Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Dự án căn hộ cao cấp Summer Residences say mê bất tận lợi nhuận cao

(https://banggiadatphuquoc.blogspot.com/) Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) chính thức mở bán Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 vào dự kiến Quý 2/2018.. dự án căn hộ cao cấp Summer Residences chỉ khoảng 1000 căn hộ căn hộ cao cấp có giá bán từ 78 triệu/m2 chờ mong sẽ tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ tại thị trường BĐS Quận 4. dự án căn hội Summer Residences say mê bất tận


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 12 Đến Năm 2020

can ho Summer Residences Capitaland có vị trí nằm tại mặt tiền Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ,Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh. dự án căn hộ cao cấp Summer Residences với những giá trị thuận lợi về mặt giao thông và sự thuận tiện trong di chuyển bên cạnh đó con đường An Dương Vương đã và đang được nâng cấp, trải nhựa, thông xe, kéo theo giá BĐS khu vực gia tăng từng ngày sẽ giúp cho giá Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 cũng sẽ trên đà tăng theo trong tương lai. Quận 4 là nơi trung tâm thành phố, vì thế luôn có mật độ dân cư khá đông, lại kết nối linh hoạt tới các vị trí, khu vực khác nhau trong nội thành, nơi đây còn thường xuyên diễn ra rất nhiều các sự kiện lớn của thành phố về văn hóa, nghệ thuật, đem lại không gian văn minh, hội nhập và thời đại cho cư dân của dự án dự án căn hộ cao cấp Summer Residences. Vì vị trí này vô cùng thuận lợi cho di chuyển và thông thương vừa nằm ngay trung tâm Quận 4, gần khu hành chính mới Capitaland, vừa nằm gần các tuyến đường huyết mạch kết nối các khu vực trong thành phố là mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4

Cũng giống như những dự án của CĐT Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) trước đây, Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 được chủ đầu tư Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đầu tư một hệ thống tiện ích đồng bộ, tân tiến nhất hiện nay như Trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, spa, gym… tất cả đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế, tạo nên một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi, đẳng cấp nhất tại dự án dự án căn hộ cao cấp Summer Residences Bên cạnh những tiện ích xanh từ không gian sống, cư dân dự án căn hộ cao cấp Summer Residences còn được tận hưởng tới hơn 100 tiện ích nội khu ấn tượng như: Quảng trường ánh sáng, vườn BBQ, khu tập Gym, bể bơi trong nhà và ngoài trời, sân chơi Tenis, Clubhouse,… Có thể khẳng định, đây là dự án đầu tiên và duy nhất tại thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng được những tiêu chuẩn về không gian sống đẳng cấp như vậy cho khách hàng và cư dân. Tại Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 có những hoạt động văn – thể -mỹ luôn được chú trọng và đầu tư một các xứng tầm với mong muốn kiến tạo một cộng đồng cư dân gắn kết, văn minh, là môi trường sống hoàn hảo cho sự phát triển của trẻ thơ.

Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 được quy hoạch bài bản, thông minh và bố trí hợp lý gồm các phân khu chức năng riêng biệt. Bao gồm: khu căn hộ cao tầng là Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 (có 3 tòa tháp căn hộ) và khu nhà ở thấp tầng (có biệt thự, liền kề và shophuose). Điểm vượt trội của dự án còn thể hiện ở thiết kế không gian cảnh quan tỉ mỉ, khoa học, mật độ xây dựng thấp, nhiều cây xanh tạo nên một tổng thể kiến trúc hài hòa, thống nhất và bền vững. chủ đầu tư đã tận dụng tối đa các diện tích để tạo nên cảnh quan xanh từ những chậu cây xanh đặt ở ban công hay hành lang đến hệ thống công viên cây xanh phủ khắp tạo nên không gian trong lành, mát dịu, gần gũi với thiên nhiên khiến cuộc sống cư dân trở lên dễ chịu hơn trong những ngày nắng gắt tại Sài Gòn, cũng như tránh được bệnh tật, giảm mệt mỏi, tinh thần thoải mái trong công việc.

Mức giá này so với các dự án thuộc chuỗi thương hiệu của chủ đầu tư trước đó khá cạnh tranh, nhờ vào chính sách thiết kế tập trung phát triển các căn hộ có diện tích nhỏ gọn. So với các dự án cùng phân khúc trong khu vực, mức giá trên cũng được đánh giá khá “hữu nghị”. Theo đó, khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn dự án căn hộ cao cấp Summer Residences chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán, vay vốn và hỗ trợ vay không lãi suất lên tới 65% tổng giá trị, kể từ ngày giải ngân đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ (nhưng không quá Quý 4/2020 ).

Vị trí vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu, những thời gian gần đây xu hướng chọn nhà đã có sự thay đổi, thực tế cho thấy người mua nhà hiện nay đang có xu hướng lựa chọn những dự án có không gian, môi trường sống tốt, dù dự án có thể nằm ở vùng ven trung tâm hay ngoại thành. Quý khách hàng quan tâm dự án vui lòng liên hệ PKD để được tư vấn chọn tầng, vị trí và hướng đẹp.
Hỗ trợ khách hàng Phone - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét