Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc view sông Sài Gòn thiên nhiên xanh

Như vậy, tại Khu Đông TP.HCM, Đất Xanh Group lại tiếp tục điểm thêm một viên ngọc mang thương hiệu Gem Riverside Dat Xanh tổng số khoảng 3175 căn hộ, đáp ứng tối đa nhu cầu thụ hưởng cuộc sống thượng lưu của khách hàng. dự án chung cư Gem Riverside view sông Sài Gòn


Gem Riverside
Website từ chủ đầu tư căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc: gia ban can ho gem riverside
Dự án được xây dựng ở đường đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Phường An Phú, Quận 2, trải dài dọc bờ sông với diện tích “khủng” 67.142 m2. Sỡ hữu một vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện, kết nối khu vực lân cận linh hoạt, nên chắc chắn căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc sẽ giá tăng giá trị thêm nhiều lần. Hầu hết nhu cầu của khách hàng hiện nay đối với một sản phẩm BĐS chính là một không gian sống trong lành, tươi mát, những giao thông vẫn phải thuận tiện nhất ở Gem Riverside Dat Xanh những nhu cầu này đều được đáp ứng một cách hoàn hảo.

Nằm trong khu dân cư hiện hữu , dự án Gem Riverside được thừa hưởng hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng đã được hoàn thiện và đồng bộ, cư dân tại đây được kế thừa hệ thống giáo dục chất lượng với các trường học quốc tế, hệ thống y tế, ngân hàng, TTTM và tuyến giao thông kết nối dễ dàng tới các trục giao thông chính, cao tốc Dầu Giây - Long Thành, Mai Chí Thọ, cầu Phú Mỹ, xa lộ Hà Nội, sân bay Long Thành .... Điểm nhấn đặc biệt của dự án này có là Clubhouse – một khu vực vui chơi giải trí nổi bật của dự án. Trở thành các quý cư dân của căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp của clubhouse như: bể bơi bốn mùa, khu thể thao, nhà hàng, cafe, khu vực vui chơi cho các em nhỏ, khu đọc sánh, câu lạc bộ khiêu vũ. . . Ngoài clubhouse, tại căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc còn có sự góp mặt của các tiện ích như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, siêu thị. . . càng góp phần nâng cao tầm sống cho các quý cư dân của chung cư căn hộ. Không gì bằng đứa còn thân yêu của bạn ngày càng phát triển và lớn lên trong một môi trường sống trong lành. Điều đó sẽ tạo điều kiện giúp các em được lớn lên một cách khỏe mạnh cả về sức khỏe thể chất và tâm hồn trẻ. Ở dự án Gem Riverside nói không với môi trường khói bụi, ồn ào giúp trẻ lớn lên với một cơ thể không bệnh tật.

Rất nhiều khách hàng đang tò mò, không biết CDT sẽ thiết kế, xây dựng những gì tại khu chung cư căn hộ, các tiện ích và thiết kế không gian có thực sự đẳng cấp và làm hài lòng khách hàng nhất. Về chất lượng căn hộ, ban chung cư Gem Riverside được đầu tư bởi tập đoàn hàng đầu châu Á nên được áp dụng những công nghệ hàng đàu và tiêu chuẩn sống quốc tế. Hơn thế, căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc được thiết kế theo lối không gian mở và kết nối linh hoạt giữa các phòng, không gian , tối ưu diện tích sử dụng và thao nên một căn hộ đa chức năng.

Theo dự kiến, thời điểm mở bán giai đoạn 1 căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc là vào cuối quý 4/2018 với mức giá bán với trung bình từ 38 triệu/m2 (chưa VAT + phí bảo trì). Hiện tại giá mỗi căn hộ căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc từ 1,8 tỷ/căn. Với sự hỗ trợ vay vốn từ Viettinbank hỗ trợ vay vốn tới 70% trong 25 năm miễn hoàn toàn lãi suất trong năm đầu tiên, khách hàng chỉ cần có số vốn ban đầu khoảng 250 triệu đồng đã có thể sở hữu một dự án Gem Riverside .

Điều này cũng lý giải tại sao, dù chưa chính thức ra mắt, thông tin chi tiết về sản phẩm chung cư căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc hay chính sách ưu đãi cùng thời điểm mở bán chính thức dự án lại đặc biệt được nhà đầu tư cũng như quý khách hàng săn đón đến vậy. Bạn đang có quan tâm mua căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc để ở, để dành, để cho thuê vì vị trí ở đây quá tốt, thi công quá nhanh, pháp lý đảm bảo... nhưng không muốn mất thời gian vì gặp phải sales chẳng hiểu gì nhiều về dự án cao cấp, làm việc lòng vòng đem lại nhiều rắc rối và ức chế cho khách vì lỡ tin đặt cọc...
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84)913756339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét