Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Khu đất nền Lexington Garden quá nổi bật trên các diễn đàn

Lexington Garden được đánh giá là một trong những khu đô thị đẳng cấp và đáng sống nhất tại khu đô thị mới Khu Đô Thị Mới Lexington Garden Long An. Do nhu cầu về văn phòng làm việc ngày càng cao, chủ đầu tư dự án dự kiến xây dựng khu vực văn phòng khu đất nền Lexington Garden được thiết kế xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế hiện đại khu đất nền Lexington Garden địa chỉ mơ ước


Lexington Garden
đất nền Hóc Môn Town Phan Văn Hớn
mua biet thu Lexington Garden nằm ngay trung tâm đô thị Khu Đô Thị Mới Lexington Garden , ngay sát sông Sài Gòn có cảnh quan tuyệt đẹp và xung quanh là các trục giao thông thuận tiện, kết nối vùng linh hoạt. Có thể nói, đây là mảnh đất có vị thế phong thủy cực tốt với mặt tiền sông thông thoáng, giàu sinh khí, dân cư văn minh, sầm uất, thuận lợi giao thương, buôn bán. Lợi thế này giúp cho chất lượng môi trường sống tại dự án được đánh giá tốt, không khí trong lành, mát mẻ, không gian thoáng đãng, mang đến cho các cư dân tương lai cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thanh bình. Mặt khác, các đất nền tại đây có view nhìn rất đẹp ra sông êm đềm, xanh mát. Và bên cạnh đó Lexington Garden còn sở hữu nhiều tiện ích nội, ngoại khu vượt bậc.
Cư dân sống tại dự án đất nền Nhà phố Lexington Garden được sử dụng hệ thống tiện ích hiện đại, chất lượng phục vụ hàng đầu nằm trọn trong khu đô thị. Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề an ninh, vì khu đất nền Lexington Garden được đầu tư hệ thống an ninh hiệu quả, nghiêm ngặt với camera hiện đại, quan sát 24/24 cùng đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, tận tâm. Ngoài ra hệ thống phòng cháy chữa cháy cũng được trang bị đầy đủ Ngoài ra để thanh lọc không khí thì còn có công viên lớn và nhiều cây xanh được trồng khắp nơi góp phần giúp tạo nên một bầu không khí thông thoáng và trong lành.
Phần lớn diện tích của dự án được sử dụng cho việc tạo không gian sống xanh. Phòng bếp tiện nghi Được trang bị hệ thống tủ bếp sang trọng, tiện nghi, khu giặt phơi được bố trí riêng biệt nối liền với khu bếp giúp đất nền thêm thông thoáng và tăng thêm giá trị thẩm mĩ cho đất nền của gia chủ. Lexington Garden được xem là một ngôi nhà theo phong cách Xanh mang tính thẩm mỹ cao gắn liền với ý tưởng tối giản trong cách thiết kế và bài trí. Các yếu tố tự nhiên như gió, ánh sáng, cây xanh, hoa tươi được phát huy tối đa mang đến cảm giác như thiên nhiên ùa vào trong ngôi nhà hiện đại.
Quá nhiều yếu tố để chúng ta lựa chọn ngay Lexington Garden làm nhà ở cho mình thì tin chắc khách hàng sẽ nghĩ dự án này có giá vô cùng đắt đỏ. Đây là cơ hội để con trẻ quý khách hàng được phát triển trong môi trường sống rất tốt, với các bạn đồng lứa được thừa hưởng sự giáo dục hiện đại, văn minh từ bố mẹ. Và cũng là cơ hội để phát triển các mối quan hệ, cộng tác kinh doanh của quý khách hàng.
Nhiều người đã mua và đã thật sự hài lòng về dự án này. Nhanh chóng mua ngay một đất nền. Với giá vô cùng ổn là 7,2 – 8,5 triệu đồng/m2.. Người mua nhà có thể dễ dàng sở hữu ngay một đất nền tại dự án của chúng tôi.
Bộ phận kinh doanh dự án Điện thoại - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét