Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Wilton Tower căn hộ cao cấp tiện nghi tuyệt vời vị trí vàng

(http://banggiadatphuquoc.blogspot.com/) Tính đến thời điểm này, dù chưa chính thức ra mắt, Wilton Tower Novaland đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng nhờ sở hữu lợi thế vượt trội về vị trí kim cương, tiện ích tất cả trong một cùng không gian sinh thái, tiện nghi cao cấp dự kiến khi hoàn thành sẽ tạo nên một “thủ phủ” tại trung tâm hành chính mới phía Đông Saigon. căn hộ cao cấp Wilton Tower tiện nghi tuyệt vời


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại https://canhopalmgardenvn.com/
Một dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay khu dân cư Wilton Tower sầm uất, giao thông thuận tiện, kết nối vùng linh hoạt như cho thue Chung cu Wilton binh thanh quả thật khiến nhiều khách hàng và nhà đầu tư thích thú. Wilton Tower Novaland sở hữu vị trí mà so với các dự án cùng phân khúc thì có lợi thế hơn rất nhiều và triển vọng về tiềm năng trong tương lai là rất lớn. Khoảng cách từ Wilton Tower cho thuê Quận Bình Thạnh tới trung tâm Sài Gòn chưa tới 20 phút với giao thông hiện tại nên khu vực được đánh giá khá cao về vấn đề kết nối giao thông, ngoài ra các quận huyện lân cận.

cho thue Chung cu Wilton binh thanh hướng đến một không gian sống gần gũi thiên nhiên sông nước đậm chất Singapore với tiêu chí 3P: Peaceful (Yên bình), Proficient (Thiết kế vượt trội), Perspective (Mô hình kiểu mẫu)… tương ứng như các dự án trước đã từng được Novaland Group và đối tác triển khai sẽ tiếp tục được hình thành, với tên gọi rất đẳng cấp: “Wilton Tower”. Mỗi ngày tại dự án, các cư dân được hưởng thụ một cuộc sống đỉnh cao nhất. Chuỗi tiện ích gồm trung tâm thương mại, khu công viên, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu thể thao, vườn cây xanh, lối đi dạo, khu sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym, trường học, bệnh viện… Wilton Tower cho thuê sẽ là một nơi kết nối cộng đồng thường lưu cực tốt thông qua những tiện ích cộng đồng, những hoạt động cồng cộng. Tại dự án có những tiện ích riêng chỉ dành cho cư dân, có những bãi cỏ dành cho các hoạt động tập thể của cư dân. Bên cạnh đó khu căn hộ cao cấp Wilton Tower Novaland còn có một hệ thống tiện ích cộng đồng vô cùng nổi bật: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Parkson Cantavill, hệ thống trường học bệnh viện quốc tế, khu thể thao, sân bay quốc tế.

Với kiểu thiết kế như vậy, Wilton Tower Novaland sẽ luôn thoáng khí và tràn ngập năng lượng tư nhiên, hấp thu nguồn sinh khí và tài vượng cho Chủ nhân. Được thiết kế với diện tích đa dạng từ 46.715m², 2-3PN, cho thue Chung cu Wilton binh thanh  sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Sinh sống tại khu căn hộ cao cấp Wilton Tower Novaland là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trong việc tiết kiệm ngân sách, khi giảm giá thành xây dựng, trang bị nội thất sẵn.

Chỉ chiếm 35% mật độ xây dựng trên tổng diện tích dự án, có thể thấy rằng, khu căn hộ cao cấp Wilton Tower Novaland dành trọn vẹ hầu hết diện tích dự án để xây dựng một khu đô thị xanh với những cảnh quan được thiết kế, tư vấn và thi công bởi những đơn vị hàng đầu thế giới hiện nay, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và thiết kế cảnh quan đô thị tại những dự án lớn trên thế giới. Chính vì thế, dự án lại càng nhận được sự kì vọng nhiều hơn từ khách hàng và các nhà đầu tư. Wilton Tower cho thuê cam kết có giá vừa phải phù hợp với nhiều khách hàng có mức lương khác nhau nhưng chất lượng luôn được chúng tôi đảm bảo hàng đầu.

Ngoài ra, việc mua nhà sớm hay đặt cọc trước tiền cũng mang lại cho người mua nhà rất nhiều ưu đãi. Quý khách liên hệ để nhận được nhiều thông tin khu căn hộ cao cấp Wilton Tower Novaland giá trị!
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ 0913 756 339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét