Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Gem Riverside dự án chung cư đơn giản sinh động sống hiện đại

(http://banggiadatphuquoc.blogspot.com/) Dự án bất động sản đẳng cấp Chung cư Gem Riverside Đất Xanh mới được cho xây dựng gần đây. Với địa điểm hấp dẫn người mua nhà là ngay trung tâm Quận 2. dự án nhà ở giúp khách hàng mua căn hộ tiện lợi kết nối với các tuyến đường lân cận cũng như các khu vực sầm uất khác trong và ngoài quận. dự án chung cư Gem Riverside đơn giản sinh động


Gem Riverside

Gem Riverside Đất Xanh hiện là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn Đất Xanh Group trong năm 2018. Sở hữu vị trí đắc địa trung tâm, đối diện trung tâm Hội nghị quốc gia, ngay gần đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mai Chí Thọ và Xa Lộ Hà Nội, Gem Riverside Đất Xanh sở hữu khả năng kết nối linh hoạt cùng hạ tầng tiện ích và dịch vụ đã được đầu tư bài bản từ lâu. Hiện tại, tuyến đường đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây là tuyến đường duy nhất kết nối Chung cư Gem Riverside Đất Xanh ra đại lộ đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mai Chí Thọ và Xa Lộ Hà Nội. Bất cập ở chỗ, lưu lượng xe tải lớn, container di chuyển ra vào cảnh rất lớn. Ngoài ra xung quanh dự án căn hộ Gem Riverside là hệ thống sông ngòi và kênh rãnh bao gồm: sông, mật độ xây dựng trong khu vực không quá cao chủ yếu là căn hộ cao cấp thấp tầng nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ.

Với những lợi thế và những ưu điểm vượt trợi của mình, dự án căn hộ Gem Riverside đang trở thành một dự án vượt lên một cách sáng giá, trở thành sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất của rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng thượng lưu. Sống tại căn hộ căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2, quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự đầu tư và cuộc sống nhiều giá trị, đúng đẳng cẩm ngay từ khoảnh khắc đầu tiên bước vào nội khu dự án. Khách hàng ưu chuộng hoạt động thể chất sẽ có cơ hội trải nghiệm phòng gym rộng rãi cùng máy móc hiện đại hay các hoạt động ngoài trời như chạy bộ, tennis, … dự án căn hộ Gem Riverside – biến môi trường sống thành một kỳ quan.

Đất Xanh Group tung ra Chung cư Gem Riverside Đất Xanh với thiết kế khá tôi ưu, thông thoáng và có nhiều tiện ích sống tốt. Thiết kế Gem Riverside Đất Xanh được học hỏi những kinh nghiệm thành công từ các dự án chung cư giá rẻ được triển khai trước đó của Đất Xanh Group như Luxcity, Luxgarden quận 7,Opal Riverside, Opal Garden, Sun Views Town Thủ Đức ...…. Một sản phẩm hội tụ những tinh hoa tốt đẹp từ những sản phẩm thành công đi trước thì chắc chắn sẽ hoàn thiện hơn, vượt trội hơn. Và tất nhiên sản phẩm đó được khách hàng đánh giá cao. Các tòa nhà đều có bancong riêng với nhiều cây xanh và hứng gió từ sông Sài Gòn, hành lanh rộng tạo nên sự thông thoáng, thoáng đãng cho căn hộ.

Với những ưu thế nổi bật  trên, Chung cư Gem Riverside Đất Xanh  đang từng bước trở thành một điểm nhấn tại Quận 2, một siêu phẩm BDS cho khách hàng và giới đầu tư trong thời gian tới. Mức giá chỉ từ 38 triệu/m2 với dòng căn hộ cao, thực sự không hề đắt mà ngược lại rất cạnh tranh. Trong giai đoạn đầu, chắc chắn khách hàng sẽ luôn thu được lợi nhuận nhãn tiền khi đầu tư vào dự án

Và căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 là một trong những dự án vượt trội, sức hút của dự án đến từ những yếu tố vượt bậc về vị trí, tiện ích, chủ đầu tư, thiết kế…. Tiềm năng cho thuê căn hộ chung cư Gem Riverside Quận 2 là điều không phải bàn cãi và hy vọng cũng sẽ tìm được một căn hộ ưng ý để cho thuê hay an cư.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Hotline - 0906765092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét