Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Tiềm năng BĐS quận Ba Son nâng cánh CDT Tập đoàn Vingroup

Tọa lạc tại vị trí trái tim quần thể khu đô thị mới , khu biệt thự Victoria Villas Vinhomes Park đựoc bao quanh bởi những tuyến đường trọng điểm, huyết mạch kết nối các khu vực của thành phố đã mang tới cho bản thân dự án nhiều lợi thế. tiết kiệm năng lượng Victoria Vinhomes Golden River đường rộng rãi


 Victoria Vinhomes Golden River
Victoria Vinhomes Golden River Ba Son được phát triển với quy mô hơn 54 căn biệt thự Victoria siêu cao cấp, tại địa bàn Phường Bến Nghé, HCM, thuộc Khu Đông TP.HCM. Vị trí của ban chung cu Akari City được đánh giá khá tốt và vô cùng thuận lợi trong giao thông khi chỉ cách trung tâm Sài Gòn 8km và khoảng thời gian chưa tới 20 phút để tiếp cận, các khu vực quận huyện lân cận cũng có kết nối nhanh chóng tương tự từ ban chung cu Akari City . Khu đô thị ban chung cu Akari City như một thiên đường sống với cuộc sống như mơ, hoàn hảo, trong xanh giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp.
Bạn có thể tham gia tập gym tại những phòng tập xung quanh tòa nhà, hay đi bộ dưới sân chung cư cao cấp với khoảng sân rộng và có nhiều cây xanh mang lại cảm giác thoải mái và trong lành sau mỗi ngày làm việc. Bên cạnh đó là khu vui chơi cùng trung tâm mua sắm có tại các tầng trên của tòa nhà để bạn có thể tham gia các hoạt động ngay tại nơi bạn sống mà không cần đi xa. Ngoài ra, ban chung cu Akari City cũng gần các trung tâm thương mại, siêu thị và gần nhiều bệnh viện, phòng khám lớn Bên cạnh đó những yếu tố về vị trí thuận lợi, thiết kế biệt thự độc đáo, thông minh mang đến cho cư dân một không gian sống tuyệt vời nhất.
biệt thự Victoria Villas Vinhomes Park tận dụng tối đa những lợi thế từ vị trí công trình, với kiến trúc tòa tháp đứng vững chắc, tạo ra góc nhìn phong cảnh riêng biệt cho từng tuyến phố, đón ánh sáng tối ưu cho biệt thự và lối giao thông hành lang.Với lối kiến trúc mở, hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên, góp phần hoàn thiện cảnh quan, kiến trúc khu vực mang đến những giá trị vàng cho cuộc sống hiện đại và tương lạiTầng hầm tiện ích được thiết kế đặc biệt, đưa ra giải pháp tối ưu cho điểm đỗ xe ô tô va các phương tiện khác của cư dân nơi đây. Victoria Vinhomes Golden River Ba Son được xây dựng bởi một trong những công ty nổi tiếng về xây dựng của thành phố là Tập đoàn Vingroup. Chính vì thế mà bạn sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng của công trình. Điểm ấn tượng nhất của chung cư cao cấp này chính là chung cư cao cấp là được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng nhất vì vậy nơi đây được mệnh danh là một trong những chung cư đẹp nhất, thân thiện và độc đáo nhất. Dự kiến vào ngày mở bán, khách đặt mua biệt thự sẽ được chiết khấu lên đến 7%, và được nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư.
ban chung cu Akari City được đánh giá là dự án cao cấp hơn “người đồng môn” , nên mức giá bán có thể sẽ nhỉnh hơn đôi chút, tầm 10% – 20% CDT Tập đoàn Vingroup Diện tích đa dạng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng: có đầy đủ các loại diện tích có từ 1-4 phòng ngủ thuộc dòng cao cấp, phù hợp với tài chính mọi khách hàng, đi đôi với đó dự án nằm ngay trung tâm và đầy đủ tiện ích hiện đại bên trong nên hiệu suất cho thuê tương đối cao đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mua đầu tư cũng như để ở.
Nhanh chóng mua ngay một biệt thự. Với giá vô cùng ổn là 26tr/m2. Người mua nhà có thể dễ dàng sở hữu ngay một biệt thự tại dự án của chúng tôi. CDT Tập đoàn Vingroup – Nơi cuộc sống gia đình bạn cùng thăng hoa
Điện thoại - (+84)905222379 biệt thự chung cư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét