Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Wilton Tower nội thất cao cấp gần bên sông

Khu dự án cao cấp Wilton Tower chủ đầu tư Novaland Group vị trí hoàn hảo nội thất đẹp tiện ích hoàn chỉnh.

cho thue Wilton Tower binh thanh vị trí hoàn hảo đủ tiện nghi thiết kế đa dạng. Dự án căn hộ cảnh quan tuyệt đẹp, chủ đầu tư Novaland Group ngay mặt tiền đường. Khu dự án cao cấp Wilton Tower mật độ xây thấp, nằm trong khu vực 1W Điện Biên Phủ, P.25 nội thất đẹp. Với mục đích tạo ra giá trị sống hoàn hảo, tại Wilton Tower cảnh quan tại từng tòa nhà ngập tràn sắc xanh tự nhiên. Khu chung cư cao cấp Wilton Tower thoải mái thư giãn, khu vực huyện Quận Bình Thạnh tiện ích hoàn chỉnh. Wilton Tower được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích rộng, độc đáo với các tòa tháp nhà cao tâng mang đến nhiều sự lựa chọn khác nhau. cho thuê chung cư Wilton Tower thiết kế đa dạng.

Wilton Tower
cho thue can ho Wilton Tower cảnh quan tuyệt đẹp. Thuận tiện dễ dàng để tới các đường cao tốc chính và tất cả các vị trí quan trọng trong thành phố Hồ Chí Minh. Là dự án gần với tuyến Metro hứa hẹn cho cư dân Wilton Tower có được giải pháp tránh tính trạng kẹt xe trong nội thành thành phố, cũng như an toàn hơn cho việc đi lại.
cho thue Wilton Tower binh thanh ngay mặt tiền đường. Với những tiện ích cao cấp sang trọng, dân trí cao, bạn sẽ thoái mái cùng gia đình sau những giờ làm việc mệt mỏi. Trải nghiệm thú vị những tiện ích của 1 dự án căn hộ cao cấp như: trung tâm thương mại giúp bạn thỏa sức mua sắm các sản phẩm đẳng cấp của các thương hiệu nổi tiếng quốc tế.
cho thuê chung cư Wilton Tower mật độ xây thấp. Mỗi căn hộ tại Wilton Tower là một tuyệt phẩm kiến trúc thật sự với tầm nhìn bao quát và trải rộng với nhiều cảnh quan tuyệt mỹ của chốn Sài thành phồn hoa. Các góc nhìn ở Wilton Tower luôn hiển thị một không gian tự nhiên, lịch lãm.
cho thue can ho Wilton Tower thoải mái thư giãn. Các thông tin này sẽ gửi cho quý khách bao gồm: Giá, Mặt bằng, thanh toán, hỗ trợ ngân hàng,...
Phòng kinh doanh Điện thoại - 0906765092
Tìm hiểu thông tin tại cho thue can ho chung cu wilton tower

Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét