Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2018

Lucky Garden Kim Tâm Hải Nhà phố cao cấp lối sống hiện đại vốn khổng lồ

(https://banggiadatphuquoc.blogspot.com/) Bãi để xe trong khu đất nền Nhà phố luôn là vấn đề được đưa ra khi lựa chọn nhà đất nền Nhà phố. Chính vì vậy trước khi lựa chọn mua đất nền Nhà phố bạn cần nghiên cứu kỹ hợp đồng và thảo luận với chủ đầu tư về bãi đổ xe của tòa nhà. Nó không chỉ là bãi để xe hợp lý, rộng rãi đảm bảo an ninh mà còn là phí gửi xe hàng tháng. Bạn cần nắm rõ mỗi tòa nhà được gửi tối đa bao nhiêu xe máy, bao nhiêu ô tô.. phí gửi theo tháng như thế nào… Nhà phố cao cấp Lucky Garden Kim Tâm Hải lối sống hiện đại


Lucky Garden Kim Tâm Hải
Đọc thêm thông tin: Bảng Giá Đất Củ Chi 2018
chung cư orchid park phú xuân nhà bè có pháp lý đầy đủ không nằm trên mặt tuyến đường Hà Duy Phiên – Con đường rộng thoáng bậc nhất thành phố với nhiều làn xe riêng biệt, không ngập nước, không kẹt xe ô nhiễm. Từ dự án, chỉ mất 3km để lưu thông về trung tâm Với vị trí là trái tim của quần thể đô thị Khu Đô Thị Mới Lucky Garden , nằm ngay mặt sông Sài Gòn, liền kề các khu đô thị hiện đại mới, chủ nhân dự án cao cấp Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên có thể dễ dàng di chuyển vào nội đô và các kgu vực của thành phố, đuợc sống trong môi trường trong lành và hưởng lợi từ hạ tầng khu vực. Đây cũng là nơi cực kỳ lý tưởng để tập thể dục mỗi sáng sớm hay sau giờ tan tầm của các cư dân trong tương lai. Cảm giác thật tuyệt vời khi được đi dạo hay chạy bộ mỗi sớm mai cùng những ngừơi thân, bạn bè dưới những tàng cây ven sông, cùng hít thở bầu không khí trong lành, giúp cho cư dân sạc đầy năng lượng dể đón chào ngày mới.
Sống tại chung cư orchid park phú xuân nhà bè có pháp lý đầy đủ không tất cả mọi tiện ích đều nằm ngay dưới chân của bạn, ngoài là một nơi an sinh hoàn hảo thì tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những hạng mục tiện ích hoàn hảo trong một không gian sống xanh trong lành, yên bình. Tiện ích đa dạng, đồng bộ, cao cấp: thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích sẵn có tại Khu Đô Thị Mới Lucky Garden , dự án cao cấp Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên còn được tích hợp tối đa các tiện ích và dịch vụ 5 sao: trung tâm thương mai, khách sạn 5 sao, hồ bơi, vườn BBQ, sân chơi trẻ em …. khu dự án Lucky Garden Kim Tâm Hải là khu đất nền biệt lập hàng đầu Huyện Củ Chi – một đất nền lý tưởng cho những ai muốn an cư lập nghiệp bởi dự án đất nền được chủ đầu tư xây dựng đầy đủ đáp ứng những tiện ích hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mái ấm chan hòa tình yêu thương, một hạnh phúc viên mãn, một cuộc sống đầy tiện nghi và cực kì an ninh.
Lấy ý tưởng từ phong cách thiết kế của Xanh, mỗi dự án lucky garden giai đoạn 3 đều được tận dụng không gian tối đa để bố trí các mảng xanh, làm không khí trở nên hài hòa hơn. Trên đó, còn là nét tinh tế và sang trọng. Các đất nền được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, năng động Xanh, tuy nhiên bên trong được bố trí theo phong cách cổ điển và đảm bảo phong thủy Á Đông. Diện tích các chung cư orchid park phú xuân nhà bè có pháp lý đầy đủ không rất đa dạng có 2-3 PN phù hợp với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng của từng khách hàng. Kể cả bạn có là một người yêu thiên nhiên và muốn hoà mình với cây xanh, gió trời hay ngắm nhìn thành phố từ trên cao thì dự án cao cấp Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên là lựa chọn không hề sai lầm chút nào. Nhờ thiết kế theo phong cách mở, tất cả đất nền tại đây đều đảm bảo đón nắng và gió trời ở mức cao nhất.
Tọa lạc tại vị trí đẹp và là sản phẩm của chủ đầu tư uy tín, song dự án lucky garden giai đoạn 3 lại có mức giá bán vô cùng hấp dẫn so với các dự án khu vực lân cận: khu dự án Lucky Garden Kim Tâm Hải sẽ không phân phối trực tiếp từ chủ đầu tư mà thông qua các đơn vị phân phối. Sản phẩm dự án cao cấp Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên thuộc phân khúc cao cấp, vậy nên chọn đơn vị phân phối uy tín để đàm phán, ký hợp đồng mua nhà là điều rất quan trọng.
Ngay từ bây giờ, khách hàng quan tâm đã có thể liên hệ đặt mua dự án cao cấp Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên để được tư vấn cụ thể hơn về phương thức thanh toán linh hoạt, và các chương trình ưu đãi hấp dẫn kèm theo. Mọi thông tin liên quan khi nhận được thông báo chính thức từ chủ đầu tư, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật. dự án cao cấp Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên là một dự án mang đầy đủ yếu tố thiên thời địa lợi nhân hòa nên là một cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn cho khách hàng.
Hỗ trợ thông tin khách hàng Hotline - (+84) 903797579
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-lucky-garden-binh-my-cu-chi-du-an-dat-nen-cu-chi-gia-re-i129

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét