Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Chung cư Vinhomes Golden River Ba Son hiện đại và tinh tế

(http://banggiadatphuquoc.blogspot.com/) Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm, bằng uy tín về chất lượng, tiến độ đầu tư và thi công xây dựng hơn nhiều dự án khắp cả nước, Tập Đoàn VinGroup đã khẳng định năng lực của mình và được ghi nhận thông qua các giải thưởng, bằng khen, giấy chứng nhận của Đảng, Nhà nước, khách hàng bình chọn. Tiếp nối thành công trên VinGroup cho ra mắt dự án nằm tại mặt tiền đường ngay trung tâm quận 1 mang tên Vinhomes Golden River. dự án căn hội Vinhomes Golden River không khí trong lành


Vinhomes Golden River
Tìm hiểu thêm chung cư Vinhomes Golden River Ba Son: biet thu vinhomes golden river
Vị trí đắc địa bậc nhất: Sở hữu vị trí “vàng trong vàng” tại khu đô thị hiện đại năng động bậc nhất Sài Gòn, Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng được xem là dự án mang tầm chiến lược và dồn nhiều tâm huyết của đội ngũ phát triển. Vinhomes Golden River quận 1 là một dự án bất động sản có vị trí được ví như kim cương khi nằm ngay giữa trung tâm quận 1, nhìn ra sông Sài Gòn, tiếp giáp 4 quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh là quận 2, quận 7, quận 4, quận 10, quận 3 với tầm view vượt trội : nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, hướng tòa Landmark 81 VH Central Park, vườn bách thảo xanh mát và tòa nhà Bitexco. Đặc biệt, vị trí đặt này cũng đem lại cho cư dân các tòa như chung cư Vinhomes Golden River Ba Son có kết nối giao thông vô cùng thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm trong thành phố, khu vực ngoại thành và các tỉnh lân cận. Đặc biệt, vị trí đặt của các tòa căn hộ này cũng nằm tại khu vực có hạ tầng cơ sở rất phát triển, tiện ích vùng đa dạng. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều cơ quan hành chính cấp cao nên quý cư dân tương lai chung cư Vinhomes Golden River Ba Son sẽ được sống trong một cộng đồng dân cư văn minh có trình độ dân trí cao.

Để thuyết phục khách hàng thuê căn hộ, ngoài vị trí đắc địa thì thiết kế nội khu, tiện ích là yếu tố không thể thiếu. Cảnh quan thiên nhiên tại nội khu dự án cũng được đầu tư tối đa, chiếm đến 2/3 diện tích dự án, mang đến cho quý khách hàng sự tươi mát, một không gian thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, vất vả, trở về với cuộc sống yên bình, trong lành, tránh xa cuộc sống khói bụi, ô nhiễm, ồn ào nơi đô thị tấp nập, bon chen. Nếu một mình muốn trầm tĩnh, có hẳn một vùng tiểu cây xanh cho bạn hòa mình về thiên nhiên, tinh thần tìm được khí trời.

Một trong những sản phẩm tiêu biểu của Vinhomes Golden River quận 1, đây chắc chắn là lựa chọn tốt nhất cho những khách hàng muốn có một căn nhà cao cấp,  sang trọng hiện đại, tiện nghi. Các nội thất, vật dụng cao cấp được bày trí khéo léo, đẹp mắt là điều khẳng định cho phong cách sống thượng lưu của chủ nhân. Với thiết kế tối đa không gian sống và tận dụng các khoảng sáng, không khí trong lành từ thiên nhiên, Vinhomes Golden River quận 1 mang đến nhiều lựa chọn về hướng và diện tích căn hộ. Các không gian trong từng căn hộ đều thông thoáng với diện tích đa dạng từ 44m2 - 135m2 với loại 1 đến 3 phòng ngủ.

Với mức giá dự kiến từ 45tr/m2 cùng với diện tích vừa phải thì giá bán Vinhomes Golden River quận 1 được đánh giá khá rẻ so với thị trường hiện tại, bởi những yếu tố mà dự án sở hữu. Đổi lại với mức giá đó là đa dạng trong lựa chọn cùng môi trường sống hoàn hảo, vị trí ven sông đắt giá khi hoàn thiện trong tương lai là một lựa chọn phù hợp tại thời điểm này. Nếu so sánh với những dự án căn hộ khác thì có thể khẳng định rằng thuê Vinhomes Golden River hoàn toàn khác biệt, đáp ứng nhiều nhu cầu hơn và là khu nhà chất lượng nhất, rất đáng để lựa chọn.

Vị trí vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu, những thời gian gần đây xu hướng chọn nhà đã có sự thay đổi, thực tế cho thấy người mua nhà hiện nay đang có xu hướng lựa chọn những dự án có không gian, môi trường sống tốt, dù dự án có thể nằm ở vùng ven trung tâm hay ngoại thành. Tham quan căn hộ mẫu chung cư Vinhomes Golden River Ba Son với thiết kế đẹp thông tin giá bán, chính sách bán hàng, thanh toán.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84)906765092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét