Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Summer Residences căn hộ chung cư tòa nhà đẳng cấp đậm phong cách

(http://banggiadatphuquoc.blogspot.com/) Là một dự án căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, được ví như một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho những cư dân thành đạt, Summer Residences quan 4 đang là tâm điểm thu sút sự quan tâm và săn đón của KH. Những nhà đầu tư tìm đến Summer Residences quan 4 với niềm tin lạc quan vào giá trị tiềm năng của nó. Và những KH có nhu cầu sử dụng tìm đến Summer Residences quan 4 như một chọn lựa không thể thay thế. căn hộ chung cư Summer Residences tòa nhà đẳng cấp


Summer Residences

Những ưu điểm của Summer Residences quan 4 như vị trí xây dựng dự án nằm ngay trung tâm của Quận 4, gần kề nhiều vị trí quan trọng và tầm nhìn của dự án này thật sự đắc địa. Summer Residences quan 4 toạ lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm Quận 4, nổi bật với Tôn Thất Thuyết dự án có giá trị liên kết vùng thuận lợi với các quận nội thành phát triển khác như: Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 8, quận 3, tạo sự cộng hưởng trong phát triển kinh tế. Bao quanh toàn bộ dự án là một gian sống yên tĩnh với nhiều cây xanh nhưng không mất đi những tiện ích hiện đại mà cuộc sống cao cấp hiện nay đang cần.

Ngoài ra khi sống tại cho thuê căn hộ chung cư vinhomes ba son quý khách có cơ hội tận hưởng những tiện ích nội khu cao cấp thõa mãn nhu cầu cuộc sống từ nhu cầu mua sắm đến giải trí một cách tốt nhất Các hệ thống tiện ích nổi bật của dự án là : trường học quốc tế, bệnh viện đa khoa đạt chuẩn, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng… cùng nhiều tiện ích khác phục vụ mọi nhu cầu sống của cư dân. cho thuê căn hộ chung cư vinhomes ba son sở hữu nhiều tiện ích vượt trội từ ngoại khu đến ngoại khu.

Khu căn hộ cao tầng Summer Residences quan 4 : gồm 3 tòa tháp cao 34 tầng, Số căn hộ: 880 căn hộ Tất cả các dự án căn hộ chung cư summer residences được thiết kế vô cùng hợp lý, thông thoáng, phòng ngủ - phòng khách đều hướng ra ngoài, ban công thoáng mát. Nội thất căn hộ, hệ thống cửa chống cháy rất an toàn cho cư dân, đảm bảo chất lượng cuộc sống. gồm 3 tòa tháp cao 34 tầng, Số căn hộ: 880 căn hộ có diện tích từ 51,2m2 – 138,8m2, cũng là dòng diện tích phù hợp với nhu cầu ở thực của người dân. Hơn thế, dự án căn hộ cao cấp Summer Residences Capitaland được thiết kế theo lối không gian mở và kết nối linh hoạt giữa các phòng, không gian , tối ưu diện tích sử dụng và thao nên một căn hộ đa chức năng.

Ngoài ra còn nhiều chế độ an ninh khác nhằm giám sát đảm bảo an toàn cho cư dân trong tòa nhà. Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. Đặc biệt, khi kí hợp đồng khách hàng chỉ cần trả trước 20% trên tổng giá trị sản phẩm.

Mua ngay một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp Summer Residences của chúng tôi để có thể trải nghiệm mọi cảm giác tuyệt vời của những tiện ích đẳng cấp mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. Do dự án có nhiều đại lý tham gia bán hàng nên đã có thông tin cung cấp không đồng nhất, bị sai lệch vì mục đích lôi kéo khách hàng như: giá bán 3 tỷ /căn, tặng đồ nội thất …. Có thể gây thiệt hại cho khách hàng nếu nhận nguồn thông tin tư vấn vượt quá khuôn khổ. Để đảm bảo được hỗ trợ chính xác và đáng tin cậy nhất, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Phòng bán hàng của Chủ đầu tư
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách Điện thoại - 0903191286

Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét