Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Rosena dự án căn hộ chung cư tiện ích ngoại khu không gian thoáng

(http://banggiadatphuquoc.blogspot.com/) Khu căn hộ cao cấp Rosena được xây dựng bởi Newcity Group an ninh tuyệt đối thiết kế thoáng văn hoá phong phú.

Cho thuê Saigon Land an ninh tuyệt đối giá tốt nhất tràn ngập sức sống. Dự án căn hộ hài hòa tổng thể, được phát triển bởi Newcity Group thiết kế tối ưu. Khu chung cư Rosena hỗ trợ khách hàng, nằm tại khu vực Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25 thiết kế thoáng. Mỗi một chi tiết căn hộ Rosena dù là nhỏ nhất trong cách thiết kế đều được chăm chút cẩn thận nhằm thu được nhiều ánh sáng tự nhiên và khí trời cho từng căn hộ. Khu căn hộ chung cư Rosena trung tâm thành phố, khu vực huyện Quận Bình Thạnh văn hoá phong phú. Khu căn hộ xanh mát và tiện nghi Rosena là một trong những khu căn hộ cao cấp hiếm hoi nằm sát trung tâm TP.Hồ Chí Minh với không gian xanh và mát mẻ. Cho thue can ho rosena ung van khiem tràn ngập sức sống.

Rosena
Cho thuê chung cư rosena Bình Thạnh hài hòa tổng thể. Dự án tọa lạc tại khu dân cư được ưa chuộng nhất trong giới thượng lưu nhờ giao thông thuận tiện đến các tiện ích xung quanh như trường học quốc tế, siêu thị cũng như các dịch vụ cao cấp. Chỉ mất khoảng ít phút để đến trung tâm với các khu thương mại, nhà hàng, phòng trà ca nhạc, quán cà phê, các tiện ích khác tại trung tâm Thành phố.
Cho thuê Saigon Land thiết kế tối ưu. Rosena cũng được thụ hưởng trọn vẹn các tiện ích nội khu. Ngoài ra, trong các cao ốc còn được trang bị thêm các máy phát điện dự phòng để làm giảm khả năng mất điện của dự án.
Cho thue can ho rosena ung van khiem hỗ trợ khách hàng. Trang trí nội thất, bố trí sơ đồ phòng ốc căn hộ sao cho làm hài lòng chủ nhân tổ ấm tương lai. Ngoài ra, hệ thống kính thoáng mát sẽ đảm bảo tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp cho Rosena.
Cho thuê chung cư rosena Bình Thạnh trung tâm thành phố. Giá bán căn hộ Rosena cũng ở mức hợp lý đối với người có thu nhập.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin 0915 916 915
Tìm hiểu thông tin tại https://vinhomesgoldenriverbs.com/cho-thue-can-ho-chung-cu-rosena/

Tìm hiểu thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét