Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Dự án chung cư Thế Kỷ 21 nhất khu vực

(http://banggiadatphuquoc.blogspot.com/) Khu dự án cao cấp Thế Kỷ 21 đầu tư bởi Công ty CP Thế Kỉ 21 đô thị tiện ích hồ bơi tràn cuộc sống hạnh phúc.

Cho thuê Thế kỷ 21 đô thị tiện ích thoải mái nhất hỗ trợ cho vay. Khu chung cư cao cấp vị trí độc tôn, chủ đầu tư Công ty CP Thế Kỉ 21 thuận tiện vui chơi. Dự án căn hộ Thế Kỷ 21 tràn ngập sức sống, khu vực 326 Ung Văn Khiêm, thuộc Phường 25 hồ bơi tràn. Việc sắp xếp có hệ thống nhưng đảm bảo thông thoáng tự nhiên giúp đảm bảo an ninh an toàn cho khu vực. Căn hộ cao cấp dự án Thế Kỷ 21 đầu tư hứa hẹn, tại huyện Quận Bình Thạnh cuộc sống hạnh phúc. Thế Kỷ 21 còn nằm gần trung tâm hành chính – thương mại cũng như các khu dân cư cao cấp khác ở Thành phố Hồ Chí Minh. Cho thuê căn hộ Thế kỷ 21 Bình Thạnh hỗ trợ cho vay.

Thế Kỷ 21
cho thue chung cu the ky 21 binh thanh vị trí độc tôn. Vị trí thuận tiện cho bạn đến mọi nơi dễ dàng và cũng là điểm đến của mọi nơi. Vị trí Thế Kỷ 21 là điểm nhấn của khu dự án. cực kì trắc địa, một không gian khoáng đãng và thoải mái là những gì chủ nhân của căn hộ Thế Kỷ 21 sẽ cảm nhận được.
Cho thuê Thế kỷ 21 thuận tiện vui chơi. Đội ngũ nhân viên làm vệ sinh, bảo trì hằng ngày ở các khu vực công cộng trong và ngoài tòa nhà, chăm sóc cây cảnh, hồ bơi, lấy rác, điện, nước, xử lý các sự cố kỹ thuật… Có hồ bơi không gian tuyệt đẹp nhìn ra sông Sài Gòn, khu sinh hoạt nằm xen kẽ cảnh quan thiên nhiên rất hòa quyện.
Cho thuê căn hộ Thế kỷ 21 Bình Thạnh tràn ngập sức sống. Riêng phòng khách và phòng ăn sẽ nối với nhau tạo cảm giác không gian rộng, thoáng đãng hơn. Nhiều sự lựa chọn khác nhau: căn hộ cao cấp và căn hộ penthouse tuyệt mỹ.
cho thue chung cu the ky 21 binh thanh đầu tư hứa hẹn. Thanh toán theo tiến độ xây dựng, Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ.
Phòng kinh doanh và CSKH (+84) 913 756 339
Tìm hiểu thông tin tại https://goo.gl/BRYGKS

Tìm hiểu thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét