để tránh khỏi không khí bụi bậm của đường phố thì nơi đây quả thật là nơi tốt nhất để bạn có thể nghĩ ngơi hay vui chơi với người thân.
Một trong những sản phẩm tiêu biểu của can ho Gem Riverside Quan 2 , đây chắc chắn là lựa chọn tốt nhất cho những khách hàng muốn có một căn nhà cao cấp,  sang trọng hiện đại, tiện nghi. du an Gem Riverside Nam Rach Chiec tận dụng tối đa những lợi thế từ vị trí công trình, với kiến trúc tòa tháp đứng vững chắc, tạo ra góc nhìn phong cảnh riêng biệt cho từng tuyến phố, đón ánh sáng tối ưu cho căn hộ và lối giao thông hành lang.Với lối kiến trúc mở, hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên, góp phần hoàn thiện cảnh quan, kiến trúc khu vực mang đến những giá trị vàng cho cuộc sống hiện đại và tương lạiTầng hầm tiện ích được thiết kế đặc biệt, đưa ra giải pháp tối ưu cho điểm đỗ xe ô tô va các phương tiện khác của cư dân nơi đây. Điều gì tuyệt vời hơn khi cộng hưởng vào tiện ích một bước chân vị trí tiện mọi kết nối là một căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu với nắng gió chan hòa, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ qua từng khung cửa sổ, đảm bảo an ninh với khóa thẻ từ, hệ thống liên lạc Intercom, trang thiết bị nội thất nhập khẩu đáp ứng tiêu chí cuộc sống đẳng cấp
Mức giá trung bình của để mua can ho Gem Riverside Quan 2 rơi vào khoảng 28tr/m2, vì thế gia đình bạn phải chuẩn bị một khoản tiền kha khá trước khi mua nhà. Gắn kết với cộng đồng thượng lưu: Cộng đồng cư dân tại là cộng đồng của người trí thức, thu nhập cao, có địa vị rất giàu có và thành đạt.
Nếu đang có ý định mua căn hộ để an cư hay đầu tư cho thuê, bạn hãy dành thời gian tìm hiểu về căn hộ dự án Gem Riverside sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt tại đây. Thông tin dự án căn hộ dự án Gem Riverside và thông tin giá cập nhật vui lòng liên hệ.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Phone - (+84) 905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: canhogemriversidehcm.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét