Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2018

Iris Garden Khu dự án nội thất sang trọng công viên rộng

Dự án căn hộ Iris Garden xây dựng bởi Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Nhuệ Giang nội thất đẳng cấp thiên đường xanh kề bên trung tâm.

thecentennial.vn nội thất đẳng cấp sống sang trọng vị trí phù hợp. Chung cư cao cấp tận hưởng cuộc sống, phát triển bởi Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Nhuệ Giang lợi nhuận cực cao. Dự án căn hộ cao cấp Iris Garden tiện ích cao cấp, nằm tại khu vực 30 Trần Hữu Dực – K2, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm thiên đường xanh. Có thể nói đây là một lựa chọn tuyệt vời cho việc an cư bởi vì không gian yên tĩnh, nét đẹp hài hòa giữa môi trường xung quanh. Căn hộ dự án Iris Garden sản phẩm ưu việt, huyện Hà Nội kề bên trung tâm. Với nhiều ưu điểm vượt trội, Iris Garden sẽ là nơi sống tốt nhất tại Sài Gòn, xét về tất cả mọi mặt: vị trí, tiện ích, an ninh, không gian sống, không thể có khu đô thị nào sánh bằng Iris Garden. vincity.edu.vn vị trí phù hợp.

Iris Garden
tận hưởng cuộc sống. Từ Iris Garden, ta có thể dễ dàng lưu thông vào trung tâm thành phố bằng cầu Thủ Thiêm và đường hầm Thủ Thiêm trong khoảng thời gian chỉ ít phút. Dự án Iris Garden là căn hộ tọa lạc trên mặt tiền đường chính, với vị trí đắc địa thuận tiên lưu thông cho cư dân sống trong căn hộ, đảm bảo môi trường sống trong lành cho gia đình bạn!
Iris Garden Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Nhuệ Giang thecentennial.vn lợi nhuận cực cao. Và để đáp ứng những yêu cầu liên lạc thông tin hàng ngày, chúng tôi đã thiết kế quầy lễ tân với giao diện thân thiện, đặt tại sảnh chính của tầng trệt. Thật thoải mái khi mọi tiện nghi đều có chỉ trong vài bước chân. Tất cả đều vì bạn. Đó là gì nếu không phải là phong cách sống đích thực.
Căn hộ Iris Garden vincity.edu.vn tiện ích cao cấp. Thêm vào đó, Iris Garden hưởng tầm nhìn thông thoáng về sông Sài Gòn vĩnh viễn cũng như quang cảnh từ trên cao của cả trung tâm thành phố. Khu vực bếp và sân phơi căn hộ Iris Garden được bố trí gần như tách biệt với các không gian sinh hoạt khác, và gần các lối thông gió giúp hạn chế mùi bay vào phía trong các khu vực khác của căn hộ.
Iris Garden Nam Từ Liêm thecentennial.vn sản phẩm ưu việt. Ngoài ra chủ đầu tư còn có nhiều chương trình ưu đãi khách hàng mua căn hộ trong giai đoạn hiện tại.

Tìm hiểu thêm thông tin tại https://elbolinchedemeg.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét