Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Tiến độ thanh toán dự án Vincity New Saigon

(http://banggiadatphuquoc.blogspot.com/) Lúc điểm danh những dự án căn hộ chung cư vượt bậc 2018-2017, không thể không nhắc tới cái tên can ho Vincity New Saigon quan 9 – dự án căn hộ vượt bậc của CTY Cotex ngay tại cửa ngõ trung tâm phía Đông, thuộc trục đường đại lộ trung tâm. Nằm trọn vẹn trong không gian sinh thái trong lành, thịnh vượng dự án Vincity New Saigon, gồm các tòa căn hộ được coi như một sự quyết định tuyệt vời “2 in 1” – Sinh thái và trung tâm. dự án căn hội Vincity New Saigon đảm bảo an toàn


Vincity New Saigon
Tôi đang kiếm tiền mua căn hộ chung cư quận 9 .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp thêm thông tin cho quý khách

dự án chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển nằm trêm mặt tiền đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9. Dự án được đầu tư, phát triển bởi CTY Cotex. Vị trí can ho Vincity New Saigon quan 9 giúp cho những cư dân mua nhà tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến những tuyến đường huyết mạch trong quận cũng như những khu vực sầm uất khác. Đến với can ho Vincity New Saigon quan 9 , quý khách hàng sẽ được trãi nghiệm thật sự cuộc sống sung túc với chất lượng và các tiện ích hàng đầu.

Sức khỏe là điều quý giá nhất của con người, vì vậy một dự án có môi môi trường xanh gần gũi thiên nhiên và không gian sống thoáng đãng vô cùng ý nghĩa với cư dân ở dự án đó, nó vô cùng có lợi cho sức khỏe và tinh thần của cư dân. Mỗi ngày tại dự án, các cư dân được hưởng thụ một cuộc sống đỉnh cao nhất. Chuỗi tiện ích gồm trung tâm thương mại, khu công viên, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu thể thao, vườn cây xanh, lối đi dạo, khu sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym, trường học, bệnh viện… Hơn thế, tại dự án Vincity New Saigon, các cư dân còn được tận hưởng mọi tiện ích hiện đại ngay trong môi trường sinh thái nguyên bản. Được đọc sách giữa hồ hay đi dạo trên bờ vịnh ánh sáng…là những trải nghiệm hiếm có, đây là đặc quyền dành riêng cho các cư dân tương lai tại dự án.

Với thiết kế diện tích chung cư cao cấp linh hoạt, dự án chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển mang đến có khách hàng các căn hộ có diện tích từ 45m2- 92m2 từ 1 đến 3 phòng ngủ. Hướng tới phân khúc khách hàng tri thức, thiết kế của dự án chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển mang đậm phong cách hiện đại, tinh tế, tiện nghi. Sử dụng những nội thất cao cấp mang đến cho cư dân không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Nội thất bàn giao hoàn thiện cao cấp bao gồm: thiết bị vệ sinh toto, sàn gạch 60*60, sàn gỗ phòng ngủ… Thêm vào đó, tất cả các căn hộ 2 phòng ngủ đều có ban công và khu giặt phơi riêng, đảm bảo cho các không gian luôn có đầy đủ ánh sáng tự nhiên và không khí thoáng đãng, mát mẻ lại tích hợp đầy đủ các công năng, đáp ứng mọi nhu cầu trong sinh hoạt gia đình. Những căn hộ tại tòa báo giá cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park giá rẻ tại Nguyễn Hữu Cảnh không chỉ sở hữu thiết kế hợp lý, đầy đủ công năng trong diện tích vừa phải, với từ 1 – 3 phòng ngủ, tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành đến từ nội khu với hồ và công viên lớn, tiện ích trọn vẹn tiêu chuẩn 5 sao…chính là chốn an cư hoàn hảo cho mọi gia đình. Với mức giá cạnh tranh chỉ từ 1.5 đến hơn 3 tỷ đồng, dự án Vincity New Saigon được đánh giá không có đối thủ để sở hữu một cuộc sống đúng chuẩn 5 sao.

Ngoài mức giá được dự kiến từ 14.3 triệu/m2 thì can ho Vincity New Saigon quan 9 còn có diện tích vừa từ 45m2- 92m2 đa dạng loại hình từ 1 – 3 phòng ngủ. Cùng xem qua mức giá tham khảo được tính trên diện tích và mức giá bán dự kiến Khách hàng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục và có thể tin tưởng lựa chọn báo giá cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park giá rẻ tại Nguyễn Hữu Cảnh làm nơi an cư hoặc đầu tư. Dự án sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống vẹn toàn đích thực như những điều mà CDT và đơn vị phân phối dự án đã cam kết.

Năm 2016, dự án Vincity New Saigon đã làm nên sự sôi động của thị trường BĐS trung tâm, nhanh chóng được đông đảo khách hàng và giới chuyên gia đánh giá cao. Đã có đến hàng nghìn khách hàng đặt mua dự án Vincity New Saigon, và lượng khách hàng đến giao dịch vẫn diễn ra đều đặn mỗi ngày. Để cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất về tiến độ và chính sách ưu đãi G3 dự án Vincity New Saigon trực tiếp từ CDT, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua form dưới đây
Bộ phận hỗ trợ khách hàng 0903191286


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét