Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

Dự án căn hộ TNR Sky Park đủ tiện nghi

Dự án TNR Sky Park đầu tư bởi TNR Holdings Việt Nam cây xanh bao quanh sống tiện nghi gần gũi thiên nhiên.

duanbason.net cây xanh bao quanh thiết kế mở hoàn toàn khác biệt. Khu đô thị quản lý chuyên nghiệp, được xây dựng bởi TNR Holdings Việt Nam thiết kế trang nhã. Khu dự án TNR Sky Park thuận tiện đi lại, toạ lạc tại Đường Hồ Tùng Mậu, phố Mai Dịch, quận Cầu Giấy sống tiện nghi. TNR Sky Park sẽ trở thành một công trình tiêu biểu tại thành phố và được đánh giá là một thành phố xanh tràn đầy nhựa sống, yên tĩnh và tốt lành. Khu chung cư cao cấp TNR Sky Park nâng chất lượng sống, khu vực huyện Hà Nội gần gũi thiên nhiên. Với đầy đủ các tiện ích, chức năng và dịch vụ, được kết nối phục vụ cho tất cả các chủ nhân đẳng cấp 5 sao tại tòa nhà.

TNR Sky Park
Căn hộ cao cấp TNR Sky Park TNR Holdings Việt Nam duanbason.net hoàn toàn khác biệt. cho thuê căn hộ vinhomes ba son quản lý chuyên nghiệp. Có thể nói, sự đầu tư hoàn chỉnh về cơ sở hạ tầng giao thông của TP. HCM, cùng các lợi ích kết nối đã khiến TP HCM trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Căn hộ TNR Sky Park nằm tại vị trí trung tâm, là khu đất vàng đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh.
TNR Sky Park Cầu Giấy duanbason.net thiết kế trang nhã. Được ví như một thành phố thu nhỏ với khoảng công viên rộng trải dài những màu xanh với hồ bơi tràn tuyệt đẹp, đường đi bộ sạch sẽ thoáng mát. TNR Sky Park có đầy đủ các dịch vụ và tiện ích: Hồ bơi, sân vườn, phòng tập Gym...
thuận tiện đi lại. TNR Sky Park hiện đại như một khách sạn sang trọng, một khu căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện nghi. Các tòa tháp căn hộ TNR Sky Park được bố trí xen kẽ nhau mang lại tầm nhìn tuyệt vời cho các căn hộ.
cho thuê căn hộ vinhomes ba son nâng chất lượng sống. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, đặt sự quan tâm của khách hàng lên hàng đầu.

Tìm hiểu thông tin Căn hộ TNR Sky Park tại duantienphat.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét