Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Căn hộ cao cấp South Gate Tower quận 7 điểm sáng thị trường bất động sản cao cấp

(http://banggiadatphuquoc.blogspot.com/) Căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập là dự án chung cư chung cư hạng sang được đầu tư bởi Hồng Hà một ông lớn trong lĩnh vực bất động sản của Singapore. căn hộ cao cấp South Gate Tower quận 7 được triển khai bởi một tập đoàn mạnh và danh tiếng, đồng thời sở hữu những tiềm năng giá trị đẳng cấp nên sức hút của dự án chung cư này cũng rất mạnh mẽ. dư án căn hộ chung cư South Gate Tower cuộc sống bình yên


South Gate Tower
Xem thêm thông tin căn hộ quận 7 giá rẻ

Có thể nói đây là 1 trong những vị trí vô cùng đắc địa ngay tại trung tâm Sài Gòn, nơi mà quỷ đất hầu như là không còn nữa, nhưng với khu căn hộ chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập đang được rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư căn hộ thứ cấp cũng như toàn bộ các cư dân đang sinh sống và làm việc sung quanh căn hộ cao cấp South Gate Tower quận 7. Cơ hội đầu tư hay ở tại khu vực Quận 7 thời gian tới cực kỳ hấp dẫn. Với nhiều tiềm năng lớn, khu vực Quận 7 luôn có tốc độ phát triển nhanh nhất thành phố trong những năm qua, và chỉ vừa mới giai đoạn bắt đầu nên cơ hội cho khách hàng rất nhiều. Ngoài ra, dự án swan park còn kết nối tốt với 2 vùng kinh tế Bắc – Nam, thông qua trục giao thông liên kết vùng huyết mạch như: dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm 5 phút đến trung tâm Quận 1,10 phút đến Sân Bay Tân Sơn Nhất – Trung tâm Tân Bình

dự án swan park nhằm hướng đến không gian sống hoàn hảo dành cho cộng đồng cư dân thành đạt chủ đầu tư tích hợp những tiện ích nội khu cực kì cao cấp căn hộ cao cấp South Gate Tower quận 7 hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một phong cách sống đỉnh cao với những tiện ích sống cao, để cư dân được thư giãn và tận hưởng cuộc sống với những tiện ích nổi bật như hệ thống hồ bơi đa dang, công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây , phòng gym, uảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời … dự án swan park là khu căn hộ biệt lập hàng đầu Quận 7 – một căn hộ lý tưởng cho những ai muốn an cư lập nghiệp bởi dự án căn hộ được chủ đầu tư xây dựng đầy đủ đáp ứng những tiện ích hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mái ấm chan hòa tình yêu thương, một hạnh phúc viên mãn, một cuộc sống đầy tiện nghi và cực kì an ninh.

Căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập được thiết kế mở với mục đích bắt trọn ánh sáng tự nhiên, giúp gần gũi hơn với thiên nhiên, vừa tiết kiệm năng lượng điện. Tận dụng lợi thế về cảnh quan nội khu và ngoại khu, các căn hộ tại căn hộ cao cấp South Gate Tower quận 7 đều có hướng view cực đẹp, có thể nhìn ra những quang cảnh đẹp nhất thành phố Sài Gòn và cảnh quan xanh trong lòng nội khu, tạo cho quý khách hàng cảm giác thư thái nhất, truyền cảm hứng sống để cân bằng cuộc sống sau một ngày làm việc vất vả. Căn hộ đang là một loại hình nhà ở phổ biến và phát triển nhanh chóng ở các đô thị, bởi sự bố trí căn hộ hết sức thông minh, cùng sự biệt lập cho các gia đình sinh sống. Không chỉ làm bộ mặt đô thị thẩm mỹ và hiện đại đơn, căn hộ còn giải pháp tối ưu cho các vấn đề của đô thị đang đô thị hóa như nhà ở, ô nhiễm, tiến ồn, tệ nạn xã hội, các tiện ích công cộng… Các căn hộ cao cấp South Gate Tower quận 7 khi hoàn thiện hứa hẹn là những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời dành riêng cho cuộc sống thịnh vượng, thượng lưu. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, mỗi căn căn hộ cao cấp South Gate Tower quận 7 luôn thoáng đãng, đón nắng, đón gió tối đa nhất, cũng như chăm chút tầm nhìn không giới hạn cho chủ nhân thưởng ngoạn cảnh đẹp thơ mộng xung quanh.

Đặt cọc giữ chỗ 50 triệu đồng/căn (không hoàn lại). Ký hợp đồng đặt cọc (3 ngày làm việc sau ngày đặt cọc), giảm 2% (thanh toán bao gồm 20% chưa bao gồm tiền cọc) Với giá bán dự kiến như hiện tại thì giá bán dự án swan park , nếu khách hàng đang quan tâm sản phẩm thì đây là thời điểm tốt nhất để mua, giá bán các đợt sau sẽ cao hơn 3-5%.

Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, Hồng Hà đã lựa chọn cho mình thời điểm hoàn hảo để giới thiệu căn hộ cao cấp South Gate Tower quận 7 tới cư dân. Không những thế, đây cũng là dự án sở hữu lợi thế đặc biệt để đầu tư: khi thương hiệu Hồng Hà luôn có những chính sách vượt trội và hợp lý, đảm bảo giá trị tài sản luôn “gia tăng theo thời gian“. Chính vì thế, các căn hộ cao cấp South Gate Tower quận 7 không chỉ hấp dẫn giới đầu tư vì tiềm năng sinh lời cao, mà còn được nhiều “đại gia” săn đón bởi không gian sống đúng chuẩn thượng lưu.
Phòng kinh doanh 0913756339

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét