Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Tại sao gọi dự án căn hộ cao cấp Stown Hoàng Văn Thụ là phiên bản 20 của Vista Verde

(https://banggiadatphuquoc.blogspot.com/) Mặc dù mới ra mắt không lâu, nhưng chung cu Stown Tham Luong Quan 12 nhận được sự để ý không nhỏ từ thị trường. Với lợi thế từ thành công của chủ đầu tư dự án hiện hữu đúng tiến độ và bàn giao cho khách hàng đúng hạn cam đoan, dự án căn hộ cao cấp Stown Hoàng Văn Thụ sở hữu những thế mạnh vượt trội mà khó có dự án nào cùng khu vực có được. chung cư cao cấp Stown tiện ích đan xen


Stown
Căn hộ De La Sol CapitaLand Quận 4

Nếu bạn đang có ý định tìm một ngồi nhà đầy đủ tiện nghi,  tọa lạc tại vị trí đắc địa của Đông Sài Gòn sầm uất thì chung cư Stown là gợi ý vô cùng tuyệt vời. chung cu Stown Tham Luong Quan 12 sở hữu vị trí vàng toạ lạc tại mặt tiền Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM, một con đường kết nối từ trung tâm thành phố và các tỉnh khác, Nơi đây cận kề bến xe miền tây và khu vực này đang có tốc độ phát triển choáng ngợp. chung cu Stown Tham Luong Quan 12 thừa hưởng tiện ích và kết nối các quận dễ dàng. Cư dân là người miền tây sẽ là một lợi thế vô cùng lớn cho người thân hoặc đi lại. Giới đầu tư vẫn luôn khẳng định: “Giá bất động sản có thể tăng nhờ hạ tầng, ngược lại cũng có thể đóng băng vì hạ tầng”. Rõ ràng, những dự án có giá trị gia tăng tốt nhất là những dự án có hạ tầng khu vực đồng bộ, đường sá thuận tiện,… Stown Stown Tham Lương Quận 12 là một trong những dự án như vậy.

Những căn hộ sang trọng tại Stown Stown Tham Lương Quận 12 là lựa chọn phù hợp dành cho các gia đình, cá nhân khá giả hay người nước ngoài đang học tập, làm việc thành phố Hồ Chí Minh. Stown Stown Tham Lương Quận 12 thu hút được sự quan tâm của khách hàng bởi vừa có tầm nhìn nội khu vừa có tầm nhìn không giới hạn tuyệt đẹp ra hướng sông và thành phố. An toàn cháy nổ được đặt lên hàng đầu với hệ thống cảnh báo và chống cháy nổ được bố trí khắp các khu vực trọng yếu để hạn chế nguy cơ cháy nổ và thiệt hại có thể gây ra. Tại Stown Stown Tham Lương Quận 12 , chủ đầu tư Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn đã chú ý hơn tới những tiện ích cộng đồng để phát triển một cuộc sống toàn diện nhất cho khách hàng, phát triển cuộc sống cho tương lai, nơi thích hợp để trẻ em có thể phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần, chuẩn bị sẵn sàng hành trang cho một cuộc sống tương lai hội nhập và thành công.

chung cu Stown Tham Luong Quan 12 nơi gói gọn những giấc mơ cho cuộc sống thêm vui, được quy hoạch theo tiêu chuẩn kiến trúc của mô hình căn hộ biệt lập condominium cùng phong cách thiết kế châu á hiện đại Căn hộ 03 phòng ngủ có các loạt diện tích sàn từ: đag cập nhật..... Phù hợp với các gia đình 03 thế hệ hoặc có từ 5 thành viên trở lên. Theo kinh nghiệm của chúng tôi sau nhiều năm tham gia triển khai các dự án căn hô phân khúc cao cấp tại Quận Tân Bình, khu Đông Sài Gòn, thì căn hộ 03 thường sẽ được các khách hàng có nhu cầu ở thực quan tâm nhiều, vì nhu cầu muốn tận hưởng cuộc sống thông thoáng, rộng rãi của giới trung lưu và thượng lưu. Nội thất được trang bị đầy đủ, được cung cấp từ những thương hiệu hàng đầu như eka, Roca, Daikin, YALE.

Trước khi quyết định mua hay sử dụng bất kì một sản phẩm, dịch vụ nào mọi khách hàng đều có nhu cầu tìm hiểu và tham khảo giá cả. Bên cạnh chất lượng của sản phẩm, giá cả là yếu tố không nhỏ quyết định có mua mặt hàng đó hay không. Nhất là đối với tài sản có giá trị khổng lồ như một căn hộ. Đặc biệt, người dân có thu nhập trung bình và thấp càng quan tâm đến giá thành nhiều hơn, bởi khả năng tài chính của họ chỉ có hạn. Vì thế, dự án căn hộ cao cấp Stown Hoàng Văn Thụ thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng do có mức giá rất hợp lý, phương thức thanh toán ưu đãi. Sở hữu ngay hôm nay quý khách sẽ có cơ hội nhận nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư, Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh .

Vì vậy, đừng đắn đo thêm nữa, hãy chọn ngay một căn hộ đẹp tại dự án căn hộ cao cấp Stown Hoàng Văn Thụ trước khi chúng đều có chủ. ể cập nhật chi tiết tiến độ thanh toán, chính sách ưu đãi và hợp đồng mua dự án căn hộ cao cấp Stown Hoàng Văn Thụ trực tiếp từ chủ đầu tư, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp để được tư vấn chuyên sâu nhất
Phòng kinh doanh dự án Điện thoại - (+84) 905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét