Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2019

Kinh nghiệm chọn tư vấn thi công chuyên nghiệp không gian đẹp

Hoàng Minh Decor tọa lạc tại quận Tân Bình, TPHCM với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế chuyên thiết nội thất chung cư, nội thất biệt thự phố, nội thất quán cafe, nhà hàng, spa, văn phòng-showroom. Ngoài thiết kế, chúng tôi còn thiết kế nội thất cải tạo các công trình dân dụng, văn phòng, nhà ở.

Kinh nghiệm chọn tư vấn thi công chuyên nghiệp

công ty nội thất miễn phí với chiến lược đẩy mạnh các gái trị văn hóa, môi trường làm việc lý tưởng cho ngừoi dân, nâng cao chất lượng cuộc sống, các sản phẩm của nội thất Morehome bao gồm từ giấy dán tường nhập khẩu, tranh kính treo tường, giường, tủ quần áo, tủ bếp, sofa…được khách hàng tin tưởng và chọn lựa bởi mang tính thẩm mỹ cao cùng công năng tối ưu trong cuộc sống thường ngày.


công ty thiết kế nội thất

Công ty nội thất tại TpHCM tư vấn thiết kế nội thất theo tất cả những phong cách hàng đầu trên thế giới hiện nay như tân cổ điển, phong cách hiện đại, cổ điển, nội thất châu Âu, Vintage, Bắc Âu (scandinavia), phong cách tối giản (minimalism), Bohemian, đương đại, địa trung hải,…. Bạn chỉ cần nói phong cách mình thích, chúng tôi sẽ vẽ nên căn hộ tuyệt vời cho bạn. Bên cạnh đó kiến trúc sư cũng luôn ghi nhận nhận xét của khách hàng, những yêu cầu, ao ước của quý khách để điều chỉnh thiết kế cho phù hợp, đến khi khách hàng cảm thấy hài lòng mới thôi.

Năm 2019 sẽ là một năm thú vị trong thế giới trang trí nội thất. Những màu sắc mới sẽ lọt vào, đem lại luồng không khí trong lành đến những không gian cũ và khôi phục hoàn toàn căn nhà cũ của bạn. Khi năm 2019 bắt đầu, hãy rà soát kỹ để tím ra cách thiết kế đồ nội thất của mình thật tốt nhé!

Kinh nghiệm chọn tư vấn thi công chuyên nghiệp quy họach hòan thiện

Nói đến sự sang trọng, hiện đại chắc chắc không thể nhắc đến những món đồ nội thất được làm bằng gỗ. Mang vẽ đẹp lịch lãm, giúp ưu thế không gian là ưu điểm của loại vật liệu này. Ngoài ra, các vật liệu thay thế gỗ tự nhiên như mây tre cũng là sự chọn lựa phổ biến.

Hơn 70% sản phẩm của Nội thất Hoàng Minh được thiết kế, sản xuất bởi đội ngũ nhân viên cùng công nhân ưu tú với nhà máy có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Chất lượng sản phẩm được kiểm định và giám sát chặt chẽ bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001.

Hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - (+84)0977.40.98.90

Xem thêm thông tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét