Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

Dự án chung cư cao cấp Risemount Apartment thích hợp cuộc sống

Dự án cao cấp Risemount Apartment được phát triển bởi Công ty cổ phần PAVNC Risemount và Tập đoàn Vicoland tiện ích hạng sang sinh nhiều lợi liên kết dễ dàng.

Căn hộ cao cấp Risemount Apartment Công ty cổ phần PAVNC Risemount và Tập đoàn Vicoland gkg.com.vn/du-an-dat-nen/ tiện ích hạng sang giá hợp lí phát triển thể chất. Căn hộ cao cấp không gian trọn vẹn, đầu tư bởi Công ty cổ phần PAVNC Risemount và Tập đoàn Vicoland cây xanh bao phủ. Dự án căn hộ cao cấp Risemount Apartment cực kỳ đắc địa, vị trí tại đường Đường Như Nguyệt, phường Thuận Phước, quận Hải Châu sinh nhiều lợi. Không gian căn hộ dự án Risemount Apartment thiêt kế hiện đại và hợp lý Risemount Apartment hài lòng quý khách hàng tại nơi đây. Dự án Risemount Apartment môi trường trong lành, tại huyện Đà Nẵng liên kết dễ dàng. Risemount Apartment hứa hẹn mang đến cho những nhà đầu tư và khách hàng những giá trị sống đích thực, thuận tiện, một môi trường sống trong lành và hiện đại. Estella Heights cho thue phát triển thể chất.

Risemount Apartment
New City cho thue không gian trọn vẹn. Chỉ mất khoảng ít phút để đến trung tâm với các khu thương mại, nhà hàng, phòng trà ca nhạc, quán cà phê, các tiện ích khác tại trung tâm Thành phố. Bên cạnh đó, vị trí thuận lợi của dự án Risemount Apartment còn cho phép gia đình bạn hưởng trọn tiện ích của những khu đô thị cao cấp lân cận như rạp chiếu phim, trung tâm thương mại và các tiện ích khác.
cây xanh bao phủ. Với hệ thống tiện ích đầy đủ ngay khu căn hộ, bạn sẽ không phải đi đâu để relax sau 1 ngày làm việc căng thẳng. Hồ bơi được xây ngay tại trung tâm dự án. Từ bất cứ block nào, chỉ vài bước chân là cư dân đã có thể hòa mình vào dòng nước xanh mát.
Estella Heights cho thue cực kỳ đắc địa. Phòng ngủ được bố trí ở những vị trí yên tĩnh, và riêng tư tuyệt đối. Nội thất bằng gỗ tự nhiên cao cấp tạo sự sang trọng và ấm cúng. Tất cả các căn hộ Risemount Apartment đều có balcony thông thoáng, View sông gần gũi với thiên nhiên.
New City cho thue môi trường trong lành. Có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng mua để ở cũng như cho thuê với tỷ suất sinh lời lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét