Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Khu căn hộ New City Quận 2 nhiều loại căn hộ hợp phong thủy

Nhờ ưu thế vị trí vàng và thiết kế xanh hiếm có giữa lòng trung tâm, dự án đã thu hút sự chú ý lớn từ thị trường ngay từ khi chưa công bố cho đến thời điểm hiện tại, trung tâm bán hàng vẫn luôn tiếp đón khách hàng và gia đình tới tham quan dự án. chung cư cao cấp New City nhiều loại căn hộ


New City
Website từ chủ đầu tư khu căn hộ New City Quận 2: New City cảnh quan chuyên nghiệp khu bậc nhất giao thông thuận lợi
Tọa lạc tại khu vực Mai Chí Thọ - trung tâm hành chính mới TP. Hồ Chí Minh, dự án Can ho New City Quan 2 được thiết kế với ý tưởng hòa hợp thiên nhiên với con người, đồng thời đảm bảo một cuộc sống hiện đại, phóng khoáng. Một lợi thế về vị trí của New City mà chúng tôi không thể không nhắc đến chính là dự án có mặt giáp sông và con rạch khá lớn. Do có địa thế thuận lợi, được hưởng lợi trực tiếp từ các công trình hạ tầng quy mô, từ một khu vực nhếch nhác, Quận 2 vươn mình thành một trung tâm mới có vị thế “nhất cận thị, nhị cận giang”. Sự thay đổi nằm ngay trong khu hành chính với đường sá thông thoáng, rộng rãi, dịch vụ phát triển kéo theo mức sống người dân tăng cao. Từ đó, du an New City cũng được hưởng lợi phần nào và ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.
Khi lựa chọn mua nhà tức là bạn đã quyết định gắn bó cuộc sống của mình với nó vì thế bạn cần chọn lựa, cân nhắc kỹ lưỡng. Với những chung cư như Can ho New City Quan 2 sẽ có những tiện ích sau: bể bơi, sân chơi cho trẻ em, khu đi bộ thể dục, công trình tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt văn hóa thể thao… Với 1 mật độ xây dựng thấp, khu căn hộ New City Quận 2 dành một phần diện tích để kiến tạo hệ thống cảnh quan gồm nhiều cây xanh bao phủ khắp nơi, công viên xanh mát, hồ bơi ngoài trời, cùng nhiều tiện ích cao cấp như khu trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi giải trí … Những tiện ích tại du an New City sẽ mang tới cuộc sống thoải mái nhất cho gia đình bạn.
Khu căn hộ được đánh giá có tiêu chuẩn A+. CĐT là Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt - một cái tên quen thuộc trong thị trường bất động sản hiện nay. Đây là một trong 10 nhà đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam. Nhìn chung, mỗi căn hộ trong dự án đều được bố trí thiết kế với vẻ bề ngoài đơn giản nhưng vô cùng thời thượng. du an New City sẽ là nơi thăng hoa cảm giác, cùng quý khách hàng xây dựng và phát triển một gia đình hạnh phúc, vẹn tròn nhất
New City được CĐT dự kiến sẽ hoàn thành xong công trình và bàn giao vào năm 2019, với sự uy tín hàng đầu trên tại thị trường bất động sản Việt Nam thì cam kết của Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt đưa ra đều thực hiện chính xác và chắc chắn về điều đó. du an New City là dự án căn hộ có một không hai trên thị trường TP. Hồ Chí Minh với mức giá dao động linh hoạt từ 45 triệu/m2. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều căn hộ cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.Mua ngay một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp New City của chúng tôi để có thể trải nghiệm mọi cảm giác tuyệt vời của những tiện ích đẳng cấp mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. Nếu bạn muốn mua khu căn hộ New City Quận 2 giá tốt, giá rẻ hãy call pkd.da (Could support in English)- Tôi sẽ tư vấn căn hộ tốt nhất, luôn cập nhật ưu đãi và thông tin chính xác từ CĐT Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt ...Cam kết tư vấn nhiệt tình, tận tâm...)
Hỗ trợ quý khách 0913 756 339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét