Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Khu căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ giá bán hợp lý giá hợp lý

(https://banggiadatphuquoc.blogspot.com/) Bên cạnh sự đầu tư bài bản và thực hiện công việc một phương pháp nghiêm túc, sắp tới đây, chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh sẽ mở bán các căn hộ của mình. Với mong muốn mang lại sự thuận lợi cũng như không làm mất quá nhiều thời gian của quý khách hàng, chủ đầu tư đã đưa ra một chương trình bán hàng ưu đãi dành cho quý khách hàng cọc trong ngày mở bán. chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ giá bán hợp lý


Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ
Đất Nền Mega City 2 Nhơn Trạch Đồng Nai

Trong đầu tư bất động sản, đặc biệt là phân khúc cao cấp, vị trí là một trong những yếu tố quyết định tới tiềm năng tăng giá chắc chắn cũng như cơ hội đầu tư sinh lời của sản phẩm. Tọa lạc tại cửa ngõ khu vực hành chính phía Đông TP.HCM, phân khu căn hộ căn hộ Hoang Gia New Melbourne tiếp giáp với Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Ninh Xá, Tỉnh Bắc Ninh, trung tâm hội nghị quốc gia và nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp quan trọng. Nguyên tắc “vị trí, vị trí và vị trí” dường như chỉ đúng 1 phần cho sự thành công của 1 dự án BĐS hiện nay. Tọa lạc ngay trung tâm Bắc Ninh mặt tiền Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Ninh Xá, Tỉnh Bắc Ninh. Là những con đường huyết mạch giúp kết nối dễ dàng từ dự án đến các vùng lân cận.

Sống tại Hoang Gia New Melbourne tất cả mọi tiện ích đều nằm ngay dưới chân của bạn, ngoài là một nơi an sinh hoàn hảo thì tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những hạng mục tiện ích hoàn hảo trong một không gian sống xanh trong lành, yên bình. khu căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ sở hữu một tiện ích vô cùng độc đáo với 29 tiện ích hiện đại, độc đáo, duy nhất có tại khu căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ như bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới Paradise, đài quan sát sông,… đem lại cho khách hàng không chỉ sự sang trọng, mà còn niềm tự hào và sự thư giãn thoải mái như tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao. Các tiện ích ngoại khu như: siêu thị, cửa hàng tiện ích, bệnh viện, công viên, nhà hàng ăn uống, quán cafe,…

Trong 2018, Công ty CP đầu tư Hoàng Gia đã rất thành công với sản phẩm chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh tại cửa ngõ phía Đông TP.HCM, kiến trúc tân cổ điển hiện đại cùng thiết kế sang trọng. Tiếp nối thành công đó, chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh chính là sự lựa chọn vàng cho cư dân cửa ngõ phía Đông, hứa hẹn sẽ có những ưu việt về diện tích, mức giá, đáp ứng sự lựa chọn đa dạng hơn cho mọi khách hàng. Hoang Gia New Melbourne với thiết kế một cách đặc biệt của các đơn vị phát triển Seaprodex Sài Gòn và Anpha Corp như kiểu kiến trúc căn hộ "Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ" của một khu vườn nhiệt đới đầy sức sống đang vươn mình lên từng góc nhà của chủ nhân, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh khiết hoà dịu của thiên nhiên, nét tươi xanh của cây cỏ mát rượi với dòng nước róc rách giữa lòng thành phố Sài Gòn. Một cảm giác bình yên thật sự cho những người yêu thiên nhiên khu căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ được chăm chút, thiết kế hiện đại nhằm tối ưu hóa không gian, giảm được diện tích thừa trong căn hộ và rất thông thoáng, tận hưởng không gian xanh mát bên sông. Do vậy, nơi đây rất phù hợp cho những khách hàng có mức tu nhập vừa phải.

Với mức gía để sở hữu căn hộ ở đợt mở bán đầu tiên từ đag cập nhật...., thì cộng đồng cư dân sống tại chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh chắc chắn là cộng đồng đẳng cấp, văn minh, hiện đại. Giá cả của từng căn hộ mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án căn hộ khác trên thị trường bất động sản Bắc Ninh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.

Chính sách này không chỉ giảm áp lực thanh toán cho các cặp vợ chồng trẻ mà còn tạo điều kiện cho họ tích lũy kinh tế, tận dụng nguồn vốn nhàn rỗi để đầu tư. Bán khu căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ hiện đang được các nhà đầu tư và khách hàng chờ đợi. Mọi thông tin chi tiết và chính xác nhất sẽ được chúng tôi cập nhật trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tới khu căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Phone - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-an-chung-cu-hoang-gia-new-melbourne-bac-ninh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét