Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Ý tưởng phát triển Nhà phố Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi có gì khác?

Hiên nay nhu cầu mua du an Binh My Center  đang tăng dần trong những ngày qua vì sức nóng mà dự án tạo nên đang làm nhiều người đứng ngồi không yên . du an Binh My Center đã và đang tạo được tiếng vang tại thị thị trường BĐS phía Tây Nam thành phố nhờ thiết kế hiện đại, độc đáo cùng những tiện ích cao cấp, thông minh có riêng tại dự án. Nhà phố cao cấp Bình Mỹ Center an ninh tuyệt đối


Bình Mỹ Center
Đọc thêm thông tin: Hạ tầng Tây Bắc TP.HCM là yếu tố then chốt khẳng định giá trị của dự án Bình Mỹ Center Sở hữu Nhà phố đất nền ven sông Sài Gòn tại Hà Duy Phiên. Nơi có chất lượng môi trường sống cực tốt, gần với trung tâm Lê Văn Khương, Võ Văn Bích, kết nối với Hóc Môn, Quận 12 qua đường Lê Văn Khương, Võ Văn Bích; kết nối với Thành phố Thủ Dầu Một qua cầu Phú Cường – Tỉnh lộ 8; kết nối Thủ Đức, Bình Dương qua Đại lộ Bình Dương. Là một con đường thuận tiện cho mọi vấn đề di chuyển qua các khu vực lân cận hay các quận khác của khách hàng. Địa chỉ dự án tại tuyến đường Hà Duy Phiên, Huyện Củ Chi, TP.HCM. Từ đất nền Bình Mỹ Center , cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến kết nối với Hóc Môn, Quận 12 qua đường Lê Văn Khương, Võ Văn Bích; kết nối với Thành phố Thủ Dầu Một qua cầu Phú Cường – Tỉnh lộ 8; kết nối Thủ Đức, Bình Dương qua Đại lộ Bình Dương.. Ngoài ra, dự án còn nổi bật với ưu điểm cách trung tâm hành chính Huyện Củ Chi chỉ 5 phút di chuyển, cách sân vận động Huyện Củ Chi chỉ 3 phút và cách bến xe Huyện Củ Chi chỉ 7 phút. An cư tại Nhà phố Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi, cư dân có thể giảm bớt được nhiều thời gian di chuyển đến các quận trong nội thành.
Nằm trong khu dân cư hiện hữu , được thừa hưởng hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng đã được hoàn thiện và đồng bộ, cư dân tại đây được kế thừa hệ thống giáo dục chất lượng với các trường học quốc tế, hệ thống y tế, ngân hàng, TTTM và tuyến giao thông kết nối dễ dàng tới các trục giao thông chính, cao tốc Dầu Giây - Long Thành, Mai Chí Thọ, cầu Phú Mỹ, xa lộ Hà Nội, sân bay Long Thành .... Đến với , cư dân có thể hoàn toàn an tâm tận hưởng cuộc sống an yên, thư thái, hưởng trọn vẹn niềm vui vì an toàn của cư dân đã có sự bảo về thầm lặng của đội ngũ an ninh tận tình và chuyên nghiệp.Dự án không chỉ là nơi tạo nên tổ ấm mà còn là nơi bảo vệ, nâng niu tổ ấm của mọi gia đình. Phòng gym, spa và hồ bơi tràn bờ… Tất cả đều là khu vực rèn luyện thể lực, duy trì sức khỏe và giúp chăm sóc tinh thần cho cư dân. Sau những giờ làm việc vất vả, bạn có thể đến trải nghiệm các tiện ích đặc thù này.
Mỗi một chi tiết, không gian tại du an Binh My Center đều được các kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ; các đất nền có phong cách hiện đại thiết kế thông minh đón nhận tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, tạo nên không gian sinh thái, trong lành cho đất nền. đất nền cũng được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại với hệ thống khuôn viên rộng và thoáng mát, có nhiều cây xanh thoáng mát kết hợp với hồ bơi khoáng mặn chuẩn quốc tế. Có thể ví như đây là “lá phổi xanh” của toàn khu vực, tạo cảm giác gần gũi giữa thiên nhiên và con người, mang lại cho cư dân bầu không khí trong lành nhất và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp. Phòng khách: được thiết kế hết sức trang nhã, sang trọng từ bàn tay các kỹ sư nổi tiếng, nối liền với Nhà phố rộng rãi, giúp cho không gian thêm sáng và tầm nhìn trọn vẹn về cảnh quan tươi đẹp bên ngoài đất nền.
Giá cả hấp dẫn, cùng tính thanh khoản cao, nhu cầu nhà ở tại Huyện Củ Chi đang rất lớn vì xu hướng chuyển dịch kinh tế, dân cư. Công thêm yếu tố, dự án tọa lạc tại vùng đất được xem là vô cùng đắc địa có giao thông thuận lợi nhất, du an Binh My Center hứa hẹn là kênh đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận, tiềm năng sinh lời cao, đây đúng là kênh đầu tư thông minh cho khách hàng. Bên cạnh việc những khách hàng mua làm nhà ở thì cũng có nhiều khách hàng mua đầu tư cho thuê nhà.
Tại đây, mọi điều nhỏ nhặt nhất cũng trở nên đẳng cấp và “chất”, lợi ích cư dân luôn được đặt lên hàng đầu. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy chọn Nhà phố Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi làm nơi gửi gắm cuộc sống gia đình bạn để được chăm sóc từ những nhỏ nhất.
Phòng kinh doanh và CSKH Điện thoại - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét