Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Chung cư saigon sports city Nam Rạch Chiếc di chuyển giao thông có thuận lợi không?

saigon sports city quan 2 có mật độ xây dựng thấp và đầu tư cho mảng không gian thiên nhiên xanh mát với công viên ven sông, cây xanh … và một mặt giáp sông kéo gần thiên nhiên đến với cư dân. căn hộ cao cấp saigon sports city trung tâm thương mại


saigon sports city
Website từ chủ đầu tư chung cư saigon sports city Nam Rạch Chiếc: https://saigonsportscityvn.com/saigon-sports-city-phong-cach-co-dien-gia-canh-tranh-toa-lac-mat-tien/,
Được cho xây dựng tại trung tâm của Quận 2, dự án dường như nắm bắt được nhiều cơ hội, dễ dàng thuyết phục khách hàng đến thuê nhà tại đây vì vị trí cho xây dựng quá hợp lý, thích hợp với nhiều hộ gia đình cần một nơi ở ngay trung tâm để tiện cho mọi nhu cầu sống. Với lợi thế kết nối giao thông cực kỳ thuận tiện với các khu đô thị mới, khu dân cư cao cấp tại Quận 2 như: các khu đô thị đang được xây dựng như: Gem Riverside, Palm Heights, Palm Garden, Jamila, LakeView City, hay các quận xung quanh như: quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm… xung quanh saigon sports city quan 2 hầu như có đầy đủ các tiện ích sống phục vụ cho nhu cầu sông như: TTTM quy mô lớn, trường học (từ công lập đến các trường liên cấp quốc tế, đại học quốc tế…) nhà hàng, café đặc sắc, sang trọng, khu vui chơi giải trí, nhu cầu chăm sóc sức khoẻm khám, chữa bệnh. Không chỉ sở hữu vị trí ngay trung tâm quần thể đô thị mới Quận 2, xung quanh là những trục giao thông hiện đại, đồng bộ và kết nối trọng yếu của thành phố giúp việc di chuyển vào nội đô, khu vực xung quanh dễ dàng, thuận tiện, mà saigon sports city quan 2 còn sở hữu một không gian sống trong lành, xanh mát, thoáng đãng hoàn hảo với bất kỳ ai bởi nằm ngay bên sông Sài Gòn và hệ thống công viên, cây xanh đan xen với các tòa căn hộ.

du an saigon sports city Keppel land sở hữu hạ tầng hiện đại với hệ thống tiện ích hiện đại, vượt trội, đẳng cấp quốc tế. Không chỉ được sống trong một môi trường trong lành, cư dân chung cư saigon sports city Nam Rạch Chiếc còn được hưởng thụ những tiện ích và dịch vụ cao cấp đem đến một cuộc sống tiện nghi nhất cho cư dân, chăm lo cuộc sống của cư dân từ việc ăn uống, đi lại, vui chơi, thư giãn, rèn luyện sức khỏe, giáo dục, ý tế,… bằng hàng loạt các tiện ích nội khu như: câu lạc bộ thể thao và yoga hoàn mỹ, phòng xông hơi,spa làm đẹp, hồ bơi nước nóng, bãi biển nhân tạo, vườn nướng BBQ ngoài trời, công viên cây xanh, lối chạy bộ, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em. Mật độ xây dựng thấp, hệ thống cảnh quan chất lượng, trong lành với công viên ven sông, hệ thống cây xanh ... mang đến sự hòa hợp với thiên nhiên.

Bên cạnh đó, saigon sports city quan 2 được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, năng động, đa dạng các loại hình, diện tích. “Khách hàng sắp có thêm nhiều cơ hội để lựa chọn căn hộ đa tiện ích với không gian sống xanh ngay tại trung tâm thành phố” Các không gian trong chung cư saigon sports city Nam Rạch Chiếc sẽ được thiết kế và vận dụng tối đa những yếu tố thiên nhiên bên ngoài, từ ánh nắng nhẹ nhàng, công viên nội khu, không khí và gió từ sông Sài Gòn... đưa tất cả vào bên trong căn hộ, tạo nên không khí và cảm giác thoải mái và yên bình nhất cho chủ nhân căn hộ.

Khi “an cư” tại đây, cư dân có thể trải nghiệm sự pha trộn độc đáo về phong cách sống, văn hóa phong phú, cũng như được tận hưởng nét tinh tế của một công trình kiến trúc hài hòa giữa hiện đại với truyền thống của người Việt Nam. Với mức giá bán gây sốc ở một căn hộ gần trung tâm thành phố chỉ tầm 1,8 tỷ/căn thì liệu chất lượng có được đảm bảo hay không? đó là nghi vấn mà nhiều khách hàng quan tâm tới du an saigon sports city Keppel land đặt ra. chung cư saigon sports city Nam Rạch Chiếc là dự án căn hộ giá rẻ phân khúc giá rẻ mà chủ đầu tư Keppel land Group dành tâm huyết cho những gia đình trẻ có kinh tế trung bình mong muốn có được một cuộc sống tiện nghi chứ không còn phải chen chúc trong những căn nhà thuê chật chội, ẩm thấp.

Với phương án đầu tư cho thuê, khách hàng có nguồn tài chính nhàn rỗi hay khách hàng đầu tư lâu dài có thể vay một phần vốn ngân hàng đến khi dự án hoàn thành tiếp tục cho thuê để trả lãi vay, quý khách sẽ có một căn hộ mà không lo phải gửi tiền trong ngân hàng dễ bị trượt giá sau một vài năm. Mặt khác, với vị trí liền kề Quận 2 nhưng các Dự án tại khu vực 64 hecta này lại có một khung giá đất (tiền chuyển mục đích sử dụng đất) có khoảng cách khá xa với giá đất tại Quận 2, giúp giá trị căn hộ tại khu vực sẽ “mềm” hơn rất nhiều”. Với những lợi thế đó, chủ đầu tư cho rằng với căn hộ được đầu tư trang thiết bị tốt như dự án DepotMetro Tham Lương sẽ là chốn an cư lý tưởng cho quý khách hàng”.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84)906765092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét