Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

De La Sol chung cư hạ tầng hòan thiện vay ưu đãi

(http://banggiadatphuquoc.blogspot.com/) Một trong các yếu tố được người mua chú ý khi quyết định ngôi nhà cho gia đình mình chính là phong thuỷ. Với các căn hộ chung cư, yếu tố phong thuỷ hiếm khi được như ý, do các chủ đầu tư ít có điều kiện chú ý, tuy nhiên, với các căn hộ tại De La Sol thì yếu tố phong thuỷ lại chính là một điểm hay thu hút quý khách. chung cư De La Sol hạ tầng hòan thiện


De La Sol
Tìm hiểu thêm về quy hoạch quận 4. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

Dự án được cho xây dựng ngay trung tâm Quận 4 nên tấp nập rất nhiều các hoạt động thương mại, dịch vụ vô cùng đa dạng. Với dòng sông Sông Saigon thơ mộng, chạy dọc qua nhiều dự án tại khu vực Quận 4 và trong đó De La Sol tiếp giáp, trải dài hơn 1km bờ sông. Vì vậy hiện nay đường xá và môi trường ở đây vẫn chưa thực sự tiện lợi, tuy nhiên nếu nhìn theo góc độ xa hơn, có thể thấy trong tương lai gần- khoảng 2-3 năm- khi mà khu vực này quy hoạch thành công, mọi dự án đều hoàn thành thì đây sẽ là nơi sầm uất và phát triển bậc nhất Sài Gòn, thậm chí còn hoa lệ không thua kém gì các quận trung tâm thành phố.

Trong 2 năm gần đây hàng loạt dự án ra đời với nhiều cam kết hấp dẫn khác nhau, khách hàng có nhiều lựa chọn và trở thành người đặt ra những tiêu chí khi tìm mua căn hộ cho mình. Một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng hiện nay về căn hộ tương lai là những dự án được đầu tư, chú trọng đến dịch vụ, tiện ích phục vụ con người. Chắc chắn khi trở thành các quý cư dân của dự án khu căn hộ De La Sol Tôn Thất Thuyết, quý khách có thể thỏa thích với những thú vui thể thao của mình. Trong dự án chủ đầu tư đã xây dựng sân cầu lông, sân tennis, sân bóng rổ. Không gì bằng đứa còn thân yêu của bạn ngày càng phát triển và lớn lên trong một môi trường sống trong lành. Điều đó sẽ tạo điều kiện giúp các em được lớn lên một cách khỏe mạnh cả về sức khỏe thể chất và tâm hồn trẻ. Ở khu chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết nói không với môi trường khói bụi, ồn ào giúp trẻ lớn lên với một cơ thể không bệnh tật.

80% các căn hộ tại De La Sol có tầm nhìn ra sông, về khu trung tâm (rất đẹp vào lúc về đêm, lúc thành phố lên đèn). Riêng cá nhân chúng tôi đặc biệt thích những căn có view nhìn về khúc quanh của sông Sài Gòn. Các kiến trúc sư tài ba của đơn vị thiết kế khu căn hộ De La Sol Tôn Thất Thuyết đã thiết kế bancong, vách ngăn giữa phòng khách và bancong bằng kính cường lực, phủ từ trần xuống sàn, đem đến những góc nhìn rộng, ngoạn mục, ngay chính từ căn hộ của quý khách hàng. Xét về tỉ lệ, khoảng 90% căn hộ tại căn hộ hang sang De La Sol là loại 1 – 2 phòng ngủ. Điều này cho thấy chủ đầu tư đã có sự thay đổi thích nghi với thị trường, khi tập trung phát triển mạnh dòng sản phẩm căn hộ có diện tích nhỏ (tối ưu hóa không gian sử dụng), đáp ứng được phần đông nhu cầu an cư hiện tại của cư dân Sài Thành. khu căn hộ De La Sol Tôn Thất Thuyết là dự án hiếm hoi được Asccot nên đáp ứng đầy đủ cho cư dân các dịch vụ như lễ tân, bảo vệ, chăm sóc nhà cửa – vệ sinh.. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, khu căn hộ De La Sol Tôn Thất Thuyết là sự lựa chọn số 1 ­để có cuộc sống trọn vẹn.

Với mức giá dự kiến của chủ đầu tư khoảng 3000$/m2, dự án hứa hẹn sẽ mang lại khả năng sinh lợi cao bởi khu vực Tân Thới Nhất – Quận 4 được xem là trung tâm giao thông của khu vực cửa ngõ Nam TP.HCM, đồng thời cũng là điểm đến an cư của các chuyên viên, kỹ sư đang làm việc tại khu công nghiệp Tân Bình. Cùng với nhịp độ thi công của tuyến metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên, mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lời. Sống giữa cộng đồng cư dân văn minh quý khách hàng sẽ cực kỳ thoải mái, không lo phải gặp ty tỷ những vấn đề liên quan đến ý thức của các hàng xóm xung quanh. Môi trường sống yên tĩnh, không gian chung luôn được giữ gìn sạch đẹp.

Thông thường, với những dự án mở bán căn hộ trước khi hoàn thành, rất nhiều người muốn mua, có ý định mua hoặc đã mua căn hộ sẽ lo lắng yếu tố dự án có hoàn thành đúng tiến độ dự kiến hay không? Những lo lắng này là hoàn toàn chính đáng bởi tiến độ dự án có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình an cư của các hộ gia đình, tâm lý an tâm của mọi người. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết căn hộ khu căn hộ De La Sol Tôn Thất Thuyết và được hỗ trợ!
Phòng kinh doanh và chăm sóc (+84) 915 916 915

Đọc thêm tin này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét