Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Barya Citi Nhà phố cao cấp hướng nhìn bao quát sống riêng tư

Theo công bố từ CĐT, du an Barya Citi Vung Tau sẽ là khu đô thị kiểu mẫu được phát triển theo tiêu chuẩn {phong_cach_du_an}, gồm } Nhà phố cao cấp Barya Citi hướng nhìn bao quát


Barya Citi
khu đất nền Barya Citi
Nên được đánh giá là một dự án có vị trí vô cùng đắc địa của quận. Với lợi thế về vị trí, chất lượng môi trường sống tốt, hệ thống tiện ích khá cao cấp, đầy đủ và CĐT uy tín,  du an Barya Citi Vung Tau nhanh chóng cháy hàng sau khi công bố. khu dự án Barya Citi phường Long Toàn, TP Bà Rịa nằm tại Huyện Vũng Tàu, nơi đang được TP đầu tư mạnh tay về hạ tầng và giao thông để đưa nơi đây thành trung tâm mới. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về giao thông và hạ tầng nơi đây.
Đến với du an Barya Citi Vung Tau, khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích sống hoàn hảo, để mỗi ngày trôi qua đều tròn đầy hạnh phúc. Môi trường sống xanh sạch Dự án có tầm nhìn thông thoáng, không bị che khuất bởi các công trình hay các toà nhà cao tầng khác. Dân cư được hoà mình vào "Môi trường xanh" với công viên cây xanh rộng lớn, mang lại bầu không khí trong lành và những phút giây thư giãn cùng thiên nhiên. Nội thất cao cấp: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard. khu dự án Barya Citi phường Long Toàn, TP Bà Rịa có Hệ thống cửa bảo mật 3 tầng: vân tay, thẻ từ, mã số đảm bảo an toàn về an ninh và tài sản cư dân. Khu vực tiện ích dự án được bố trí khéo léo để mang đến sự thuận tiện nhất, chăm sóc đầy đủ về đời sống tinh thần cho cư dân.
Các du an Barya Citi Vung Tau sẽ được bố trí đầy đủ Nhà phố với diện tích rộng rãi, giúp cư dân trải nghiệm được bầu không khí trong lành, và tiết kiệm được tối đa năng lượng với thiết kế đón nắng, gió, ánh sáng mặt trời vào nhà. Không chỉ vậy, đất nền tại dự án sẽ có tuổi thọ rất lâu dài, vì được áp dụng kỹ thuật thi công vách chịu lực sử dụng bê tông ứng lực trước, ít sử dụng dầm cột. Cũng vì kết cấu này nên không gian đất nền luôn thoáng đãng, hạn chế góc chết tối đa. Từng chi tiết bên trong dự án đều hướng đến một không gian sống thoải mái nhất cho quý khách hàng mua nhà. khu dự án Barya Citi phường Long Toàn, TP Bà Rịa là dự án hiếm hoi được Asccot nên đáp ứng đầy đủ cho cư dân các dịch vụ như lễ tân, bảo vệ, chăm sóc nhà cửa – vệ sinh.. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, khu dự án Barya Citi phường Long Toàn, TP Bà Rịa là sự lựa chọn số 1 ­để có cuộc sống trọn vẹn.
Hiện nay, chính sách mua nhà với người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam đã tạo điều kiện thuận lợi khiến cho nhu cầu nhà ở cũng người nước ngoài về Việt Nam tìm mua nhà tăng lên nhanh chóng. Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn Tìm hiểu thêm để đầu tư: Dự án động sản nghỉ dưỡng là điều dễ hiểu.
Ngoài ra ở thời điểm hiện tại các cư dân sống tại khu dự án Barya Citi phường Long Toàn, TP Bà Rịa ngoài việc tận hưởng những tiện ích nội khu trong dự án, thì chỉ mất chưa đến 10-15 phút để có thể sử dụng các tiện ích ngoại khu cao cấp tại các khu vực lân cận như: trung tâm thương mại, y tế và giáo dục. Vui lòng liên hệ nhân viên kinh doanh để biết những thông tin đang chào bán với giá hấp hẫn - view đẹp.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng Hotline - (+84) 905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-barya-citi-tp-ba-ria-vung-tau-khu-do-thi-barya-citi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét