Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Grand Central căn hộ chung cư không gian rộng rãi nhiều tiện ích

(http://banggiadatphuquoc.blogspot.com/) Với CĐT Hồng Hà, sứ mệnh của tập đoàn là mang lại những giá trị sống đỉnh cao cho những quý khách hàng của mình. do đó, bán căn hộ Grand Central được CĐT vô cùng chăm chút đến chất lượng và phong cảnh, cũng như xây dựng chuỗi tiện ích tiện nghi, sang trọng, xứng tầm thời đại. căn hộ chung cư Grand Central không gian rộng rãi


Grand Central
Xem thêm thông tin căn hộ quận 3 giá rẻ

dự án chung cư Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển, thuận lợi trong cuộc sống. Vẫn luôn là thế, hạ tầng phát triển ở đâu, thị trường bất động sản ở đó cũng sẽ tăng giá trị lên không ngừng. bán căn hộ Grand Central may mắn được bao quanh bởi những dự án cầu đường trọng điểm của quận và thành phố, nâng giá trị của bán căn hộ Grand Central lên ngày càng cao mà ít có dự án nào tại TPHCM có được. Ngoài ra, khu căn hộ Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa còn kết nối nhanh chóng với các tuyến đường huyết mạch như Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Điện Biên Phủ... nên khi sỡ hữu căn hộ tại đây bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ vị trí này..

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cuộc sống thoải mái, tiện nghi nhất, căn hộ palm garden nam rạch chiếc hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách một cuộc sống vẹn toàn với hạ tầng tiện ích hoàn hảo cho cư dân ngay trong nội khu đô thị. Bên cạnh đó, khu căn hộ Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa cũng đầu tư nơi đỗ xe trong nhà rộng hơn, cùng hệ thống an ninh 24/7 mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và an toàn tối đa. “Bãi đỗ xe có 4 block trên cao tại tầng 2, 3, 4 và 4 block giữ xe tại tầng hầm. Đây là hạng mục khá quan trọng và được chúng tôi đầu tư lớn nhằm đem lại giá trị sử dụng thực sự cho khách hàng chuộng căn hộ trung tâm – vốn được xem là nơi khó khăn trong việc tìm bãi đỗ xe”, đại diện CĐT cho biết. Các quý cư dân của lứa tuổi thiếu niên, thanh niên khi đến với dự án căn hộ palm garden nam rạch chiếc có thể tìm cho mình một sân chơi cực hấp dẫn với bộ môn trượt patin. Bộ môn này rất phù hợp với xu hướng của giới trẻ và sẽ tạo nên cho các quý cư dân của dự án những khoảnh khắc vui chơi tập thể ý nghĩa nhất.

Với mật độ xây dựng cực kỳ thấp 35% và cảnh qua xanh bao quanh bán căn hộ Grand Central như một công viên nhiệt đới tạo nên không gian sống nghĩ dưỡng cho cư dân tận hưởng cuộc sống yên bình và trong lành. Nhìn vào mặt bằng tầng bên dưới, có thể thấy dự án chung cư Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa được thiết kế khá hợp lý, diện tích lấy sáng lớn. Các căn hộ đều có view thoáng đãng và tự lấy sáng trực tiếp. Đặc biệt, số lượng căn gốc khá nhiều dành cho những khách hàng yêu nắng sớm. Các mảng xanh được bố trí bên trong dự án cực kỳ khoa học, có mục đích, từng khu vực tiện ích, chức năng được thiết kế, bố trí các loại cây với độ cao, chủng loại với công năng khác nhau. Mang đến cảm giác về một nơi an cư tràn đầy sinh khí và nhựa sống, cảm giác được thư giãn, nhẹ nhàng.

Không chỉ hoàn thiện thủ tục pháp lý và sở hữu đất sạch, đảm bảo lợi ích của khách hàng, khu căn hộ Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa còn có phương thức thanh toán linh hoạt, cùng nhiều giải pháp hỗ trợ và ưu đãi về giá để khách hàng không bị áp lực về tài chính, dễ dàng tìm kiếm cho mình cùng gia đình một “tổ ấm” lý tưởng nhất khu vực Đông TP.HCM. Sống giữa cộng đồng cư dân văn minh quý khách hàng sẽ cực kỳ thoải mái, không lo phải gặp ty tỷ những vấn đề liên quan đến ý thức của các hàng xóm xung quanh. Môi trường sống yên tĩnh, không gian chung luôn được giữ gìn sạch đẹp.

Khi đó, chọn đồng hành cùng những CĐT này đồng nghĩa với việc người mua không chỉ như đã cầm được tờ cam kết “vàng”, yên tâm từ pháp lý, tiến độ xây dựng cho tới các tiện ích vượt trội và giá trị sống đẳng cấp mà còn luôn yên tâm vì có người thấu hiểu, quan tâm, chăm sóc đến mình từng chút một. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy chọn khu căn hộ Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa làm nơi gửi gắm cuộc sống gia đình bạn để được chăm sóc từ những nhỏ nhất.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Hotline - (+84)903191286

Xem thêm thông tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét