Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2018

Chung cư Green Lane yên bình giữa lòng thành phố

Công Ty CP Hà Đô Bình An, CĐT dự án, chính thức ủy nhiệm vcl trở thành đơn vị tư vấn và tiếp thị độc quyền dự án Hà Đô Green Lane . Sự kiện này có ý nghĩa vô cùng trọng đại đối với Cty, khẳng định được uy tín và thương hiệu của Công Ty CP Hà Đô Bình An trên thị trường BĐS, cũng là một lời cam kết với khách hàng về chất lượng và độ tin cậy. khu căn hộ Green Lane không gian sinh thái


 Green Lane
ban chung cu can ho Green Lane có một vị trí thuận lợi nên sẽ rất thích hợp cho việc đầu tư cho thuê hay bán lại. Các căn hộ tại khu vực nội thành luôn khang hiếm, theo thời gian, giá bán các căn hộ sẽ tăng dần. Tuy sở hữu nhiều điểm mạnh như vậy nhưng ban chung cu can ho Green Lane vẫn luôn đảm bảo một mức giá phù hợp cho khách hàng, cùng với nhiều chính sách hỗ trợ cũng như vay vốn ngân hàng. Là dự án căn hộ sở hữu quỹ đất vàng hiếm hoi, dự án Hà Đô Green Lane bộc lộ hết tất cả những ưu điểm ma vị trí mang lại. Làm tiền đề cho sự phát triển tiềm năng vượt bậc trong tương lai khi khu đô thị đang dần hình thảnh. Trong tương lai, khi khu vực Thạnh Mỹ Lợi phát triển đầy đủ về cơ sở hạ tầng giao thông và tiện ích xã hội, thì giá trị tiện ích ngoại khu của Căn Hộ Cho Thuê Việt Nam sẽ còn tăng nhanh chóng.
Môi trường sống gần gũi thiên nhiên, không khí trong lành, không gian an toàn, được quản lý bởi đơn vị chuyên nghiệp. Một khu trung tâm thương mại cao cấp và quy mô trong nội khu dự án, đáp ứng cho nhu cầu mua sắm, dịch vụ giải trí, ẩm thực của cư dân với chất lượng đảm bảo. Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối.
Nhà Thầu Xây Dựng: Thật sự an tâm và mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi CĐT Green Lane ký Hợp đồng xây dựng với nhà thầu nổi tiếng và chất lượng xây dựng dự án Hà Đô Green Lane chắc chắn đảm bảo tiến đô, chất lượng và sự tinh xảo để tạo ra sản phẩm chung cư giá rẻ hàng đầu Tp, HCM. Đúc kết kinh nghiêm từ những dự án lân cận nam long đã cho ra ý tưởng về những ngôi nhà hoàn hảo về kiến trúc. Valora là những căn hộ có diện tích vừa phải không quá lớn nhưng đủ để sử dụng bởi lối thiết kế cự hiệu quả, không gian trong căn hộ vừa ấm cúng vừa thoáng mát. Tất cả các căn Valora Nguyên Sơn đều được sở hữu không gian xanh mát bởi xung quanh là những khoảng vườn để chủ nhà thỏa sức sáng tạo cho phong cách của mình. dự án Hà Đô Green Lane có một quy mô vô cùng lớn tòa tháp vững chắc hiện đại với thiết kế độc đáo, hơn một nghình căn hộ sang trọng và sở hữu hệ thống thang máy cả tòa nhà, vì thế sẽ cực kì thuận tiện cho việc đi lại của người dân và mang đến một cuộc sống đầy tiện nghi. Với thiết kế theo kiểu của tháp hiện đại cùng không gian thiết kế mở rộng mang đến cho người dân nơi đây cuộc sống hiện đại và những thiết kế đẳng cấp nhất để bạn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống của mình.
Với mức giá dự kiến từ 26tr/m2 cùng với diện tích vừa phải thì giá bán dự án Hà Đô Green Lane được đánh giá khá rẻ so với thị trường hiện tại, bởi những yếu tố mà dự án sở hữu. Đổi lại với mức giá đó là đa dạng trong lựa chọn cùng môi trường sống hoàn hảo, vị trí ven sông đắt giá khi hoàn thiện trong tương lai là một lựa chọn phù hợp tại thời điểm này. Căn Hộ Cho Thuê Việt Nam có giá bán dự kiến là khoảng 1,5tỷ/căn, vì có vị trí đắc địa tai khu Đông Sài Gòn. Đây là một mức giá hợp lý cho chung cư giá rẻ chuẩn Châu á hiện đại với những tiện nghi không thể bỏ qua.
Để lựa chọn được một tổ ấm cho gia đình không phải điều đơn giản. Hiện tại có rất nhiều dự án căn hộ chung cư cao cấp được mở ra nhưng cần có sự cân nhắc để đảm bảo các yếu tốt như trên. chung cư Green Lane được thiết kế với hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại, khu dịch vụ trung tâm thương mại, đường cây xanh mát lành cho cư dân dạo bộ thể dục, cùng rất nhiều tiện ích đi kèm. chung cư Green Lane xứng đáng là nơi để bạn lựa chọn tổ ấm cho cả gia đình. Quý khách quan tâm đến dự án chung cư Green Lane xin vui lòng liên hệ hotline phòng kinh doanh.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Điện thoại - (+84) 913 756 339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét