Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh “nóng” – Đầu tư liệu có hiệu quả?

(http://banggiadatphuquoc.blogspot.com/) Với vị trí tọa lạc tại trung tâm Bình Thạnh, trên địa bàn Phường 22, căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh đang là tâm điểm quan tâm của các nhà đầu tư và những người có yêu cầu sử dụng. Với một dự án căn hộ mang tầm cỡ quốc tế, hưởng thụ những giá trị của một khu nghỉ dưỡng 5 sao, Vinhomes Tân Cảng Nguyễn Hữu Cảnh thực sự là niềm khao khát của mọi người. dự án căn hội Vinhomes Central Park giá cả hợp lý


Vinhomes Central Park

Sở hữu vị trí trung tâm, khả năng kết nối siêu linh hoạt – tiếp giáp với đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ, trung tâm Hội nghị quốc gia và nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp trọng yếu, Cho thue Vinhomes Central Park Tan Cang chính là điểm sáng trên thị trường căn hộ phân khúc cao cấp, được quy hoạch nhu một vịnh xanh trong lòng thành phố với hồ điều hòa rộng 8ha và công viên sinh thái. Điểm thu hút khách hàng của Vinhomes Tân Cảng Nguyễn Hữu Cảnh không chỉ bởi vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Dự án còn được đặc biệt chú ý bởi đơn vị chủ đầu tư. Cho thuê căn hộ Vinhomes Tân Cảng đáp ứng đầy đủ cả ba yêu cầu của một dự án BĐS “cận thị, cận giang, cận lộ” cho thấy rõ, vị trí Cho thuê căn hộ Vinhomes Tân Cảng là vị chí chiến lược quan trọng, góp phần hình thành nên khu đô thị Nam Rạch Chiếc sầm uất trong tương lai.

Sỡ hữu Cho thuê căn hộ Vinhomes Tân Cảng a còn có nghĩa bạn được sử dụng và tận hưởng những tiện ích & dịch vụ đẳng cấp, tiêu chuẩn 5 sao tại đây. Đây là những tiện ích & dịch vụ đỉnh cao mà không phải dự án nào cũng có. Với lợi ích này, cư dân sẽ có một cuộc sống tiện nghi và hiện đại mà ai cũng phải mơ ước. Bởi thế mà chủ đầu tư căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh đã dành một phần diện tích dự án để xây dựng công viên nhiệt đới cùng cảnh quan và những tiện ích tuyệt vời như hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung. Khu BBQ ngoài trời, nhà hàng, café cao cấp, phòng tập GYM, Sảnh tiếp tân tiếp khách, phòng chờ quý ông …. Từ một môi trường sống trong lành, hòa hợp với thiên nhiên, cộng đồng dân cư văn minh đến phong cách sống tiện nghi bậc nhất, giúp Cho thuê căn hộ Vinhomes Tân Cảng  trở thành căn nhà mơ ước của nhiều người dân.

Với những không gian không cần thiết ánh sáng, các kiến trúc sư cũng khéo léo thiết kế để ánh sáng hạn chế chiếu vào nơi đó. Ngoài ra các căn hộ đều có ban công riêng biệt. Phòng khách có thiết kế không gian mở hết sức tinh tế, nội thất cao cấp, cùng vẻ cổ điển mang lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp và thể hiện tính thẩm mỹ của gia chủ. Sàn nhà được lát gỗ nhập khẩu, trần nhà thạch cao chất lượng, thẩm mỹ. Các căn hộ được thiết kế tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, bố trí cửa, ban công rộng hợ lí để nhận tối đa ánh sáng và gió ngoài trời.

Như vậy, để sở hữu một căn hộ tại dự án, khách hàng cần chuẩn bị tài chính trong khoảng từ 2.5tỷ/căn. Con số này so với chất lượng sản phẩm và so với địa thế hấp dẫn mà dự án đang tọa lạc, thực sự rất cạnh tranh. Giá cả hợp lý: chỉ từ 2.5tỷ/căn, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn chuẩn Châu Âu hiện đại, được ngân hàng Techcombank hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.

Tất cả những mảnh ghép đẹp đẽ đó đã từng bước góp phần tạo ra cú ra mắt ấn tượng của dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh trong vai trò của khu siêu đô thị mới phía Đông thành phố Hồ Chí Minh. Là đích đến đáng sống và là sự lựa chọn tuyệt vời cho cuộc sống hưởng thụ. Ngay từ bây giờ, người mua quan tâm đã có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để đặt giữ chỗ ưu tiên căn hộ, với mức cọc là 45tr/m2. Mọi thông tin về ưu đãi, phương thức thanh toán có thể chủ đầu tư sẽ công bố trực tiếp trong ngày 6/1/2018. Ngay khi có thông báo, chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất đến quý khách hàng.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng (+84) 915 916 915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét