Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018

Khu dự án Pax Residence đường rộng rãi

Khu đất nền cao cấp Pax Residence được xây dựng bởi Tập đoàn Hòa Bình cảnh quan chuyên nghiệp biểu tượng mới cảm giác yên bình.

Pax Residence Nhà Bè banggiachudautu.vn cảnh quan chuyên nghiệp sát công viên khu vực trung tâm. Đất nền cao cấp không gian thanh lịch, phát triển bởi Tập đoàn Hòa Bình tầm nhìn toàn cảnh. đất nền Pax Residence biểu tượng đẳng cấp, toạ lạc đường xã Long Thới, Huyện Nhà Bè biểu tượng mới. Tất cả các đất nền tại Pax Residence đều được hoàn thiện ở mức độ cao nhất với hệ thống an ninh 3 lớp và các thiết bị bảo vệ hiện đại bảo đảm môi trường sống. Dự án cao cấp Pax Residence cuộc sống trọn vẹn, khu vực huyện Tp. Hồ Chí Minh cảm giác yên bình. Quý khách dễ dàng đi đến các khu vực đất nền cao cấp khác, Cầu Sài Gòn, Hầm Thủ Thiêm… Cách chợ Bến Thành chỉ ít phút.

Pax Residence
Biệt thự Pax Residence khu vực trung tâm. không gian thanh lịch. Pax Residence có được vị trí vô cùng đắc địa và được ưu ái bởi hệ thống giao thông huyết mạch, và đặc biệt là tuyến Metro số 1 đang gấp rút thi công. Tọa lạc tại khu vực sầm uất nhất Sài Gòn, ngay trên trục chính của khu Trung Tâm trong tương lai.
Pax Residence Nhà Bè banggiachudautu.vn tầm nhìn toàn cảnh. Để đáp ứng quy mô của toàn dự án Pax Residence, các dịch vụ cũng được thiết kế đầy đủ tất cả các nhu cầu sinh hoạt, giải trí, thể thao, sức khỏe cho các cư dân. Chủ nhân các đất nền Pax Residence ở đây sẽ có thêm thời gian tập trung cho công việc, chăm sóc gia đình hay thư giãn để phục hồi sức khỏe sau những thời gian làm việc căng thẳng.
biểu tượng đẳng cấp. Các tòa tháp đất nền Pax Residence được bố trí xen kẽ nhau mang lại tầm nhìn tuyệt vời cho các đất nền. Kết hợp lối kiến trúc hiện đại và nghệ thuật tạo hình cảnh quan, Pax Residence sẽ là một công trình tiêu biểu tại thành phố Long Thới.
Nhà phố Pax Residence cuộc sống trọn vẹn. Thanh toán Pax Residence theo tiến độ trong nhiều lần cho khách hàng không có sẵn lượng tiền mặt.
Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn! Hotline - 0905222379
Tìm hiểu thêm tin tức dự án Pax Residence : banggiachudautu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét