Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Chung cư Grand Center "Ở Sang Đầu Tư Vàng"

Chủ đầu tư của dự án Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành mang hơi thở mới, không gian sống xanh,tiên tiến đẳng cấp mà không dự án căn hộ nào có được.


Grand Center

Liên kết vùng xung quanh Chung cư Grand Center

Điều đặc trưng hơn nữa mà các NĐT không được bỏ qua lúc mua khu dự án Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành ở thời điểm này. Đó là bạn sẽ có khoản lợi thu cao nhất. Bởi lẽ, mức giá ban đầu bao giờ cũng là giá rẻ nhất và thấp nhất. Còn lúc dự án căn hộ đã hoàn thành. Bạn sẽ phải mua so với giá bán đầu mức giá rất cao, thậm chí là tăng thêm từ 10 – 15% chí phí và chủ đầu tư cũng sẽ không đưa ra những gói ưu đãi hấp dẫn nữa. Từ Grand Center , trong bán kính 1,5- 5km là vô số những công trình tiện ích nổi bật: trung tâm hành chính, Trung tâm thể thao Quy Nhơn, Trường quốc tế, Bệnh viện , Siêu thị ....


Dự án căn hộ cao cấp cao 21-41 tầng với phong cảnh mang đậm dấu ấn Pháp và được trang bị đẩy đủ tiện ích: Cửa hàng tiện ích, Siêu thị. hồ bơi ngoài trời tiêu chuẩn quốc tế, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em. Café, khu dưỡng sinh người cao tuổi, phòng tập Gym, nhà hàng, Spa, vườn cây xanh, hầm để xe hiện đại, phòng sinh hoạt cộng đồng… Đáp ứng tối đa nhu cầu hưởng thụ và sống của các cư dân dự án Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành. Bên cạnh đó, khu dự án Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành sở hữu hệ thống tiện ích, phong cảnh tinh tế. Đa dạng và được quy hoạch đan xen giữa không gian sống xanh mát bao gồm. Sân vận động Quy Nhơn, cây xanh và mặt nước trong dự án căn hộ không chỉ có tác dụng rất lớn trong việc tăng thêm vẻ đẹp phong cảnh mà còn điều hòa khí hậu cho cư dân. Mang đến cho cư dân 1 sự trong lành hệ sinh thái xanh. Với mô hình biệt lập, sinh thái, Chung cư Grand Center để phục vụ tối ưu nhu cầu sinh sống được quy hoạch đầy đủ. Để phục vụ tối ưu nhu cầu sinh sống.


Nội thất cao cấp của căn hộ


Thể hiện trọn vẹn kiến trúc của 1 đô thị xanh kết hợp với không gian nghỉ dưỡng hết sức tiện nghi và tuyệt vời theo phong cách Resort trong lòng Quy Nhơn. Grand Center được xây dựng để hướng tới 1 thế giới cao cấp hơn. Với trung tâm mua sắm, khu căn hộ sang trọng và vui chơi, giải trí sôi động. Những dự án căn hộ với không gian linh hoạt 53 – 105 m2, sở hữu từ hai tới ba phòng ngủ. Ưng ý với nhu cầu của nhiều đối tượng các bạn . Tất cả các phòng chức năng được thiết kế mở rộng công năng tối đa dung tích cho người dùng có ban công và cửa sổ thoáng rộng. Tận dụng tối đa nắng, ánh sáng, gió tự dưng .


Đặc biệt, Chung cư Grand Center này còn là kết quả của sự hợp tác đầu tư giữa thương hiệu bất động sản cao cấp Bên cạnh các đối tác danh tiếng gồm đơn vị xây dựng danh tiếng Việt Nam cam kết tiến độ thi công và chất lượng vượt trội, ngân hàng tài trợ, bảo lãnh, quản lý tài chính dự án căn hộ và Việt Nam – đơn vị thiết kế kiến trúc danh tiếng khu vực Châu Á. Đèn thả trang trí là thiết bị chiếu sáng mà còn là vật trang trí không còn quá xa lạ với mỗi người Việt, đi đâu chúng ta cũng có thể bắt gặp những mẫu đèn thả trang trí, hoặc đèn tường, đèn chùm khác nhau, vai trò của những chiếc đèn thả trang trí rất quan trọng, ở đâu có sự hiện diện của những chiếc đèn thả trang trí là ở đấy có sự nổi bật đem đến nguồn sáng khác biệt.​ Trên đây là những đặc điểm về thiết kế và lợi thế của các căn hộ tại Chung cư Grand Center. Cùng với hướng nhìn bao quát ra nhiều hướng trung tâm, các căn hộ chung cư hạng sang này là sự chốn ổn định gia đình tuyệt vời cho Quý khách và gia đình tại dự án căn hộ “vàng” sang trọng bậc nhất cửa ngõ phía miền Trung Quy Nhơn.



Tìm hiểu thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét