Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

DeLaSol dự án tầm nhìn thông thoáng khu an ninh

(https://banggiadatphuquoc.blogspot.com/) Can ho DeLaSol Capitaland quan 4 - Tiếp nối thành công hơn vượt đợi từ một số dự án bất động sản cao cấp được đông đảo người dân chấp nhận như DeLaSol. Tập đoàn hùng mạnh bậc nhất Châu Á - Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) tiếp tục thổi một làn gió mới vào phân khúc BĐS thành phố Hồ Chí Minh với Can ho DeLaSol Capitaland quan 4 mang lại đẳng cấp, chuyên nghiệp cho cuộc sống năng động, văn minh. dự án DeLaSol tầm nhìn thông thoáng


DeLaSol
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 4 Năm 2018-2020

Độc đáo trong phong cách kiến trúc, đẳng cấp trong chất lượng đã khiến DeLaSol Quận 4 rất được lóng các đại gia giàu có, biến nơi đây thành nơi an cư lý tưởng của những người giáu có, địa vị nhất đinh trong xẫ hội, hay người nổi tiếng, người có nhu cầu sống cao. Can ho DeLaSol Capitaland quan 4 sở hữu mặt đường Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ. Đây là con đường huyết mạch kết nối dự án nhanh chóng tới trung tâm Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5. Đặc biệt đây là vị trí duy nhất trên tuyến đường này dễ dàng quay đầu xe. Được cho xây dựng tại một vị trí tiềm năng của Quận 4, tiếp cận nhiều tuyến đường huyết mạch của quận để dễ dàng di chuyển giao thông, nhiều người tin rằng khi dự án này được rao bán thì sẽ được rất nhiều khách hàng đến mua.

Tại DeLaSol DeLaSol Capitaland Tôn Thất Thuyết Quận 4, toàn khu dự án được đảm bảo an toàn với các trang thiết bị hiện đại, sử dụng các kỹ thuật tân tiến của thế giới, mang đến sự an toàn tối ưu. Khi sống tại dự án chung cư DeLaSol Tôn Thất Thuyết, cư dân sẽ được tận hưởng cảm giác thả lỏng tâm hồn vào thiên nhiên trong lành ngay trong lòng thành phố Hồ Chí Minh nóng bức, ngột ngạt với hệ thống cây xanh phủ đầy từ cổng vào bên trong, công viên rộng và hồ bơi ngoài trời. Về cảm nhận của riêng mình, chúng tôi khá thích thú với đường chạy bộ ven sông tại công viên này. Mỗi sáng sớm cùng chạy bộ, tản bộ cùng người thân, thưởng thức bản hòa ca của thiên nhiên, mang đến cảm giác thư thái, sảng khoái, một sức khỏe tốt, tràn đầy năng lượng để đón chào một ngày mới. Hay mỗi lúc rảnh rỗi, cùng anh em, bạn bè xách cần câu ra bờ sông, tận hưởng không gian thú vui tao nhã, tận hưởng cảm giác không có sự phiền nhiễu, tự do, quên quên đi những gánh nặng lo toan thường nhật.

Thiết kế nội thất Can ho DeLaSol Capitaland quan 4 mang tính thẩm mỹ cao. Không chỉ có chất lượng cao cấp đến từ những thương hiệu hàng đầu, nội thất tại mỗi gian phòng tại Can ho DeLaSol Capitaland quan 4 được thiết kế và sắp đặt có chủ ý sao cho phù hợp với chức năng không gian, vừa đảm bảo phong thủy vừa có tính thẩm mỹ cao, mang đến sự sang trọng, đẳng cấp Nhất là những căn 3 phòng ngủ lớn được thiết kế cực hấp dẫn với tường riêng và gốc nhìn cũng như diện tích đáp ứng cho những gia đình nhiều thế hệ tại Việt Nam. Cách phân chia các căn phòng cũng rất hợp lý, theo đúng tỉ lệ phổ biến và biết dành nhiều diện tích cho khu vực cần, tiết chế ở những nơi không cần đến. Ngoài không gian thông thoáng và hiện đại, nội thất bên trong căn hộ cũng nhận được đánh giá rất cao từ phía khách hàng.

dự án chung cư DeLaSol Tôn Thất Thuyết có một cảnh quan xanh cực kỳ rộng lớn. Dự án được xây dựng và phát triển thành một khu đô thị sinh thái, vì thế, CDT tận dụng tối đa diện tích để xây dựng một cảnh quan xanh như món quà dành tặng cho cư dân nội khu dự án dự án chung cư DeLaSol Tôn Thất Thuyết. Nơi an cư chất lượng tốt thì nhu cầu thuê lại chắc chắn sẽ cao; đặc biệt là khi DeLaSol DeLaSol Capitaland Tôn Thất Thuyết Quận 4 lại nằm ngay trung tâm đô thị mới Capitaland, sát ngay sông Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm, hội tụ dân cư trí thức … bằng lợi thế của mình, dự án chung cư DeLaSol Tôn Thất Thuyết chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng. Vì thế, nếu mua dự án chung cư DeLaSol Tôn Thất Thuyết với mục đích cho thuê lại thì đây là quyết định rất đúng đắn.

Quý khách hàng là chuyên gia cao cấp, đang và sẽ làm việc tại các nhà máy của những tập đoàn công nghệ, điện tử uy mô lớn tại khu công nghệ cao Quận 4 cũng rất thuận tiện để di chuyển đến nơi làm việc, nếu chọn an cư tại dự án chung cư DeLaSol Tôn Thất Thuyết. Chỉ với ưu điểm trên chắc chắn dự án chung cư DeLaSol Tôn Thất Thuyết sẽ trở thành dự án chinh phục được nhiều người khách hàng nhất.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Điện thoại - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét