Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Khu đất nền Long Hưng City Biên Hòa view nhìn thông thoáng đầy sáng tạo

Tiến độ xây dựng Long Hung City đến đâu? Tuyệt tác đất nền tại khu trung tâm hành chính Đồng Nai đang tạo sức hút rất lớn từ quý quý khách hàng mua với mục đích để ở cũng như các nhà đầu tư đất nền. Bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẽ về tiến độ xây dựng cũng như những lý do tại sao nên mua dự án Long Hưng City Biên Hòa Nhà phố cao cấp Long Hưng City view nhìn thông thoáng


Long Hưng City
Tìm hiểu thêm: Long Hưng City đang là một trong những dự án lớn mà nhà đầu tư rất quan tâm vì nhiều tiềm năng mang lại lớn Dự án được xây dựng ở đường ngay cạnh trung tâm hành chính Đồng Nai, Biên Hòa, Đồng Nai, trải dài dọc bờ sông với diện tích “khủng” . Long Hung City toạ lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm Đồng Nai, nổi bật với ngay cạnh trung tâm hành chính Đồng Nai dự án có giá trị liên kết vùng thuận lợi với các quận nội thành phát triển khác như: Ga Metro Bến Thành - Suối Tiên, Bến xe Miền Đông mới, khu công nghệ cao, sân bay Long Thành… , tạo sự cộng hưởng trong phát triển kinh tế. Với lợi thế vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, mọi cư dân tương lai an cư tại sẽ không chỉ được tận hưởng khoảng thời gian ấm cúng, bình yên bên gia đình mà còn có cơ hội hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ và thoáng đãng không phải nơi nào tại TP.HCM có thể sở hữu.
Chính vì thế, CĐT đã cho xây dựng riêng một khu công viên nội khu để tạo cảm giác thoáng mát, yên bình cho toàn bộ dự án. Một phần diện tích dự án là cảnh quan xanh, kết hợp với hồ bơi ngoài trời, thanh lọc không khí mang lại không gian trong lành, thoáng mát, yên tĩnh. Đây chính là điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế kiến trúc của đô thị xanh hoàn hảo như dự án Long Hưng City Biên Hòa . Trung tâm thương mại – shophouse: là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, giúp cư dân dự án có thể mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, chủ nhân các shophouse sẽ luôn có được doanh thu đều đặn nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương.
Phần lớn diện tích của dự án được sử dụng cho việc tạo không gian sống xanh. Những nội thất, vật dụng trong dự án Long Hưng City Biên Hòa đều được cung cấp từ những thương hiệu cao cấp trên thế giới, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng. Hệ thống cửa kính, Nhà phố tiếp nhận tối đa ánh sáng, gió trời giúp tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng. Đặc biệt, vật liệu xây dựng, nội thất đồ dùng được trang bị đều được lựa chọn gắt gao theo tiêu chuẩn quốc tế và có xuất xứ từ thương hiệu hàng đầu, sàn nhà được lát bằng gỗ cao cấp mang lại vẻ sang trọng, thanh nhãu cho không gian ngôi nhà. Với hệ thống tường và cửa cách âm, giúp cho cư dân có những phút giây yên tĩnh, nhẹ nhàng khi cần thư giãn.
Với mức giá nằm ở phân khúc trung bình dao động từ 8,5tr/m2. So với các dự án cùng phân khúc và ở khu vực Đồng Nai thì tiện ích khu đất nền Long Hưng City Biên Hòa đem lại thực sự chất lượng và có mức giá khá hợp lí, ổn định. Và hiện tại dự án cao cấp Long Hưng City Huyện Đồng Nai là một sản phẩm hợp tác của những ông lớn này chắc hẳn sẽ rất hấp dẫn thị trường và cháy hàng nên khách hàng cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội để sỡ hữu khu đất nền Long Hưng City Biên Hòa.
Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm đất nền có chất lượng tốt, một không gian sống lý tưởng, Tập đoàn DonaCo.op, liên kết với các tập đoàn: Vinacapital & Keppel Land đã giới thiệu đến khách hàng khu đất nền Long Hưng City Biên Hòa đáp ứng đầy đủ một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái, tiện nghi và sẽ là nơi thư giãn cho ngày làm việc bận rộn của bạn Mặc dù là đất nền chỉ có 1 phòng ngủ, nhưng chính sự tinh tế về thiết kế cũng như sự tỉ mỉ trong từng chi tiết sẽ mang lại cho gia đình bạn cuộc sống tuyệt vời nhất. Để được tư vấn nhanh và chính xác nhất quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh dự án
Hỗ trợ thông tin Hotline - 0905222379
Tham khảo mặt bằng Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét