Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Dự án cao cấp Dragon Riverside City kiến tạo chuẩn mực cuộc sống

(http://banggiadatphuquoc.blogspot.com/) Căn hộ Dragon Riverside City quận 5 tọa lạc ngay mặt tiền đường Võ Văn Kiệt có thật sự là nơi ở hợp lý đối với quý khách quan tâm môi trường căn hộ tại đây hay không? Sở hữu quỹ đất hai mặt sông với không gian thoáng khí, chung cư Dragon Riverside City quận 5 có tổng cộng gồm khách sạn 5 sao 53 tầng, Văn phòng hạng A, Trung Tâm Thương Mại, căn hộ chung cư cao cấp 49-132m2, từ 1- 3 phòng ngủ và nằm yên ả bên dòng sông, cùng với đó là quy mô rộng lớn để kiến tạo nên những giá trị tiện ích dành cho cư dân sinh sống tại đây. căn hộ chung cư Dragon Riverside City hồ bơi thư giãn


Dragon Riverside City
Nghiên cứu thêm mua căn hộ quận 5. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách mua căn hộ quận 5 với giá rẻ nhất.

chung cư Dragon Riverside City quận 5 nằm ngay tại trung tâm khu đô thị Dragon Riverside City sát ngay hầm THủ Thiêm. Đây là một vị trí trung tâm của trung tâm, cực kì gần với các trục giao thông kết nối lớn của thành phố, có thể dễ dàng và nhanh chóng nhất trong việc di chuyển đến mọi đia điểm, mà không lo đến việc tắc đường làm mất nhiều thời gian vô ích. Điều này sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian của cư dân Dragon Riverside City. Căn hộ Dragon Riverside City quận 5 nằm ngay tại số 628 – 630 Võ Văn Kiệt, Phường 1 thuộc khu vực Quận 5. Đây là một trong những đường lớn và thông thoáng nhất TP. Hồ Chí Minh. Tại đây gần như không bao giờ xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Cư dân tại dự án cao cấp Dragon Riverside City di chuyển tới Quận 1,quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và quận 10 rất thuận lợi với Võ Văn Kiệt. Chắc chắn khi tới thăm dự án bằng tuyến đường này, Bạn sẽ rất hài lòng về giao thông tại đây. Các tuyến đường lớn Võ Văn Kiệt, Nguyễn Biểu, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Văn Cừ kết nối với các trục đường lớn khác của thành phố giúp việc di chuyển vào trung tâm cũng như các địa điểm quan trọng khác một cách thuận tiện, tiết kiệm thời gian và đặc biệt tình trạng ùn tắc đường, ngập nước. Các khu trung tâm thương mại, giải trí, hành chính, xã hội, ... cũng có thể được tiếp cận một cách dễ dàng.

chung cư Dragon Riverside City quận 5 được thiết kế bởi một công ty hàng đầu trong khu vực nên không gian sống tại dự án vô cũng thoải mái, mát mẻ, bầu không khí trong lành. Tại chung cư Dragon Riverside City quận 5 , bạn sẽ tận hưởng rất nhiều tiện ích nội, ngoại khu mang lại như: trung tâm mua sắm, giải trí, trường học, bệnh viện, nhà hàng, phòng tập, hồ bơi,… Chủ đầu tự dự án - tập đoàn Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na và đặt rất nhiều tâm Thuyết vào thiết kế kiến trúc và nội khu để mang đến cư dân tương lai sinh sống tại dự án cao cấp Dragon Riverside City chất lượng sống hoàn hảo nhất từ công viên, hồ bơi, phòng GYM, khu BBQ, khu giải trí, rạp Film, sảnh tiếp khách … Và đặc biệt nói đến phong thủy của cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ vinhomes golden river không thể không nhắc đến nguồn năng lượng của gió và nước từ sông Sài Gòn mang lại.

Căn hộ Dragon Riverside City quận 5 được tư vấn và thiết kế bởi những đơn vị hàng đầu thế giới như Surbana (Singapore) , vì vậy, mọi không gian, ngóc ngách tại dự án đều được chăm sóc nhất một cách cẩn thận, chuyên nghiệp nhất. chung cư Dragon Riverside City quận 5 được thiết kế hài hoà giữa lối cổ điển ấm áp sang trọng và sự đẳng cấp hiện đại theo phong cách Singapore. dự án cao cấp Dragon Riverside City là dự án hiếm hoi được Asccot nên đáp ứng đầy đủ cho cư dân các dịch vụ như lễ tân, bảo vệ, chăm sóc nhà cửa – vệ sinh.. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, dự án cao cấp Dragon Riverside City là sự lựa chọn số 1 ­để có cuộc sống trọn vẹn.

Trước khi quyết định mua hay sử dụng bất kì một sản phẩm, dịch vụ nào mọi khách hàng đều có nhu cầu tìm hiểu và tham khảo giá cả. Bên cạnh chất lượng của sản phẩm, giá cả là yếu tố không nhỏ quyết định có mua mặt hàng đó hay không. Nhất là đối với tài sản có giá trị khổng lồ như một căn hộ. Đặc biệt, người dân có thu nhập trung bình và thấp càng quan tâm đến giá thành nhiều hơn, bởi khả năng tài chính của họ chỉ có hạn. Vì thế, dự án cao cấp Dragon Riverside City thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng do có mức giá rất hợp lý, phương thức thanh toán ưu đãi. Cư dân tương lai những tòa căn hộ tại đây không những được hưởng không gian sinh thái thanh bình mà còn sở hữu tầm nhìn panorama thoáng rộng hướng ra hồ điều hòa, tiện ích nội khu và trung tâm hội nghị quốc gia…Đó cũng chính là lý do vì sao những căn hộ đẳng cấp tại dự án cao cấp Dragon Riverside City dù mới chính thức ra mắt đã trở thành tâm điểm, nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.

Với những giá trị sống tuyệt vời dự án cao cấp Dragon Riverside City quả thực chính là một nơi an cư tuyệt vời cho cư dân muốn có được một cuộc sống thanh bình, yên tĩnh và cao cấp. Một chốn về thanh bình giữa lòng trung tâm thành phố.\ Thông tin dự án dự án cao cấp Dragon Riverside City và thông tin giá cập nhật vui lòng liên hệ.
Hỗ trợ thông tin quý khách Phone - (+84) 913 756 339 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét