Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Dự án đất nền Lucky Garden Huyện Củ Chi đáp ứng xu hướng Nhà phố có mật độ xây dựng thấp

du an Lucky Garden cu chi - Bạn đang có 1 khoản tiền trong tay, bạn đã tham khảo rất nhiều dự án nhưng vẫn chưa chọn được đất nền làm mình hài lòng nhất. Vậy tại sao bạn không tham khảo ngay đất nền tại du an Lucky Garden cu chi? dự án Nhà phố Lucky Garden cá tính mạnh mẽ


Lucky Garden
khu đất nền Lucky Garden Huyện Củ Chi
Vị trí du an Lucky Garden cu chi tiếp giáp những tuyến đường huyết mạch như tiếp giáp với các khu công nghiệp lơn như Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, KCN Tân Phú Trung, KCN Đông Nam Củ Chi giúp cư dân kết nối giao thông dễ dàng. du an Lucky Garden cu chi sở hữu vị trí trọng tâm của khu cửa ngõ phía Tây Nam Sài Gòn, nơi có mật độ dân trí cao, đa phần là giới thượng lưu nên vấn đề an ninh được đảm bảo. Cũng với vị trí đón đầu cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận tiện về mặt giao thông và liền kề sông nước, công viên ngoại khu nên không khí rất trong lành. Các ưu điểm về vị trí, đã mang đến giá trị tiềm năng cao cho dự án, dễ dàng thanh khoản, dễ dàng cho thuê và sinh lời hấp dẫn. Vị trí của du an Lucky Garden cu chi còn được đánh giá cao vì các mảnh đất xung quanh dự án cũng rất vượng khí, nếu bạn là cư dân, người kinh doanh tại đây sẽ luôn gặp may mắn, tốt lành và phất.
Một ưu điểm đặc biệt nữa mà đất nền Lucky Garden sở hữu, đó là 2 mặt tiền giáp sông. Vì thế, nền nhiệt trong khuôn viên đất nền Lucky Garden luôn mát mẻ, dễ chịu, cảnh quan thiên nhiên cũng hữu tình. So với khu Tây Nam thành phố, đất nền Lucky Garden nằm ở địa thế vô cùng đắc địa cả về cảnh quan thiên nhiên lẫn giao thông. Nội khu dự án đất nền Lucky Garden Huyện Củ Chi được thiết kế sang trọng, đẳng cấp với mật độ xây dựng thấp, được tư vấn bởi những đơn vị hàng đầu, thiết kế kiến trúc bởi , do vậy dự án mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối về chất lượng thiết kế. Xây dựng ở một môi trường tốt, nhiều tiện ích nội ngoại khu hấp dẫn. Lại có không gian thoáng mát. Tất cả hoàn toàn phù hợp với những gì khách hàng đang moong muốn và hơn thế nữa. Giá cả lại phải chăng, phù hợp với kinh tế của rất nhiều hộ gia đình.
Với thiết kế được tính toán kỹ lưỡng của các kiến trúc sư hàng đầu của , các tòa nhà cao tầng của khu du an Lucky Garden cu chi được sắp đặt trải dài theo mặt sông Sài Gòn, mang đến tầm view cảnh quan vô cùng đẹp mắt và không gian thoáng đãng xua tan cảm giác chật chội và bí bức thường thấy ở những khu đông dân cư. Đặc biệt, nội thất trong đất nền Lucky Garden là những sản phẩm nội thất {phong_cach_du_an} hàng đầu, thiết kế theo đẳng cấp 5 sao. đất nền 1 phòng ngủ có diện tích {dien_tich_can_ho_1pn} gồm: phòng khách, một phòng ngủ, một phòng vệ sinh, bếp, Nhà phố và sân giặt phơi. Toàn bộ thiết kế đất nền tỉ mỉ, cân nhắc đo lường kỹ lượng nhằm đảm bảo sự tương thích về mọi nhu cầu của khách hàng.
Mức giá này là tương đương với những dự án cùng phân khúc như Bình Mỹ Riverside, Thành Nam Dragon, Bình Mỹ Center …Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại, thì mức giá này là khá tốt, hơn thế nữa những dự án trên đã hết nguồn cung. Thậm chí, có nhiều dự án mới ra mắt thua kém du an Lucky Garden cu chi về yếu tố như vị trí, tiện ích cũng đã có mức giá 8-10 tr/m2. Dự kiến thời gian mở bán của Đọc thêm thông tin: Dự án Lucky Garden khẳng định giá trị thực của bất động sản vùng ven TP.HCM e sẽ là một trong những sự kiện bất động sản lớn của khu Tây Nam vào khoảng tới đây.
Tại đây,dự án đất nền Lucky Garden Huyện Củ Chi cũng giới thiệu đến khách hành những căn nhà liền kề, biệt thự và shophouse. Đây được xem là điểm nhấn khác biệt của dự án Sở hữu ngay cho mình một đất nền tại dự án đất nền Lucky Garden Huyện Củ Chi để cùng gia đình tận hưởng những gì mà chúng tôi mang lại cho các bạn.
Chăm sóc khách hàng Hotline - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-lucky-garden-binh-my-cu-chi-du-an-dat-nen-cu-chi-gia-re-i129

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét