Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2019

One River thiết kế ấn tượng giữa trung tâm

Căn hộ dự án One River phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng 579 cách sông không xa khu công viên văn hoá đa dạng.

One River Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng 579 gkg.com.vn/bat-dong-san/ cách sông không xa công viên rộng địa điểm lý tưởng. Chung cư tiện nghi hiện đại, đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng 579 tầm nhìn trọn vẹn. Căn hộ cao cấp One River thiên nhiên rộng lớn, vị trí tại đường Đường Trần Đại Nghĩa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn khu công viên. Căn hộ cao cấp One River với diện tích cây xanh lớn bao quanh. Khu căn hộ cao cấp One River giá hợp lý nhất, khu huyện Đà Nẵng văn hoá đa dạng. One River có sảnh riêng sang trọng, sở hữu cả hai tầm nhìn đẹp ra sông Sài Gòn và trung tâm thành phố.

One River
thuê căn hộ Lexington lexingtonanphu.com địa điểm lý tưởng. Cho thuê Imperia duanimperia.net tiện nghi hiện đại. Toàn bộ hệ thống đường giao thông được thiết kế vỉa hè và chiếu sáng đạt tiêu chuẩn quốc tế theo mô hình các khu dân cư các nước trong khu vực và các nước tiên tiến. One River tọa lạc tại trung tâm thành phố, cạnh bờ hồ và công viên, căn hộ One River hội tụ đầy đủ các yếu tố thuận lợi để trở thành nơi sinh sống lý tưởng dành cho những người thành đạt.
tầm nhìn trọn vẹn. Đầy đủ các tiện nghi cao cấp, hiện đại theo tiêu chuẩn của những khu nghỉ dưỡng hạng sang. Mang đến cho Quý khách hàng một cảm giác thư giãn, thoải mái đến nhẹ nhàng mà ít có nơi nào có được.
thuê căn hộ Lexington lexingtonanphu.com thiên nhiên rộng lớn. Dự án One River có mật độ xây dựng thấp và mảng xanh cũng như cảnh quan tự nhiên chiếm diện tích lớn trong xây dựng. Mỗi căn hộ tại được thiết kế sang trọng với nội thất cao cấp , hạ tẩng thông minh cùng quy hoạch mảng xanh hài hòa sẽ mang đến sự tiện nghi hoàn hảo cho gia đình bạn.
Cho thuê Imperia duanimperia.net giá hợp lý nhất. One River rất phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng với những căn hộ có nhiều diện tích, rất thuận tiện cho công việc, giáo dục, vui chơi và giải trí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét