Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Akari City Bình Tân căn hộ chung cư căn hộ hiện đại giá hấp hẫn

(https://banggiadatphuquoc.blogspot.com/) CDT của tòa nhà là một Cty giàu tiềm lực tài chính và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. căn hộ giá rẻ được xây dựng dưới sự giám sát chặt chẽ của CDT đảm bảo cho mục tiêu Akari City Bình Tân là một thương hiệu căn hộ cao cấp. căn hộ chung cư Akari City Bình Tân căn hộ hiện đại


 Akari City Bình Tân
Tìm hiểu thêm: 3 lưu ý quan trọng khi mua Dự án Chung Cư Akari City

chung cư Akari City Nam Long có vị trí “độc tôn” nằm ngay trung tâm khu đô thị mới nên rất lợi thế trong việc tiếp cận người các doanh nghiệp, Cty hay cá nhân nước ngoài và đáp ứng nhu cầu văn phòng và nhà ở cho họ. Giáp với nhiều tuyến đường quan trọng của quận để dễ dàng liên kết với các quận khác trong thành phố. Akari City Bình Tân Akari City Bình Tân nằm ngay trong khu dân cư , vị trí đắc địa cận kề các tuyến giao thông huyết mạch và liên kết vùng thuận lợi. Cư dân tại đây có thể nhanh chóng di chuyển tới các khu vực trong Tp các tỉnh miền Đông, sân bay Long Thành, tiện ích xung quanh …
Tiện ích & dịch vụ có chất lượng cao cấp chuẩn 5 sao là yếu tố thứ hai tạo nên môi trường sống đặc biệt tại Akari City Bình Tân Akari City Bình Tân . Hoặc bạn có thể tản bộ trên đường đi bộ ngoài trời dưới tòa nhà với hàng cây xanh ngát và tận hưởng không khí trong lành, yên tĩnh nơi đây. Những ngày cuối tuần bạn có thể cùng gia đình tổ chức buổi tiệc BBQ ngoài trời ngay tại khuôn viên của dự án. Bên cạnh đó , dự án còn sở hữu những tiện ích xung quanh khu vực như : bệnh viện hạnh phúc , chợ Bình Tân ,, suối tiên , trung tâm mua sắm vincom Bình Tân , trường học cấp 1, 2, 3 , các trường Đại Học lớn đều tập trung ở Quận Bình Tân …..
Sự hiện đại của Akari City Bình Tân trước tiên thể hiện qua chính ý tưởng thiết kế và xây dựng kiến trúc xanh – mô hình kiến trúc xu hướng quốc tế. Điều này khiến Akari City Bình Tân trở thành một dự án khu căn hộ đẳng cấp của tương lai. chung cư Akari City Nam Long với hệ thống nội thất hoàn toàn từ gỗ tự nhiên cùng cửa sắt chống cháy phủ gỗ chỉ có ở những căn hộ được CDT Nam Long Group áp dụng và đầu tư thiết bị cho chung cư Akari City Nam Long. Khi sở hữu căn hộ bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống với đầy đủ tiện nghi tốt nhất để phục vụ cho cuộc sống. Akari City Bình Tân được thiết kế sang trọng và hiện đại. Phòng khách thiết kế theo màu chủ đạo là màu sáng giúp cho căn phòng khách trở nên tinh tế và sang trọng . Thiết kế đơn giản tạo sự thanh lịch và sang trọng. Phòng ngủ dùng những sản phẩm chất liệu bằng gỗ cao cấp như giường, bàn trang điểm...giúp cho căn phòng nên ấm cúng và trang nhã. Không gian sống thỏa mái, mọi ánh sáng và gió đều ùa về từng ngóc ngách trong căn hộ giúp cho mọi người trong gia đình cảm giác thỏa mái, có những khoảnh khắc hạnh phúc yêu thương bên gia đình.
Không chỉ hoàn thiện thủ tục pháp lý và sở hữu đất sạch, đảm bảo lợi ích của khách hàng, căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân Phường An Lạc còn có phương thức thanh toán linh hoạt, cùng nhiều giải pháp hỗ trợ và ưu đãi về giá để khách hàng không bị áp lực về tài chính, dễ dàng tìm kiếm cho mình cùng gia đình một “tổ ấm” lý tưởng nhất khu vực Nam TP. Hồ Chí Minh. Với những ưu điểm trên, nhiều chuyên gia đánh giá Akari City Bình Tân Akari City Bình Tân có mức giá cạnh tranh nhất trong khu vực Bình Tân và những khu vực gần trung tâm quận 1 khác khi so với những căn hộ có cùng phân khúc và tiện ích. Thêm nữa, tuy có mức giá cạnh tranh nhưng các căn hộ tại Akari City Bình Tân Akari City Bình Tân có diện tích vừa phải, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Đây cũng là một ưu điểm của Akari City Bình Tân Akari City Bình Tân so với các dự án khác. Ngoài ra, không chỉ cạnh tranh về giá mà căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân Phường An Lạc còn sở hữu lợi thế về vị trí so với các căn hộ trung bình và cao cấp.
Mua ngay một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp Akari City Bình Tân của chúng tôi để có thể trải nghiệm mọi cảm giác tuyệt vời của những tiện ích đẳng cấp mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân Phường An Lạc một trong những sản phẩm BĐS đẳng cấp đem đến không gian sống hoàn hảo cho mọi cư dân,hãy đến và trải nghiệm.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Phone - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét