Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Dự án đất nền Era Park tọa lạc mặt tiền

Khu đô thị Era Park đầu tư bởi Công ty Bất Động Sản Uy Tín diện tích xanh lớn đủ tiện nghi cuộc sống đẳng cấp.

diện tích xanh lớn giá tốt nhất bài trí hài hòa. Dự án nhà phố quần thể hiện đại, đầu tư bởi Công ty Bất Động Sản Uy Tín ngay mặt tiền đường. đất nền cao cấp dự án Era Park đất nền đẳng cấp, vị trí tại đường Mặt tiền đường Võ Văn Bích (lộ giới 30m) thuộc Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi đủ tiện nghi. Era Park cung cấp cho bạn 1 không gian sống hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn tạo ra khoảng riêng yên tĩnh, thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng. Khu đất nền Era Park tiện ích 5 sao, khu vực huyện Tp.Hồ Chí Minh cuộc sống đẳng cấp. Ngoài ra hệ thống bơm nước trong các cao ốc được vận hành và quản lý qua hệ thống quản lý tòa nhà. https://banggiachudautu.vn/du-an-nova-beach-cam-ranh/ bài trí hài hòa.

Era Park
Nhà phố Era Park quần thể hiện đại. Vài phút tàu điện cao tốc là bạn đã có mặt ở trung tâm thành phố. Không bỏ lỡ bất cứ buổi tiệc bạn bè nào vì khoảng cách. Dễ dàng di chuyển với tiện ích như tuyến ga Metro sẽ được đưa vào sử dụng trong một tương lai không xa.
Đất nền Era Park ngay mặt tiền đường. Chúng tôi sẽ phục vụ yêu cầu của Quý vị một cách chu đáo từ việc nhận bưu phẩm, thư báo cho đến các loại hàng hóa được giao khác… Vườn phố giữa thành phố đất nền Era Park mang đến một khu phức hợp với mọi tiện nghi hàng ngày để phục vụ các nhu cầu thiết yếu như: siêu thị mini, nhà hàng, quán cà phê,...
https://banggiachudautu.vn/du-an-nova-beach-cam-ranh/ đất nền đẳng cấp. Các đất nền được thiết kế đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình. Với thiết kế đất nền Era Park bố cục hợp lý, đây là loại đất nền thiết kế tiêu chuẩn tận dụng tối đa không gian diện tích.
tiện ích 5 sao. Ngoài ra chủ đầu tư còn có nhiều chương trình ưu đãi khách hàng mua đất nền trong giai đoạn hiện tại.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84)905222379
Tìm hiểu thêm tin tức dự án Đất Nền Sổ Đỏ Đang Mở Bán : http://vietcomland.com/du-an-south-riverside/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét