Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Sunwah Pearl chung cư nội thất ngoại nhập khu đất vàng

Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh là một dự án được đánh giá cực kì cao bởi các chuyên gia và giới địa ốc của tập đoàn Tập đoàn Sunwah Group. Sở hữu một yếu tố làm nên đẳng cấp trong BDS, lại có được sự hẫu thuẫn lớn tạo nên quy mô khủng của dự án, dự án chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh đang làm nên một cơn “lốc” náo loạn thị trường BDS phía Nam. chung cư Sunwah Pearl nội thất ngoại nhập


Sunwah Pearl
Xem Thông tin Tại dự án chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh: Sunwah Pearl thuận tiện vui chơi biểu tượng mới cạnh tranh chất lượng
Không ai có thể phàn nàn về vị trí đặt của dự án chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh. Có thể khẳng định đây là một trong những chung cư có vị trí đẹp nhất tại Sài gòn tính đến thời điểm này. Các tòa căn hộ này nằm trong khuôn viên dự án bán Căn hộ Sunwah Pearl nên đương nhiên được thừa hưởng những lợi thế từ vị trí đẹp của toàn khu đô thị. Nằm ngay tại cửa ngõ phía Đông của thành phố, nằm ngay trên Nguyễn Hữu Cảnh – đây được xem là vị trí đầu rồng tuyệt đẹp về phong thủy. Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh tọa lạc tại vị trí vàng của quận nội thành TP. Hồ Chí Minh, có thể kết nối vô cùng tiện lợi các tiện ích trong thành phố, tuy nhiên, ngay trong chính dự án, những hệ thống tiện ích nội khu, đa dạng, đầy đủ đã được hình thành nhằm tạo lập những dịch vụ dành riêng cho cư dân – những người có cùng mức thu nhập, nhận thức – tạo môi trường mua sắm, tận hưởng cuộc sống đồng đẳng, vừa an toàn lại văn minh. Không chỉ sở hữu vị trí ngay trung tâm quần thể đô thị mới Bình Thạnh, xung quanh là những trục giao thông hiện đại, đồng bộ và kết nối trọng yếu của thành phố giúp việc di chuyển vào nội đô, khu vực xung quanh dễ dàng, thuận tiện, mà Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh còn sở hữu một không gian sống trong lành, xanh mát, thoáng đãng hoàn hảo với bất kỳ ai bởi nằm ngay bên sông Sài Gòn và hệ thống công viên, cây xanh đan xen với các tòa căn hộ.
chủ đầu tư Tập đoàn Sunwah Group đã công bố chính thức những tiện ích sẽ xuất hiện và có mặt tại Sunwah Pearl for rent , đó là những tiện ích độc đáo, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho cư dân. Học hỏi những ưu điểm vượt trội từ những khu đô thị hiện đại trên thế giới,dự án chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh được quy hoạch thành 1 khu tổ hợp với đầy đủ các tiện ích khép kín đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân từ sinh hoạt, vui chơi giải trí, ẩm thực, giáo dục, chăm sóc sức khỏe …. Không chỉ sỡ hữu cuộc sống tuyệt vời nhất , cư dân Sunwah Pearl for rent sinh còn được hưởng nhiều lợi ích từ cơ sở hạ tầng và giao thông hiện đại và và vẫn đang được đầu tư phát triển tại Đông Sài Gòn.
Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh được quy hoạch trên khuôn viên có diện tích trên 19.071 m2, xây dựng theo mô hình khu căn hộ khép kín, hiện đại, sang trọng bao gồm 3 Tòa tháp, cao 45 tầng, khoảng hơn 1000 căn hộ từ 1 đến 3 Phòng Ngủ tiện nghi Phòng ngủ thoáng sáng, ấm áp, đảm bảo sự đối lưu không khí của các phòng, có rèm cửa, sàn gỗ cao cấp,. Mọi căn phòng bên trong đều chan hòa ánh sáng.Toàn bộ trang thiết bị, nội thất, đèn điện đều là sản phẩm cao cấp, tân tiến, hiện đại Ánh sang tự nhiên kết hợp với thiết kế tinh tế bên trong Sunwah Pearl for rent sẽ lộng lẫy và trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Chưa bao giờ, tổ ấm cả khách hàng có được những thiết kế đặc sắc và được đánh giá cao đến như vậy, truyền được cảm hứng và những cảm nhận về tình yêu, hạnh phúc, trong xanh đến cho gia chủ của mình.
Với mức giá chưa tới 46,397 triệu/m2 và các chính sách ưu đãi khác, sở hữu căn hộ khang trang, đầy đủ tiện nghi, ngay mặt tiền đường tại Sài Gòn không còn là điều mơ ước. Với dự án chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh, cư dân có thể tận hưởng tiêu chuẩn sống cao cấp, giao thông thuận lợi mà không cần lo lắng về tài chính. Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn Sunwah Pearl for rent là điều dễ hiểu.dự án chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh đang dần khẳng định với khách hàng mua nhà, khi mua một căn hộ của chúng tôi, khách hàng sẽ thật sự có được một cuộc sống trọn vẹn. Một căn hộ tốt góp phần làm nâng cao giá trị cuộc sống của bạn và người thân. Hay chọn cho thuê dự án chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh để cùng người thân và gia đình trải nghiệm cuộc sống cao cấp và hiện đại, cùng với trải nghiệm không gian tuyệt vời sau những ngày làm việc mệt mỏi.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Điện thoại - (+84) 915 916 915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét