Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Khu căn hộ chung cư Nguyễn Lương Bằng Huyện Nhà Bè môi trường đẳng cấp đầy quyến rũ

Nhu cầu cuộc sống ngày càng cao, lựa chọn nhà không còn chỉ là lựa chọn nơi để trú ngụ mà đó còn là nơi giúp bạn tìm lại được những giây phút yên bình sau một ngày làm việc mệt mỏi. Với đầy đủ những tiện ích cần thiết mang trong mình, căn hộ chung cư giá rẻ thực sự là lựa chọn đúng đắn cho nhiều gia đình đặc biệt là những vợ chồng trẻ. dự án căn hội Nguyễn Lương Bằng môi trường đẳng cấp


Nguyễn Lương Bằng
Xem thêm lý do khu căn hộ chung cư Nguyễn Lương Bằng Huyện Nhà Bè lại hấp dẫn:Lý tưởng, sang trọng và đẳng cấp là những gì mà căn hộ Orchid Park mang lại
Một trong những yếu tố hàng đầu góp phần làm nên sự thành công của một dự án chính là vị trí của dự án đó. dự án orchid park nhà bè hội tụ đầy đủ các tiêu chí để được đánh giá là một dự án có vị trí đắc địa. Vị trí vàng của du an duong Nguyen Luong Bang phu xuan ưu ái dành cho dự án vô số những tiện ích vượt trội hơn so với những dự án khác trong khu vực. Từ dự án liên kết trực tiếp với những khu vực xung quanh, tới trường học các cấp từ mầm non đến đại học chỉ trong vòng bán kinh 1 – 3km. Những tiện ích với mong muốn mang lại cho khách thuê nhà một cuộc sống hoàn thiện nhất.
Tiện ích nội khu là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi đến mua nhà. Các cơ sở hạ tầng hiện đại phục vụ cộng đồng: khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà hàng, vường BBQ, khu luyện tập thể thao... Các tiện ích nội khu vô cùng nổi bật. Như khu công viên nội khu góp phần làm trong lành thêm toàn bộ khu vực nhà ở, spa làm đẹp cho mọi thành viên trong tòa nhà, phòng tập gym với các thiết bị vô cùng đẳng cấp, hồ bơ cho mọi lứa tuổi trong tòa nhà,..vv.
Mỗi căn hộ sang trọng du an duong Nguyen Luong Bang phu xuan đều mang thiết kế không gian mở, đón nhiều ánh sáng, gió và có những tầm nhìn đẹp nhất ra những cảnh quan xanh nội khu hay ra bờ sông thơ mộng tạo cho cư dân cảm giác hòa mình với thiên nhiên, cân bằng cuộc sống và đặc biệt sẽ tiết kiệm năng lượng . Tổng thể thiết kế các không gian bên trong căn hộ 2 phòng ngủ bao gồm các phòng chính như sau: phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh, ban công và logia. Các không gian này được bố trí sao cho tận dụng được hầu hết lượng ánh sáng thiên nhiên vào bên trong căn hộ tạo sự thuận lợi cho các hoạt động hàng ngày của gia đình khách hàng. Đặc biệt, vật liệu xây dựng, nội thất đồ dùng được trang bị đều được lựa chọn gắt gao theo tiêu chuẩn quốc tế và có xuất xứ từ thương hiệu hàng đầu, sàn nhà được lát bằng gỗ cao cấp mang lại vẻ sang trọng, thanh nhãu cho không gian ngôi nhà. Với hệ thống tường và cửa cách âm, giúp cho cư dân có những phút giây yên tĩnh, nhẹ nhàng khi cần thư giãn.
du an duong Nguyen Luong Bang phu xuan được CDT dự kiến sẽ hoàn thành xong công trình và bàn giao vào năm 2019, với sự uy tín hàng đầu trên tại thị trường BDS Việt Nam thì cam kết của CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex đưa ra đều thực hiện chính xác và chắc chắn về điều đó. Không ít khách hàng lo lắng sẽ phải thanh toán tiền một đợt để có thể mua nhà tại dự án Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân. Bởi số tiền cho một căn hộ tối thiểu cũng là 800tr/căn, đối với người có thu nhập trung bình và thấp đây là con số quá lớn, làm cách nào để có thể xoay sở trong một thời gian ngắn được bằng ấy tiền.
Về vấn đề pháp lý, khu căn hộ chung cư Nguyễn Lương Bằng Huyện Nhà Bè có đầy đủ các thủ tục, giấy phép,…cư dân có thể hoàn toàn yên tâm khi mua căn hộ tại đây. Chỉ với ưu điểm trên chắc chắn khu căn hộ chung cư Nguyễn Lương Bằng Huyện Nhà Bè sẽ trở thành dự án chinh phục được nhiều người khách hàng nhất.
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng Phone - 0905222379

Tìm hiểu thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét