Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Orchid Park căn hộ ưu thế giá cả sống nhộp nhịp

can ho orchid park được cho xây dựng tại Huyện Nhà Bè, TP.HCM. Từ ban đầu mới cho ra mắt, đã thu hút được nhiều lượt khách đến xem để thuê nhà. căn hộ Orchid Park ưu thế giá cả


Orchid Park
Xem chi tiết dự án chung cư Orchid Park: Căn hộ Orchid Park Nhà Bè đón đầu đẳng cấp sống thời đại
Không chỉ cư dân chung cư orchid park mà chủ đầu tư cũng được hưởng những lợi thế từ vị trí này. Vậy vị trí dự án Orchid Park sẽ mang tới những gì cho cư dân và chủ đầu tư. Giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá vị trí căn hộ. Những dự án có nằm ở vị trí có tuyến giao thông thuận lợi sẽ có tỉ lệ sinh lời tốt hơn. can ho orchid park được xây dựng nằm trong tổng thể dự án khu Công viên Văn hóa – Du lịch – Thể thao, tiếp giáp hai mặt tiền đường 15B Nguyễn Lương Bằng, Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, TP.HCM, giao thông thuận lợi. Với vị thế mà mình sở hữu, căn hộ CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex sẽ mang đến cơn sóng cho thị trường chung cư cao cấp Huyện Nhà Bè thời gian tới. Nhưng niềm tin gia tăng giá trị của những sản phẩm này là rất lớn.
Cũng không hề ngạc nhiên khi chúng ta biết toàn bộ hệ thống tiện ích của chung cư orchid park đều được quy hoạch vô cùng đồng bộ và hiện đại. Với chỉ tiêu xây dựng một cuộc sống mang đậm phong cách Châu á hiện đại, những tích hợp trong nội khu dự án đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và sít sao giúp tối đa hóa lợi ích của người tiêu dùng. Không gian tại nơi đây chính là một không gian sống hòa hợp cùng thiên nhiên đến từng ngóc ngách nhỏ. Hệ thống ngân hàng, siêu thị tiện lợi: Những tiện ích thiết yếu cho cuộc sống như ngân hàng và siêu thị tiện lợi cũng không thể thiếu trong . Phòng gym: được thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ. Đến với phòng gym để tạo cho mình thói quen lành mạnh những khi rãnh rỗi và rèn luyện bản thân, nâng cao sức khỏe.
Khu đô thị cũng có thiết kế được đánh giá cao, thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên, có sự hòa quyện hoàn hảo giữa phong cách thiết kế Châu á hiện đại cổ điển và sự sang trọng hiện đại đáp ứng nhu cầu khách hàng. Điểm vượt trội của dự án còn thể hiện ở thiết kế không gian cảnh quan tỉ mỉ, khoa học, mật độ xây dựng thấp, nhiều cây xanh tạo nên một tổng thể kiến trúc hài hòa, thống nhất và bền vững. Đây là thiết kế vô cùng đẳng cấp và độc đáo, không có xuất hiện nhiều ở những dự án khác tại thị trường TPHCM, và cũng góp phần thay đổi cảnh quan đô thị Nam.
can ho orchid park đang được chào bán với mức giá trung bình từ 14.3tr/m2. Phương thức thanh toán vô cùng hấp dẫn chỉ 20% tổng giá trị nhận nhà. Với giá bán dự kiến như hiện tại thì giá bán khu chung cư Orchid Park Phú Xuân, nếu khách hàng đang quan tâm sản phẩm thì đây là thời điểm tốt nhất để mua, giá bán các đợt sau sẽ cao hơn 3-5%.
Với phương án đầu tư cho thuê, khách hàng có nguồn tài chính nhàn rỗi hay khách hàng đầu tư lâu dài có thể vay một phần vốn ngân hàng đến khi dự án hoàn thành tiếp tục cho thuê để trả lãi vay, quý khách sẽ có một căn hộ mà không lo phải gửi tiền trong ngân hàng dễ bị trượt giá sau một vài năm. Một dự án được đánh giá cao đầu tiên phải kể đến đó là chủ đầu tư dự án. Tiềm lực tài chính tốt, đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực, hợp tác với đơn vị phân phối sản phẩm uy tín… là những yếu tố để đánh giá một chủ đầu tư.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Điện thoại - (+84) 905222379

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét